(Baothanhhoa.vn) - Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, việc chăm sóc sức khỏe ngày càng trở thành ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của mỗi người, mỗi gia đình. Trong bối cảnh đó, Hà Ngọc Châu Pharma đã định vị cho mình sứ mệnh cao cả là: "Đồng hành, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người Việt”.

Công ty Hà Ngọc Châu Pharma - Sứ mệnh chăm sóc sức khỏe

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, việc chăm sóc sức khỏe ngày càng trở thành ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của mỗi người, mỗi gia đình. Trong bối cảnh đó, Hà Ngọc Châu Pharma đã định vị cho mình sứ mệnh cao cả là: "Đồng hành, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người Việt”.

Công ty Hà Ngọc Châu Pharma - Sứ mệnh chăm sóc sức khỏe

Xu hướng chăm sóc sức khỏe ngày càng phát triển

Xu hướng chăm sóc sức khỏe ngày càng phát triển và trở nên quan trọng hơn trong xã hội hiện đại. Người dân không chỉ coi trọng việc chăm sóc bản thân khi gặp phải vấn đề sức khỏe, mà còn chú trọng vào việc duy trì và cải thiện sức khỏe hằng ngày.

Thêm vào đó, sự phát triển của công nghệ y tế cũng như các sản phẩm bổ sung sức khỏe ngày càng đa dạng và hiệu quả. Người tiêu dùng ngày nay có nhiều lựa chọn hơn về các loại thực phẩm chức năng tự nhiên, các phương pháp chăm sóc y tế truyền thống hoặc hiện đại, từ đó đáp ứng nhu cầu và sở thích khác nhau của mỗi người.

Công ty Hà Ngọc Châu Pharma - Sứ mệnh chăm sóc sức khỏe

Trước xu hướng chăm sóc sức khỏe ngày càng phát triển, Hà Ngọc Châu Pharma đã xác định sứ mệnh của mình trong việc bảo vệ sức khỏe người Việt. Công ty cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình chăm sóc sức khỏe. Từ việc cung cấp thông tin và sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến việc tư vấn và hỗ trợ sau bán hàng.

Hà Ngọc Châu Pharma đã làm gì để thực hiện sứ mệnh?

Hiện tại, Hà Ngọc Châu Pharma đang cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể:

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan: Thương hiệu đã có uy tín hơn 12 năm trong việc hỗ trợ sức khỏe cho người bệnh ung bướu.

- Thực dưỡng miễn dịch Nutri Ancan: Sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

- Ancan Fucoidan: Dòng sản phẩm chứa Fucoidan 1500mg, hỗ trợ người bệnh ung thư.

- Nutri Nano Fucoidan: Sản phẩm thực dưỡng miễn dịch cao cấp, ứng dụng công nghệ Fucoidan Nano 1500mg.

Fucoidan Nano Premium: Liệu pháp miễn dịch cao cấp, sử dụng Fucoidan Nano 1000mg, giúp hỗ trợ người bệnh ung bướu hiệu quả hơn.

Công ty Hà Ngọc Châu Pharma - Sứ mệnh chăm sóc sức khỏe

Hà Ngọc Châu Pharma đang tập trung vào việc hợp tác với các đơn vị dược phẩm uy tín để phân phối một số sản phẩm chuyên biệt, đặc biệt. Sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ trong điều trị các bệnh lý u bướu, ung thư và cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể.

Trong đó phải kể đến các dòng sản phẩm Fucoidan. Tất cả các sản phẩm Fucoidan tại Hà Ngọc Châu Pharma đều nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp 100% từ những tập đoàn sản xuất Fucoidan lớn và uy tín nhất tại Nhật Bản. Đây cũng là các đơn vị cung cấp Fucoidan hàng đầu cho các công ty dược phẩm tại Mỹ, EU, và Đông Á.

Trong suốt 11 năm hoạt động, Hà Ngọc Châu Pharma đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng và bệnh nhân. Đây chính là động lực để công ty không ngừng nỗ lực, nghiên cứu để mang đến những sản phẩm “Chất lượng - An toàn - Hiệu quả” nhất cho người tiêu dùng.

Sự khác biệt của Hà Ngọc Châu Pharma

Hà Ngọc Châu Pharma tự hào về sự khác biệt của mình. Công ty luôn được đánh giá cao về sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng hàng đầu. Sản phẩm của Hà Ngọc Châu Pharma được sản xuất và kiểm định theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Hà Ngọc Châu Pharma rất chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia và nhân viên giỏi luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Không những vậy, Hà Ngọc Châu Pharma còn tích cực hoạt động cộng đồng nhằm cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân, đồng thời chia sẻ trách nhiệm xã hội.

Công ty Hà Ngọc Châu Pharma - Sứ mệnh chăm sóc sức khỏe

Với tầm nhìn trở thành công ty dược phẩm số 1 chuyên nghiên cứu, phát triển và phân phối sản phẩm chất lượng, nâng cao sức khỏe người Việt, Hà Ngọc Châu Pharma sẵn sàng thay đổi, sẵn sàng đối mặt thách thức để ngày càng phát triển và hoàn thiện.

Thông tin liên hệ : CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HÀ NGỌC CHÂU

- Địa chỉ: C16, ố số 50 Khu C, Khu đô thị Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, TP Hà Nội

- Hotline: 097.508.7770

- Email: hncpharma123@gmail.com

- Website: https://hangocchaupharma.com/

ĐT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]