(Baothanhhoa.vn) - Tokyo Res 1000 là thực phẩm chức năng ra đời tại Nhật Bản với mục đích bổ sung dưỡng chất làm những gì tốt nhất để hỗ trợ xử lý vấn đề ung thư. Đảm đương từ việc ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị, giảm tác dụng phụ khi xạ trị, hóa trị cho đến phòng khối u tái phát trở lại. Là niềm hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư, nhận được sự tin tưởng và đồng hành của hàng triệu người bệnh trên toàn thế giới.

Tokyo Res 1000 nguồn bổ sung chất chống oxy hóa mạnh mẽ

Tokyo Res 1000 là thực phẩm chức năng ra đời tại Nhật Bản với mục đích bổ sung dưỡng chất làm những gì tốt nhất để hỗ trợ xử lý vấn đề ung thư. Đảm đương từ việc ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị, giảm tác dụng phụ khi xạ trị, hóa trị cho đến phòng khối u tái phát trở lại. Là niềm hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư, nhận được sự tin tưởng và đồng hành của hàng triệu người bệnh trên toàn thế giới.

Tokyo Res 1000 nguồn bổ sung chất chống oxy hóa mạnh mẽ

Res 1000 với các chất chống oxy hóa mạnh mẽ đã tối ưu trong việc nâng cấp hệ thống miễn dịch, sức đề kháng, tăng sức khỏe tổng quan. Phát hiện và thúc đẩy tế bào bệnh chết theo chu trình tự nhiên, ngăn ngừa việc hình thành các mạch máu nuôi dưỡng khối u, chống di căn, dễ dàng điều trị hơn rất nhiều. Đồng thời còn giảm mệt mỏi, khó chịu, đau đớn trong quá trình xạ trị, hóa trị của bệnh nhân nữa.

Res-1000 chủ yếu hoạt động dựa trên Beta glucan 1-3 (là bột nấm Sparassis Crispa lên men bởi Lactobacillus 1g), dòng nấm mang lượng Beta glucan 1-3 tối ưu còn thêm công nghệ lên men độc quyền giúp cho hàm lượng Beta Glucan có trong nấm chỉ 23% như thông thường đã tăng lên đến 47,6%. Từ đó gia tăng tế bào NK-T gấp 15-20 lần trong hệ bạch huyết, khả năng nhận diện và tiêu diệt tế bào ung thư bên trong cơ thể người bệnh cũng cải thiện đáng kể.

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Tokyo Supplement Res-1000.

- Nguồn gốc xuất xứ: Nhật Bản.

- Nghiên cứu bởi: Katsuragi Sangyo.

- Sản xuất bởi: Hokoen Pharmaceuticals Co., Ltd.

- Quy cách đóng gói: hộp 30 gói, mỗi gói 1000mg.

- Dạng: bột.

- Ngày sản xuất và hạn sử dụng: in rõ ràng ở phần bao bì sản phẩm.

Thành phần chính của Tokyo Res 1000

Tokyo Res 1000 nguồn bổ sung chất chống oxy hóa mạnh mẽ

Thành phần chính của bột uống này là Beta glucan 1-3 được chiết xuất từ bột nấm Sparassis Crispa (hay còn gọi nấm Hanabiratake) lên men bởi Lactobacillus 1g. Nấm Sparassis Crispa nguồn gốc từ Nhật Bản, xuất hiện ở các vùng núi phía Bắc Nhật có độ cao hơn 1500m so với mực nước biển. Mang trong mình nguồn dinh dưỡng vô tận, đặc biệt là Beta glucan 1-3 cao gấp 3 -4 lần so với những loại thảo dược có chứa Beta glucan 1-3 khác.

Đồng thời với công nghệ lên men độc quyền của Katsuragi Sangyo thì còn giúp lượng Beta glucan 1-3 tăng dường như gấp đôi, trở thành sản phẩm có lượng Beta glucan cao nhất, mang hiệu quả khả quan nhất.

Lợi ích khi dùng Tokyo Res 1000

Tokyo Res 1000 nguồn bổ sung chất chống oxy hóa mạnh mẽ

- Bổ sung nhiều dinh dưỡng mà cơ thể con người cần thiết, bù đắp thiếu hụt trong chế độ ăn uống hằng ngày, hướng tới sự khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn.

- Đảm đương từ ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị cho đến chống sự hình thành khối u mới hiệu quả.

- Cải thiện miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống oxy hóa, ức chế các gốc tự do gây hại, ngăn ngừa tốt ung thư.

- Kích thích tế bào ung thư tự chết mà không ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh khác.

- Gia tăng số lượng tế bào NK-T từ 15 – 20 lần trong hệ bạch huyết để dễ dàng nhận diện và tiêu diệt tế bào mầm bệnh, đặc biệt là tế bào ung thư.

- Chống hình thành các mạch máu mới để nuôi dưỡng khối u, chống sự di căn, lây lan bệnh qua các tế bào khỏe mạnh khác, triệt tiêu dinh dưỡng để dễ dàng điều trị hơn.

- Hạn chế tác dụng phụ khi bạn phải bước vào giai đoạn xạ trị, hóa trị, giảm đau đớn, mệt mỏi, thiếu năng lượng, thiếu sức sống, rụng tóc, ....

Chú ý: Đây là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Những nơi tư vấn, giới thiệu có thể chữa khỏi bệnh ung thư hoàn toàn là lừa đảo nhé, chú ý thông tin sản phẩm xem mình đang dùng gì và nhận lại được những gì.

Hướng dẫn sử dụng Tokyo Res 1000:

- Liều dự phòng: ngày dùng 1 lần, mỗi lần 1 gói.

- Liều tăng cường, hỗ trợ điều trị: ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1 gói.

- Dùng trực tiếp gói sản phẩm sau đó uống kèm thêm ít nước ấm.

- Thời điểm sử dụng tốt nhất là trước khi ăn khoảng 15 – 30 phút.

- Có thể dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Thanh Hương Shop – Nhà phân phối Tokyo Res 1000 chính hãng uy tín tại thị trường Việt Nam

Tham khảo tất cả thông tin bên trên, thấy sản phẩm này phù hợp với mình nhưng chưa biết mua ở đâu để có hàng chính hãng, giá cả phải chăng thì có thể tham khảo ở Thanh Hương Shop nhé. Đây là nhà phân phối Tokyo Res 1000 cùng các thực phẩm chức năng chính hãng khác uy tín lâu năm tại thị trường Việt Nam. Mọi mặt hàng tại đây đều có nhãn mác kỹ càng, hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin liên hệ Thanh Hương như sau:

- Hotline: 0902.589.758.

- Website: thanhhuongshop.com

- Đà Lạt: 363 Phan Đình Phùng, phường 2, thành phố Đà Lạt.

- TP Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp.

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]