(Baothanhhoa.vn) - Đội tuyển U.17 Việt Nam đã không thể vượt qua vòng bảng U.17 châu Á 2023 sau khi thất bại 0-1 trước U.17 Uzbekistan ở trận đấu cuối cùng; Indonesia bất ngờ được FIFA trao quyền đăng cai VCK World Cup U.17; PSG đồng ý bán Mbappe với giá cao không tưởng... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (24-6).

U.17 Việt Nam dừng bước ở giải châu Á; Báo Pháp: PSG đồng ý bán Mbappe với giá cao không tưởng

Đội tuyển U.17 Việt Nam đã không thể vượt qua vòng bảng U.17 châu Á 2023 sau khi thất bại 0-1 trước U.17 Uzbekistan ở trận đấu cuối cùng; Indonesia bất ngờ được FIFA trao quyền đăng cai VCK World Cup U.17; PSG đồng ý bán Mbappe với giá cao không tưởng... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (24-6).

U.17 Việt Nam dừng bước ở giải châu Á

Đội tuyển U.17 Việt Nam đã không thể vượt qua vòng bảng U.17 châu Á 2023 sau khi thất bại 0-1 trước U.17 Uzbekistan ở trận đấu cuối cùng.

U.17 Việt Nam dừng bước ở giải châu Á; Báo Pháp: PSG đồng ý bán Mbappe với giá cao không tưởng

U.17 Việt Nam (áo trắng) không thể đánh bại U.17 Uzbekistan.

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn khen ngợi nỗ lực của các học trò và nhận xét rằng đây là trận đấu hay nhất của đội từ đầu giải. Ông cũng cho biết rằng các cầu thủ đã không nhập cuộc tốt và tâm lý căng thẳng.

“Tôi muốn dành lời khen ngợi cho các cầu thủ. Thật đáng tiếc khi kết quả vẫn không như mong đợi. Điều tôi tiếc nhất là các cơ hội dứt điểm đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Tuy nhiên, đội bóng đã có được kinh nghiệm quý báu và bản thân HLV cũng sẽ chuẩn bị tốt hơn cho các giải đấu sắp tới.

U.17 Việt Nam dừng bước ở giải châu Á; Báo Pháp: PSG đồng ý bán Mbappe với giá cao không tưởng

Nhà cầm quân người Khánh Hòa cũng chia sẻ thêm: “Sự đa dạng trong đấu pháp là điều toàn đội cần thích nghi. Các cầu thủ trẻ U.17 Việt Nam đã có sự trải nghiệm để trưởng thành hơn. Bản thân ban huấn luyện cũng có thêm kinh nghiệm chuẩn bị cho các giải đấu khác”.

8 đội giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết là chủ nhà U.17 Thái Lan, Yemen, Iran, Hàn Quốc, Ả Rập Xê Út, Úc, U.17 Nhật Bản và U.17 Uzbekistan.

Indonesia chính thức được FIFA trao quyền đăng cai VCK World Cup U.17

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chính thức trao quyền đăng cai vòng chung kết World Cup U.17 năm 2023 cho Indonesia, thay thế cho Peru đã rút lui vì không đáp ứng yêu cầu về cơ sở vật chất tổ chức.

U.17 Việt Nam dừng bước ở giải châu Á; Báo Pháp: PSG đồng ý bán Mbappe với giá cao không tưởng

Indonesia chính thức được FIFA trao quyền đăng cai VCK World Cup U.17 sau khi bị mất quyền tổ chức VCK World Cup U.20.

FIFA trước đó tước quyền đăng cai VCK World Cup U.20 của Indonesia vì những lý do ngoài bóng đá và trao quyền đăng cai cho Argentina. Dù vậy, trong thời gian gần đây việc Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) tổ chức thành công trận giao hữu với đội tuyển Argentina đã thuyết phục FIFA.

VCK World Cup U.17 diễn ra từ ngày 10-11 đến 2-12 năm nay với 24 đội tuyển tham dự. Indonesia được đánh giá đáp ứng các yêu cầu về tổ chức và sẵn sàng cho sự kiện này.

Busquets theo chân Messi gia nhập Inter Miami

Inter Miami của David Beckham đã chiêu mộ thành công tiền vệ Sergio Busquets theo dạng tự do ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Busquets đã từ chối những lời đề nghị từ Saudi Arabia để trải nghiệm bóng đá ở Mỹ.

U.17 Việt Nam dừng bước ở giải châu Á; Báo Pháp: PSG đồng ý bán Mbappe với giá cao không tưởng

Inter Miami đã “nhá hàng” việc ký hợp đồng với Busquets trong một đoạn clip trên mạng xã hội, trong đó cho thấy nhiều lời khen ngợi dành cho cầu thủ người Tây Ban Nha từ những người như Pep Guardiola, Xavi Hernandez và Luka Modric trên nền một bản nhạc có tông màu hồng đen chủ đạo của CLB.

Tại Inter Miami, anh sẽ tái hợp với Lionel Messi và đây là màn trùng phùng tuyệt vời của hai huyền thoại của Barca. Busquets và Messi đã đoạt mọi danh hiệu cùng Barca và được cho sẽ lại thi đấu với nhau ít nhất một mùa giải trước khi giải nghệ. Inter Miami cũng đang xem xét chiêu mộ hậu vệ Jordi Alba từ Barca.

Báo Pháp: PSG đồng ý bán Mbappe với giá cao không tưởng

Paris Saint-Germain (PSG) đã đồng ý bán Kylian Mbappe cho Real Madrid với giá 250 triệu euro, kèm phụ phí 50 triệu euro, theo các nguồn tin từ báo chí Pháp. Nếu thương vụ này thành công, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

U.17 Việt Nam dừng bước ở giải châu Á; Báo Pháp: PSG đồng ý bán Mbappe với giá cao không tưởng

Theo PSG Community, chủ sở hữu PSG và chủ tịch Real Madrid đã đồng ý thỏa thuận chuyển nhượng. Mbappe đã từ chối ký hợp đồng mới với PSG, đẩy đội bóng này vào thế khó và buộc phải bán anh để thu hồi vốn. Thương vụ này được cho là khả năng thành công là không nhỏ.

Hiện tại, Mbappe là cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới khi chuyển từ Monaco sang PSG với giá 145 triệu euro (cộng thêm phụ phí là 180 triệu euro). Trong những năm qua, Real Madrid luôn theo dõi sát sao Mbappe nhưng việc họ chấp nhận chi ra số tiền lớn như vậy để chiêu mộ Mbappe trong bối cảnh cầu thủ này chỉ còn một năm hợp đồng là điều ngạc nhiên.

Tin vắn nổi bật:

- Manchester United được cho là đã gửi lời đề nghị thứ ba trị giá hơn 55 triệu bảng cho Mason Mount của Chelsea và mong muốn hoàn tất thương vụ này một cách nhanh chóng. Đội bóng này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Mount và muốn hoàn tất thỏa thuận càng nhanh càng tốt. Khoản phí này gần bằng với yêu cầu của Chelsea là 60 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí.

U.17 Việt Nam dừng bước ở giải châu Á; Báo Pháp: PSG đồng ý bán Mbappe với giá cao không tưởng

- Thủ thành Edouard Mendy sẽ kiểm tra y tế với tư cách là cầu thủ mới của Al-Ahli vào thứ Hai tuần tới khi hợp đồng đang ở những bước cuối cùng. Đội chủ quản Chelsea đã thông qua thỏa thuận này 2 ngày trước và đang chờ đợi để được ký kết.

- Bayern Munich được cho là đang xem xét một thương vụ gây sốc với tiền vệ Kalvin Phillips của Man City như một sự thay thế tiềm năng cho mục tiêu đắt giá Declan Rice.

- Tiền đạo Neymar ủng hộ Carlo Ancelotti trở thành HLV tiếp theo của ĐT Brazil và tự tin rằng chiến lược gia người Italia sẽ “dạy dỗ” các ngôi sao của Selecao rất nhiều.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]