(Baothanhhoa.vn) - Tối 29-9, huyện Thiệu Hóa tổ chức lễ khai mạc Giải Bóng bàn mở rộng năm 2023. Đây là sân chơi hấp dẫn có sự tranh tài của các tay vợt mạnh đến từ các câu lạc bộ (CLB) bóng bàn trong và ngoài tỉnh. 

Hơn 350 tay vợt tranh tài tại Giải Bóng bàn huyện Thiệu Hoá mở rộng năm 2023

Tối 29-9, huyện Thiệu Hóa tổ chức lễ khai mạc Giải Bóng bàn mở rộng năm 2023. Đây là sân chơi hấp dẫn có sự tranh tài của các tay vợt mạnh đến từ các câu lạc bộ (CLB) bóng bàn trong và ngoài tỉnh.

Hơn 350 tay vợt tranh tài tại Giải Bóng bàn huyện Thiệu Hoá mở rộng năm 2023Giải thu hút sự tham gia tranh tài của các tay vợt phong trào hàng đầu trong và ngoài tỉnh

Tham gia giải có hơn 350 VĐV thuộc 100 đội đến từ hơn 40 CLB bóng bàn của các huyện, thị xã, thành phố trong và ngoài tỉnh. Các VĐV tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: đơn hạng trình A, B, C, D diễn đàn; đồng đội Corbillon rút gọn hạng B, C, D, E Thanh Hóa; đồng đội Corbillon rút gọn hạng F, G, H Thanh Hóa và nội dung đôi nam lãnh đạo.

Hơn 350 tay vợt tranh tài tại Giải Bóng bàn huyện Thiệu Hoá mở rộng năm 2023Phó Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa Hoàng Trọng Cường phát biểu khai mạc giải

Ngoại trừ nội dung đôi nam lãnh đạo, 3 nội dung thi đấu còn lại đều phân chia theo hạng trình và có chấp điểm trong các trận đấu. Đặc biệt, nội dung đơn nam hạng trình A, B, C, D diễn đàn được xem là hấp dẫn nhất với sự tham gia, tranh tài của các tay vợt phong trào hàng đầu trong và ngoài tỉnh. Đây là yếu tố góp phần nâng cao chất lượng và tăng tính hấp dẫn cho các trận đấu trong khuôn khổ giải.

Hơn 350 tay vợt tranh tài tại Giải Bóng bàn huyện Thiệu Hoá mở rộng năm 2023Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải

Các đoàn tham gia giải năm nay đã tuyển chọn những VĐV xuất sắc nhất tranh tài tại giải và đặt mục tiêu giành thành tích cao nhất. Bên cạnh các CLB bóng bàn hàng đầu trong tỉnh Thanh Hóa, nhiều CLB bóng bàn mạnh đến từ các tỉnh, thành khu vực phía Bắc cũng tham gia giải với lực lượng VĐV mạnh. Giải có sự đồng hành của các nhà tài trợ.

Hơn 350 tay vợt tranh tài tại Giải Bóng bàn huyện Thiệu Hoá mở rộng năm 2023Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho các nhà tài trợ giải

Cơ cấu các giải thưởng khá hấp dẫn, trong đó giải nhất, nhì, ba nội dung đơn nam hạng trình A, B, C, D diễn đàn lần lượt là 20 triệu đồng, 10 triệu đồng và đồng giải ba mỗi giải 5 triệu đồng. Ở nội dung đồng đội Corbillon rút gọn hạng B, C, D, E Thanh Hóa, giải nhất 20 triệu đồng, giải nhì 8 triệu đồng, đồng giải ba mỗi giải 6 triệu đồng. Ở nội dung đồng đội Corbillon rút gọn hạng F, G, H Thanh Hóa, giải nhất 8 triệu đồng, giải nhì 6 triệu đồng, đồng giải ba mỗi giải 4 triệu đồng. Ở nội dung đôi nam lãnh đạo, giải nhất 5 triệu đồng, giải nhì 4 triệu đồng và đồng giải ba mỗi giải 3 triệu đồng.

Hơn 350 tay vợt tranh tài tại Giải Bóng bàn huyện Thiệu Hoá mở rộng năm 2023Các VĐV bước vào tranh tài tại các nội dung thi đấu của giải

Ban tổ chức sẽ trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu của giải. Giải sẽ khép lại vào chiều ngày 1-10 với các trận chung kết, lễ tổng kết và trao thưởng.

Hơn 350 tay vợt tranh tài tại Giải Bóng bàn huyện Thiệu Hoá mở rộng năm 2023

Thành công của giải đấu năm nay sẽ góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập môn bóng bàn nói riêng, phong trào TDTT của tỉnh phát triển, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Đây cũng là giải đấu truyền thống hàng năm của huyện Thiệu Hóa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]