(Baothanhhoa.vn) - Nước Mỹ được xem là thiên đường mua sắm và luôn có sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng Việt Nam. Song song với hình thức tự đặt mua online thì nhiều người cũng sử dụng dịch vụ đặt hàng Mỹ qua đơn vị vận chuyển. Hình thức này vừa đảm bảo an toàn, lại tiết kiệm thời gian và tối ưu được việc thanh toán.

ShipUs - Dịch vụ đặt hàng Mỹ về Việt Nam uy tín

Nước Mỹ được xem là thiên đường mua sắm và luôn có sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng Việt Nam. Song song với hình thức tự đặt mua online thì nhiều người cũng sử dụng dịch vụ đặt hàng Mỹ qua đơn vị vận chuyển. Hình thức này vừa đảm bảo an toàn, lại tiết kiệm thời gian và tối ưu được việc thanh toán.

Dịch vụ đặt hàng Mỹ là gì?

Đặt hàng Mỹ hay còn được biết đến với dịch vụ order, mua hộ hàng Mỹ. Đây là một dịch vụ mua sắm từ xa, thông qua các đơn vị đặt hàng bạn có thể mua các sản phẩm từ các website mua sắm ở Mỹ một cách nhanh chóng. Thông qua dịch vụ đặt hàng Mỹ dù không biết cách thức mua hàng lẫn thanh toán thì bạn vẫn nhận được hàng hóa từ Mỹ vận chuyển về Việt Nam tận tay, an toàn.

ShipUs - Dịch vụ đặt hàng Mỹ về Việt Nam uy tín

Các mặt hàng chủ yếu được đặt từ Mỹ về Việt Nam bao gồm:

- Giày dép, quần áo và các phụ kiện thời trang

- Các loại đồng hồ, mắt kính, trang sức, nước hoa

- Các loại thực phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng

- Các loại đồ gia dụng, đồ chơi, văn phòng phẩm

- Các thiết bị điện tử, máy móc...

Lợi ích của dịch vụ đặt hàng Mỹ về Việt Nam

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, việc đặt hàng Mỹ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn chỉ với một cú click chuột. Nếu sử dụng dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Mỹ, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

Hàng hóa chất lượng, được đảm bảo khi vận chuyển.

Những mặt hàng mà khách đặt thông qua đơn vị đặt hàng Mỹ sẽ được đảm bảo về chất lượng. Hầu hết các dịch vụ đặt hàng đều hiểu rõ và nắm bắt được những đơn vị cung cấp các mặt hàng uy tín để đặt cho khách hàng.

Đặc biệt, hàng hóa được vận chuyển đến tay khách hàng luôn được đóng gói kỹ càng, nguyên đai nguyên kiện. Nếu trong quá trình vận chuyển có sự cố hoặc hàng hóa bị hư hại, thì hầu hết các bên dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ uy tín sẽ có cam kết đền bù thiệt hại cho khách hàng.

Không cần thẻ thanh toán quốc tế

Các dịch vụ đặt hàng Mỹ thường có văn phòng hay cơ sở ở Việt Nam và Mỹ. Khi đặt hàng, bạn có thể thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt. Vì thế, dù không có thể thanh toán quốc tế (thẻ visa) hay thẻ ngân hàng (atm) thì bạn vẫn có thể mua hàng từ Mỹ như bình thường.

ShipUs - Dịch vụ đặt hàng Mỹ về Việt Nam uy tín

Tư vấn nhanh chóng, tận tình

Dịch vụ đặt hàng Mỹ luôn có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về hàng hóa, thủ tục mua bán hay vận chuyển thì đểu có thể liên hệ để được giải đáp nhanh chóng.

Tiết kiệm thời gian

Thông qua dịch vụ đặt hàng Mỹ về Việt Nam, khách hàng không cần mất thời gian tìm hiểu về quá trình đặt hàng, thanh toán, vận chuyển. Bạn cũng không cần quá lo lắng về thời gian nhận hàng vì thường khá nhanh.

Tiết kiệm chi phí

Các dịch vụ mua hàng Mỹ hoặc nhận vận chuyển hàng Mỹ thường có phí ship khá rẻ. Mức phí này thường rẻ hơn phí vận chuyển được các sàn thương mại Amazon hay Ebay sử dụng.

Dịch vụ đặt hàng Mỹ về Việt Nam uy tín tại ShipUs

Ra mắt từ năm 2014, ShipUS là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế và thương mại điện tử xuyên quốc gia. Với sứ mệnh giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng mua sắm các mặt hàng trực tuyến tại Mỹ, ShipUS đã cung cấp dịch vụ mua hàng hộ và vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam.

ShipUs - Dịch vụ đặt hàng Mỹ về Việt Nam uy tín

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của ShipUS

ShipUS hỗ trợ khách hàng đặt hàng Mỹ tại hai nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới là Ebay và Amazon. Khi đặt hàng Mỹ tại ShipUS, khách hàng được toàn quyền lựa chọn đa dạng hình thức thanh toán: đặt cọc, chuyển khoản, trả tiền mặt, thẻ visa/master card...

Đến với dịch vụ mua hàng hộ và vận chuyển hàng đi Mỹ của ShipUS, khách hàng sẽ luôn được:

+ Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, bất kể ngày cuối tuần hay các dịp lễ.

+ Vận chuyển nhanh chóng, hạn chế phụ thu 80% mặt hàng.

+ Hệ thống quản lý chuyển nghiệp, tự động báo giá không phải chờ lâu.

+ Miễn phí mua hàng hộ, đặc biệt chiết khấu 5 - 10% cho Ebay, Amazon, Sephora, Macys...

Quy trình đặt hàng Mỹ của ShipUS

Khi sử dụng dịch vụ đặt hàng Mỹ của ShipUS, khách hàng sẽ cần thông qua trình tự các bước như sau:

- Bước 1. Tạo tài khoản đăng nhập, sau đó nhập link sản phẩm cần mua và nhận báo giá từ hệ thống.

- Bước 2. Thanh toán 50% tiền hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc trả tiền mặt tại văn phòng.

- Bước 3. ShipUS tiến hành mua hàng và vận chuyển về Việt Nam.

- Bước 4. Khách hàng nhận hàng và kiểm tra hàng sau 2 - 3 tuần đặt hàng.

- Bước 5. Khách hàng thanh toán 505 chi phí vận chuyển quốc tế còn lại cho ShipUS.

Quá trình mua hàng và vận chuyển hàng của ShipUS diễn ra nhanh chóng, minh bạch và uy tín. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng và vận chuyển hàng ở đây. Nếu có thắc mắc về đơn hàng, quá trình đặt hàng, cách thức vận chuyển hay thanh toán thì quý khách có thể liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc 24/7 để được tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

* Văn phòng giao dịch

- Hà Nội: 481 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

- TP Hồ Chí Minh: Số 21 Lê Trung Nghĩa, P12, Q Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

- Hotline: 0974 445 570

- Website: https://shipus.vn

- Email: sale.shipus@gmail.com

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]