(Baothanhhoa.vn) - Trong thời gian từ ngày 16 đến 30-7, Lữ đoàn Thông tin 80, Quân khu 4 tổ chức hoạt động hành quân dã ngoại làm công tác dân vận tại xã Xuân Lộc (Thường Xuân). Đoàn đã hỗ trợ Nhân dân địa phương bê tông hóa đường giao thông, nạo vét kênh mương và tổ chức các hoạt động khám, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27-7.

Lữ đoàn Thông tin 80, Quân khu 4 làm công tác dân vận tại xã Xuân Lộc

Trong thời gian từ ngày 16 đến 30-7, Lữ đoàn Thông tin 80, Quân khu 4 tổ chức hoạt động hành quân dã ngoại làm công tác dân vận tại xã Xuân Lộc (Thường Xuân). Đoàn đã hỗ trợ Nhân dân địa phương bê tông hóa đường giao thông, nạo vét kênh mương và tổ chức các hoạt động khám, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27-7.

Lữ đoàn Thông tin 80, Quân khu 4 làm công tác dân vận tại xã Xuân Lộc

Lữ đoàn Thông tin 80, Quân Khu 4 giúp bà con Nhân dân xã Xuân Lộc bê tông hóa đường giao thông nông thôn

Hơn 100 cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn Thông tin 80, Quân Khu 4 đã giúp địa phương, bà con Nhân dân xã Xuân Lộc bê tông hóa gần 500 m đường giao thông nông thôn tại thôn Cộc, nạo vét kênh mương thủy lợi phục vụ sản xuất nông nghiệp. Đây là những phần việc quan trọng giúp địa phương phấn đấu thực hiện thành công các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Đoàn cũng đã tổ chức cấp phát thuốc, khám tư vấn chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng là hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, tặng hơn 20 suất quà cho các đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh trên địa bàn xã. Tổ chức các buổi tuyên truyền, vận động bà con Nhân dân thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền vận động Luật Hôn nhân gia đình, Luật Nghĩa vụ quân sự. Tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao, văn hóa văn nghệ, từ đó gắn kết tình đoàn kết quân dân, tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ trong lòng Nhân dân, được cấp ủy, chính quyền và Nhân dân tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình.

Lữ đoàn Thông tin 80, Quân khu 4 làm công tác dân vận tại xã Xuân Lộc

Lữ đoàn Thông tin 80, Quân Khu 4 cấp phát thuốc, khám tư vấn chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng là hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Thượng tá Lê Minh Tường, Phó Tham mưu trưởng Lữ đoàn Thông tin 80, Quân Khu 4, Trưởng Đoàn hành quân dã ngoại làm công tác dân vận tại xã Xuân Lộc cho biết: “Mặc dù trong điều kiện thời tiết nắng nóng, khối lượng công việc nhiều, song được sự quan tâm, chuẩn bị các điều kiện nơi ăn, ở sinh hoạt chu đáo của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự tin tưởng, quý mến, ủng hộ của bà con Nhân dân. Cán bộ, chiến sĩ đã đoàn kết phát huy tốt phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, nêu cao trách nhiệm với Nhân dân, thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian hành quân dã ngoại làm công tác dân vận tại địa phương.”

Dương Thỏa


Dương Thỏa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]