(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, phương pháp chôn cất (địa táng) gặp nhiều khó khăn khi tình trạng quỹ đất ngày càng hạn chế, nhất là tại các khu vực thành thị. Vì thế, hỏa táng trở thành một xu hướng tiên tiến, được nhiều gia đình lựa chọn. Trong đó, Tháp Long Thọ tự hào là công viên hỏa táng tư nhân đầu tiên trên địa bàn TP.HCM với công nghệ hiện đại, tiện ích đầy đủ.

Dịch vụ hỏa táng Tháp Long Thọ với công nghệ hiện đại, tiện ích đầy đủ

Hiện nay, phương pháp chôn cất (địa táng) gặp nhiều khó khăn khi tình trạng quỹ đất ngày càng hạn chế, nhất là tại các khu vực thành thị. Vì thế, hỏa táng trở thành một xu hướng tiên tiến, được nhiều gia đình lựa chọn. Trong đó, Tháp Long Thọ tự hào là công viên hỏa táng tư nhân đầu tiên trên địa bàn TP.HCM với công nghệ hiện đại, tiện ích đầy đủ.

Công nghệ hỏa táng hiện đại

Hiện nay, Tháp Long Thọ đang áp dụng công nghệ Super Power Pak III của Matthews International Corp, một công ty nổi tiếng đến từ Mỹ. Đây là một nhà cung cấp toàn cầu về các giải pháp thương hiệu, sản phẩm tưởng niệm và công nghệ công nghiệp.

Công nghệ hỏa táng Super Power Pak III được trang bị tính năng Smoke - Buster 175 cùng với hệ thống M-pyre 2.0 tiên tiến. Điều này giúp đảm bảo quá trình vận hành không tạo ra khói bụi và mùi hôi. Đây cũng là một công nghệ hiện đại, đạt chứng nhận về độ an toàn và thân thiện với môi trường của UL - Tổ chức hợp tác giữa các phòng thí nghiệm Underwriter’s Laboratories.

Dịch vụ hỏa táng Tháp Long Thọ với công nghệ hiện đại, tiện ích đầy đủLò hỏa táng với quy trình khép kín, được trang bị công nghệ hỏa táng hiện đại, thân thiện

Với công nghệ này, quá trình hỏa táng cũng sẽ diễn ra nhanh gọn hơn trong một quy trình hoàn toàn khép kín. Cụ thể, thời gian hỏa táng trong lò, làm nguội và thu tro cốt chỉ kéo dài khoảng 90 phút. Sau đó, gia đình cần đợi khoảng 1 tiếng cho quá trình vi xử lý là có thể nhận được tro cốt của người thân. Như vậy, tổng thời gian thực tế được rút ngắn chỉ còn gần 3 tiếng, thay vì 5 tiếng so với phương pháp hỏa táng trong lò thông thường.

Dịch vụ hỏa táng tiện ích và thân thiện tại Tháp Long Thọ

Bên cạnh công nghệ hiện đại, thân thiện, dịch vụ hỏa táng tại Tháp Long Thọ còn được tổ chức ở đại sảnh lớn với cách thiết kế thông minh với bảng giá dịch vụ hoả táng hợp lý. Đội hành lễ tại Tháp Long Thọ cũng được đào tạo chuyên nghiệp về thao tác vận chuyển áo quan bằng xe chuyên dụng, chuẩn bị phòng lễ trang nghiêm, tổ chức nghi lễ chuyên nghiệp,...

Khu vực hành lễ tại công viên hỏa táng gồm 10 phòng hành lễ sang trọng, ấm cúng. Các phòng hành lễ đều được trang bị đầy đủ về hệ thống camera tường thuật diễn biến buổi lễ, ánh sáng, âm thanh, ghế ngồi chờ, màn hình LED,,... Phòng quan sát hỏa táng cũng được thiết kế rộng rãi và có tầm nhìn rộng mở để gia đình có thể dễ dàng quan sát toàn bộ quá trình hỏa táng.

Dịch vụ hỏa táng Tháp Long Thọ với công nghệ hiện đại, tiện ích đầy đủKhông gian cử hành tang lễ rộng rãi, trang nghiêm với đầy đủ trang thiết bị tân tiến

Cùng với đó, Tháp Long Thọ cũng sử dụng hệ thống lò hỏa táng Matthews tiên tiến nhất hiện nay, tạo ra quy trình khép kín, không mùi, không khói và không gây ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp rút ngắn thời gian đáng kể so với các công nghệ hỏa táng thông thường khác hiện nay.

Ngoài hệ thống phương tiện, trang thiết bị tân tiến để phục vụ buổi tang lễ một cách trọn vẹn, Tháp Long Thọ còn cung cấp nhiều dịch vụ theo yêu cầu khác bao gồm chọn giờ hỏa táng, nhặt cốt, cho thuê nhà quàn (lưu quan tài),... Trong đó, không gian tổ chức tang lễ và lưu giữ tro cốt đều được bài trí khéo léo để mang đến cảm giác trang nghiêm, văn minh và bình yên.

Dịch vụ hỏa táng Tháp Long Thọ với công nghệ hiện đại, tiện ích đầy đủKhông gian lưu giữ tro cốt ấm cúng, trang nghiêm - Nơi an nghỉ bình yên cho các hương linh

Tháp Long Thọ có tổng chi phí đầu tư hơn 300 tỷ, là công trình có vốn tư nhân 100%, cung cấp các dịch vụ hỏa táng, lưu giữ tro cốt và tổ chức tang lễ theo tiêu chuẩn hiện đại, cao cấp bậc nhất. Mô hình này sử dụng công nghệ hỏa táng tiên tiến nhất hiện nay với quy trình hoàn toàn khép kín và thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian so với các phương pháp hỏa táng khác. Ngoài ra, vì được xây dựng trên quỹ đất gần 6 hecta, nằm trong khu đất Nghĩa trang Thành phố tại Củ Chi nên Tháp Long Thọ chắc chắn sẽ là một nơi an nghỉ bình yên, ổn định lâu dài cho người thân, đem lại sự viên mãn trọn vẹn cho các hương linh.

Thông tin liên hệ: Công viên Hỏa táng Tháp Long Thọ

- Địa chỉ: 700A Nguyễn Văn Khạ, ấp Cây Trắc, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP. HCM

- Hotline: 0888 000 700

ĐT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]