(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa hiện có 102 khu cách ly tập trung (cấp tỉnh và cấp huyện) sẵn sàng hoạt động với khả năng thu dung 10.757 người. Nhằm bảo đảm yêu cầu kiểm soát cách ly phòng, chống dịch, việc lắp đặt hệ thống camera giám sát tại các cơ sở cách ly tập trung đang được các lực lượng chức năng thực hiện khẩn trương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa lắp camera giám sát tại các khu cách ly tập trung

Thanh Hóa hiện có 102 khu cách ly tập trung (cấp tỉnh và cấp huyện) sẵn sàng hoạt động với khả năng thu dung 10.757 người. Nhằm bảo đảm yêu cầu kiểm soát cách ly phòng, chống dịch, việc lắp đặt hệ thống camera giám sát tại các cơ sở cách ly tập trung đang được các lực lượng chức năng thực hiện khẩn trương.

Thanh Hóa lắp camera giám sát tại các khu cách ly tập trung

Viettel Thanh Hóa là đơn vị được chỉ định thực hiện việc rà soát, lắp đặt và kết nối hệ thống camera giám sát tại các cơ sở cách ly tập trung vào hệ thống giám sát của Bộ Thông tin và Truyền thông. Qua rà soát, Thanh Hóa có 33 cơ sở cách ly đã có camera, 9 cơ sở lắp đặt mới, 17 cơ sở chưa có internet và 43 cơ sở chưa lắp đặt hệ thống camera. Trước mắt, tỉnh ưu tiên lắp camera cho các cơ sở đang có người cách ly tập trung.

Việc lắp đặt hệ thống camera tại các cơ sở cách ly tập trung sẽ giúp cho lực lượng chức năng giám sát chặt chẽ người cách ly thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, kịp thời phát hiện các vi phạm để có biện pháp xử lý.

Hệ thống camera giám sát tại các cơ sở cách ly tập trung kết nối về hệ giám sát phòng, chống dịch COVID-19 sẽ góp phần giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo trong các cơ sở cách ly, góp phần nâng cao công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]