(Baothanhhoa.vn) - Nằm trong chương trình “Cùng Danisa tri ân ‘Người trồng cây’" Chung tay trao Laptop” do thương hiệu bánh quy bơ Đan Mạch - Danisa tổ chức với sự đồng hành của Báo Tiền phong trong vai trò đối tác truyền thông, sáng 14-11 nhãn hàng bánh quy bơ Danisa đã tổ chức trao tặng Laptop và nhiều phần quà có ý nghĩa cho thầy, cô giáo và học sinh tại huyện Mường Lát.

Tặng laptop cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mường Lát

Nằm trong chương trình “Cùng Danisa tri ân ‘Người trồng cây’" Chung tay trao Laptop” do thương hiệu bánh quy bơ Đan Mạch - Danisa tổ chức với sự đồng hành của Báo Tiền phong trong vai trò đối tác truyền thông, sáng 14-11 nhãn hàng bánh quy bơ Danisa đã tổ chức trao tặng Laptop và nhiều phần quà có ý nghĩa cho thầy, cô giáo và học sinh tại huyện Mường Lát.

Tặng laptop cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mường Lát

Dự buổi lễ có Nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong; lãnh đạo huyện Mường Lát và đại diện nhãn hàng bánh quy bơ Danisa. Chương trình còn có sự đồng hành của “Người đẹp thể thao” Hoa hậu Việt Năm 2020 Phù Bảo Nghi.

­­­Tại buổi lễ, đại diện nhãn hàng bánh quy bơ Danisa đã trao 16 laptop và 60 suất quà trị giá trên 200 triệu đồng cho thầy cô giáo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại huyện Mường Lát.

Nhân dịp này, Báo Tiền phong cũng đã trao 30 suất học bổng với tổng trị giá 15 triệu đồng cho 30 học sinh huyện Mường Lát có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tuấn Bình


Tuấn Bình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]