(Baothanhhoa.vn) - Chiều 22-1, Hiệp hội du lịch Thanh Hóa phối hợp cùng Công ty CP Polina Sofl tổ chức lễ tiếp nhận, bàn giao và ra mắt trang web “Thanhhoatouritst.com.vn”, truyền thông trên các nền tảng ứng dụng du lịch thông minh nhằm khôi phục và phát triển Du lịch Thanh Hóa năm 2021.

Ra mắt Website Thanhhoatouritst.com.vn

Chiều 22-1, Hiệp hội du lịch Thanh Hóa phối hợp cùng Công ty CP Polina Sofl tổ chức lễ tiếp nhận, bàn giao và ra mắt trang web “Thanhhoatouritst.com.vn”, truyền thông trên các nền tảng ứng dụng du lịch thông minh nhằm khôi phục và phát triển Du lịch Thanh Hóa năm 2021.

Ra mắt Website Thanhhoatouritst.com.vn

Toàn cảnh buổi lễ

Phát triển du lịch thông minh là xu hướng tất yếu trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 khi mà công nghệ thông tin phát triển hiện đại được ứng dụng mạnh mẽ vào đời sống xã hội. Du lịch Thanh Hóa trong vài năm trở lại đây đã và đang có nhiều thay đổi từ cách làm truyền thống đến ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, cũng như nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực du lịch.

Ra mắt Website Thanhhoatouritst.com.vn

Trang web có giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Ra mắt Website Thanhhoatouritst.com.vn

Bản đồ du lịch Thanh Hóa trên trang web

Với mong muốn tạo dựng nhiều kênh truyền thông mang tính tiêu biểu, thống nhất chung cho Du lịch Thanh Hóa nhằm kết nối các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch trong tỉnh với đối tác và khách hàng có nhu cầu tìm hiểu. Công ty cổ phần Polina Sofl đã xây dựng trang web “Thanhhoatouritst.com.vn”, truyền thông trên các nền tảng ứng dụng du lịch thông minh với mục đích khôi phục và phát triển Du lịch Thanh. Sau thời gian vận hành, Công ty CP Polina Sofl đã bàn giao chính thức trang web “Thanhhoatourist.com.vn” cho Hiệp hội du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Ra mắt Website Thanhhoatouritst.com.vn

Các đặc sản xứ Thanh được giới thiệu trên trang web

Trang web “Thanhhoatourist.com.vn” có các mục: tin tức du lịch, bản đồ du lịch, điểm đến hấp dẫn, điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn, đi đâu ăn gì, ẩm thực, xu hướng du lịch… Đây là những kênh thông tin quan trọng giúp du khách dễ dàng tìm hiểu, tra cứu thông tin, hình ảnh về các điểm du lịch, thông tin về du lịch, lữ hành, các tour du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa… Du khách cũng có thể khám phá, đi du lịch trên mạng internet thông qua việc truy cập vào trang web từ máy tính, laptop, smart phone, máy tính bảng...

Ra mắt Website Thanhhoatouritst.com.vn

Doanh nhân Lê Xuân Thơm - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hải Đăng - nhà tài trợ phát biểu tại buổi lễ

Ra mắt Website Thanhhoatouritst.com.vn

Ông Ngô Hoài Chung, Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Du lịch Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Ra mắt Website Thanhhoatouritst.com.vn

Đồng chí Phạm Nguyên Hồng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu

Trang web “Thanhhoatourist.com.vn”chính thức đi vào hoạt động sẽ góp phần quảng bá mạnh mẽ cho du lịch Thanh Hóa. Tạo thành bản đồ du lịch số tích hợp đầy đủ thông tin, hình ảnh, dịch vụ, nhằm giúp đối tác và khách hàng lựa chọn dịch vụ ngay trên ứng dụng số thông minh và tương tác phản hồi với chính đơn vị cung cấp dịch vụ một cách minh bạch, thuận tiện nhất, từ đó mang đến những giá trị, lợi ích và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch, doanh nghiệp du lịch, cơ quan quản lý du lịch và cộng đồng. Trang web cũng đồng thời góp phần quảng bả những tiềm năng, lợi thế, những danh lam thắng cảnh, những thông tin về du lịch xứ Thanh tới khách du lịch trong nước và quốc tế.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]