(Baothanhhoa.vn) - Để góp phần thực hiện tiêu chí môi trường trong xây dựng huyện Nông thôn mới, Hội LHPN huyện Nông Cống đã tổ chức phát động phong trào chống rác thải nhựa và ra mắt mô hình “Nhà sạch vườn mẫu” tại xã Thăng Long.

Ra mắt mô hình “Nhà sạch vườn mẫu” xã Thăng Long

Để góp phần thực hiện tiêu chí môi trường trong xây dựng huyện Nông thôn mới, Hội LHPN huyện Nông Cống đã tổ chức phát động phong trào chống rác thải nhựa và ra mắt mô hình “Nhà sạch vườn mẫu” tại xã Thăng Long.

Ra mắt mô hình “Nhà sạch vườn mẫu” xã Thăng Long

Chủ tịch Hội LHPN huyện Nông Cống tặng làn nhựa cho hội viên, phụ nữ xã Thăng Long.

Tại buổi phát động phong trào, Hội LHPN huyện đã vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Thăng Long nói không với rác thải nhựa, có hành vi ứng xử thân thiện với môi trường, đồng thơi ra mắt mô hình “Nhà sạch vườn mẫu”, thu hút 20 hộ gia đình là hội viên, phụ nữ tham gia.

Các hộ được Hội LHPN huyện tặng 40 thùng phân loại rác thải hữu cơ và vô cơ, một phần kinh phí để thực hiện cải tạo vườn; tặng 30 làn nhựa đi chợ cho hội viên, phụ nữ tham dự.

Ngay sau buổi ra mắt, Hội LHPN huyện đã phối hợp tổ chức tập huấn kiến thức cải tạo vườn hộ và công tác môi trường cho các hộ.

Đây là đơn vị thứ 3 tổ chức xây dựng mới mô hình “Nhà sạch vườn mẫu” năm 2021, gồm: Xã Tượng Văn, Vạn Thắng và Thăng Long, nâng tổng số lên 9 đơn vị có mô hình.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]