(Baothanhhoa.vn) - Thang máng cáp điện hiện diện ở hầu hết các công trình xây dựng hiện nay với đa dạng các kiểu dáng và mẫu mã. Bạn có thể nhìn thấy chúng ở không gian nhà ở, tòa nhà văn phòng, nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp... Tùy mỗi công trình, sản phẩm đóng một vai trò khác nhau.

Mua thang máng cáp điện ở đâu chất lượng, uy tín?

Thang máng cáp điện hiện diện ở hầu hết các công trình xây dựng hiện nay với đa dạng các kiểu dáng và mẫu mã. Bạn có thể nhìn thấy chúng ở không gian nhà ở, tòa nhà văn phòng, nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp... Tùy mỗi công trình, sản phẩm đóng một vai trò khác nhau.

1. Thang máng cáp điện là gì?

Thang cáp điện và máng cáp điện là hai sản phẩm chính của thang máng cáp được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Thang cáp điện và máng cáp điện là thiết bị đóng vai trò quan trọng, không thể thiếu trong bất kỳ công trình nào. Bởi nó có tác dụng bảo vệ các loại đường dây điện, cáp điện, cáp truyền thông trong công trình, tòa nhà, nhà ở dân dụng.

Thang máng cáp bao gồm nhiều phụ kiện như: Chuyển hướng chữ L, chữ T, bộ nối, giá đỡ, nắp đậy, ty treo.

Mua thang máng cáp điện ở đâu chất lượng, uy tín?Thang máng cáp là vật liệu không thể thiếu trong hệ thống điện của các công trình

Chức năng của thang máng cáp

Như Nhà m áy Cơ k hí P69 đã chia sẻ, thang máng cáp có tác dụng tổ chức, quản lý, bảo vệ đường dây và cáp một cách an toàn.

Đặc biệt, trong các dự án điện, sản phẩm là bộ phận không thể thiếu. Chúng sẽ bảo vệ, giúp đường dây cáp, dây điện và đường truyền tín hiệu hoạt động tốt. Cụ thể:

Trong không gian công nghiệp, thang cáp và máng cáp được dùng để quản lý cáp điện và cáp điều khiển. Bảo vệ chúng khỏi các tác nhân môi trường khắc nghiệt. Thang cáp và máng cáp giúp cáp điện và cáp điều khiển duy trì độ bền trong quá trình sử dụng, giảm nguy cơ hư hỏng.

Trong các trung tâm dữ liệu, thang cáp và máng cáp sẽ kiểm soát nhiệt độ, duy trì hiệu suất của hệ thống cáp và của thiết bị, đảm bảo tính nhất quán của dữ liệu.

Trong các tòa nhà thương mại, văn phòng, trường học, bệnh viện... sản phẩm có vai trò quản lý và ẩn các cáp điện, cáp mạng và cáp truyền hình, giúp bảo vệ các thiết bị. Đồng thời tạo ra môi trường làm việc gọn gàng, an toàn cho người dùng.

Các loại thang máng cáp điện phổ biến hiện nay

Mua thang máng cáp điện ở đâu chất lượng, uy tín? P69 là đơn vị sản xuất thang máng cáp chất lượng hàng đầu

Thang máng cáp sơn tĩnh điện: Đây là loại sản phẩm được chế tạo từ tôn, sau đó sơn lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Lớp sơn giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm, chống ăn mòn và các tác động từ môi trường như độ ẩm, hóa chất. Nhờ đó, hệ thống điện được hoạt động ổn định, bền bỉ theo thời gian.

Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: Loại này đã trải qua quá trình mạ kẽm nóng, tạo ra một lớp phủ kẽm bảo vệ trên bề mặt.

Thang máng cáp mạ kẽm điện phân là loại được phủ một lớp kẽm lên các bộ phận kim loại bằng phương pháp điện phân.

Thang máng cáp inox được Sản xuất từ thép không gỉ chất lượng cao. Đây là loại thang máng có độ bền cao, chống được ăn mòn, oxy hóa.

Thang máng cáp nhôm đượcsản xuất từ nhôm hoặc hợp kim nhôm. Nguyên liệu này giúp sản phẩm nhôm có khả năng chịu lực cao và tuổi thọ lâu nhất.

Dây chuyền sản xuất và lắp đặt thang máng cáp chất lượng hàng đầu tại P69

Nhà m áy Cơ Khí P69 là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thang máng cáp. Cơ khí P69 có hệ thống máy móc hiện đại, chuyên dụng, đảm bảo sản xuất ra các sản phẩm chất lượng bậc nhất.

Hoàn thành đúng tiến độ

Tiến độ xây dựng là yếu tố mà khách hàng và các đơn vị xây dựng cực kỳ quan tâm. Với uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, thi công thang máng cáp điện và các loại phụ kiện, cơ khí P69 cam kết hoàn thành các dự án theo đúng tiến độ đã thỏa thuận ban đầu với khách hàng. Điều này giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian, chi phí.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Nhà m áy Cơ Khí P69 trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tối tân. Quy trình sản xuất thang máng cáp được kiểm soát nghiêm ngặt. Tất cả nhằm đảm bảo cho ra đời các sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Chính sách bảo hành ưu tiên quyền lợi khách hàng

Đặt mua và lắp đặt thang máng cáp điện của P69, khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo với chính sách bảo hành uy tín, đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng.

Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ bảo trì, vệ sinh và sửa chữa, thay mới sản phẩm khi khách hàng có nhu cầu.

Phục vụ tận tâm

Công ty P69 có đội ngũ nhân công, tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được phục vụ nhanh chóng, chu đáo nhất khi liên hệ tư vấn, đặt hàng tại P69.

Mua thang máng cáp điện ở đâu chất lượng, uy tín? Thang máng cáp mang lại sự an toàn cho dây cáp, dây điện, cáp mạng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ P69: Đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thang máng cáp và phụ kiện chuyên dụng... Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với chất lượng hàng đầu Việt Nam nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt.

-Nhà máy sản xuất: Km18, đường Đại lộ Thăng Long, Khu Công nghiệp Thạch Thất Quốc Oai, Hà Nội;

- Điện thoại liên hệ: 0966686969|Hotline: 0989188982

- Email: kd1@cokhip69.com.vn

- Website: https://cokhip69.com.vn

DH


DH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]