(Baothanhhoa.vn) - Sáng 27-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Thanh Hóa phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân" lần thứ 20 trao tặng nhiều phần quà tết đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hoằng Đức (Hoằng Hóa) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Sacombank Thanh Hóa mang Tết ấm đến với người nghèo

Sáng 27-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Thanh Hóa phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân" lần thứ 20 trao tặng nhiều phần quà tết đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hoằng Đức (Hoằng Hóa) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Sacombank Thanh Hóa mang Tết ấm đến với người nghèo

20 phần quà Tết đã được trao đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hoằng Đức.

“Ấm tình mùa xuân” là chương trình thiện nguyện, được Sacombank tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui mỗi dịp xuân về, tết đến cho trẻ em nghèo, mồi côi, khuyết tật, người già neo đơn đang được chăm sóc ở các cơ sở từ thiện và các hộ gia đình khó khăn trên cả nước.

Sau 20 năm tổ chức, Sacombank đã dành ra hơn 85,3 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi tết đến xuân về cho các hoàn cảnh còn thiếu may mắn trong cuộc sống.

Sacombank Thanh Hóa mang Tết ấm đến với người nghèo

Ông Nguyễn Huy Phương, Giám đốc Sacombank - Chi nhánh Thanh Hóa chia sẻ, động viên và gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh...

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, từ ngày 23-12-2022 đến 14-01-2023, Sacombank tổ chức chuỗi hoạt động thường niên Ấm tình mùa Xuân lần thứ 20 tại 51 tỉnh, thành phố trên cả nước với tổng kinh phí 7,8 tỷ đồng.

Sacombank Thanh Hóa mang Tết ấm đến với người nghèo

... và trao biển tượng trưng cho lãnh đạo UBND xã Hoằng Đức (Hoằng Hóa).

Sacombank Thanh Hóa mang Tết ấm đến với người nghèo

Những phần quà ý nghĩa được Sacombank Thanh Hóa trao tặng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại Thanh Hóa, Sacombank Thanh Hóa đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng 75 suất quà Tết với tổng giá trị trên 50 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh kém may mắn tại xã Hoằng Đức (Hoằng Hóa), xã Thành Yên (Thạch Thành), phường Hải Ninh (Thị xã Nghi Sơn) và xã Định Tăng (Yên Định).

Sacombank Thanh Hóa mang Tết ấm đến với người nghèo

Sacombank Thanh Hóa mang Tết ấm đến với người nghèo.

Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng thường niên khác như hiến máu nhân đạo “Chia sẻ từ trái tim”; học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”… Đặc biệt, trong năm 2022, Sacombank tiếp tục trao tặng thêm 2 tỷ đồng cho chương trình “Mặt trời Hy vọng” thuộc “Quỹ Hy vọng”, nâng tổng số tiền đóng góp lên 6 tỷ đồng nhằm tiếp tục góp phần mang đến cơ hội chữa lành cho trẻ em ung thư Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong năm 2022, hàng chục nghìn cán bộ, nhân viên Sacombank đã tích cực tham gia 5 chặng đi/chạy bộ thuộc giải “Những bước chân vì cộng đồng” do Sacombank và Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức nhằm gây quỹ xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào các dân tộc ít người và nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng ý nghĩa khác.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]