(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20/1, Công ty CP Đầu tư Lightland phối hợp với UBND xã Hoằng Ngọc (Hoằng Hoá) tổ chức khai trương chợ Tết - Xuân Giáp Thìn tại khuôn viên chợ Vực mới.

Khai trương chợ Tết - Xuân Giáp Thìn tại chợ Vực mới

Sáng 20/1, Công ty CP Đầu tư Lightland phối hợp với UBND xã Hoằng Ngọc (Hoằng Hoá) tổ chức khai trương chợ Tết - Xuân Giáp Thìn tại khuôn viên chợ Vực mới.

Khai trương chợ Tết - Xuân Giáp Thìn tại chợ Vực mới

Lãnh đạo công ty CP Đầu tư Lightland cùng đại diện các xã trong khu vực nhấn nút khai trương chợ Tết Xuân Giáp Thìn chợ Vực mới.

Chợ Vực mới, xã Hoằng Ngọc được xây dựng với diện tích hơn 9 ha thuộc Dự án Khu dân cư thương mại và chợ Vực (Dự án Lightland Hải Tiến).

Đây là một trong những dự án lớn được đầu tư tại xã Hoằng Ngọc từ năm 2019 theo mô hình tổng hợp, trong đó điểm nhấn là khu chợ Vực mới. Đây là hạng mục được đưa vào khai thác đầu tiên, đáp ứng nhu cầu buôn bán, kinh doanh của Nhân dân trong khu vực.

Khai trương chợ Tết - Xuân Giáp Thìn tại chợ Vực mới

Chợ Vực mới chia làm 3 khu vực: khu chợ truyền thống, khu kiot và khu thương mại.

Theo thông tin từ Ban Quản lý chợ Vực mới, khu chợ truyền thống có khoảng 400 điểm kinh doanh chợ tổng hợp, chợ thực phẩm và chợ ngoài trời. Khu kiot kinh doanh có số lượng 48 kiot. Khu thương mại nằm ở vị trí trung tâm dự án, sau khi hoàn thiện, khu thương mại kỳ vọng sẽ là nơi mua sắm, giải trí hiện đại cho người dân trong vùng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu bán lẻ lớn. Ngoài ra, chợ Vực mới còn đầu tư khu vui chơi cho trẻ em và một số tiện ích công cộng khác.

Khai trương chợ Tết - Xuân Giáp Thìn tại chợ Vực mới

Toàn cảnh lễ khai trương.

Chương trình chợ Tết - Xuân Giáp Thìn chợ Vực mới có gần 100 gian hàng kinh doanh các sản phẩm phục vụ nhu cầu Tết và đời sống hằng ngày, trong đó có nhiều gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm OCOP đến từ các xã của huyện Hoằng Hoá. Khu vực ngoài trời chợ Vực mới sẽ là địa điểm trưng bày và bán các loại hoa, cây cảnh phục vụ Tết.

Ban Quản lý chợ Vực mới ưu tiên dành phần lớn số lượng gian hàng miễn phí cho Nhân dân, các doanh nghiệp đăng ký tham gia giới thiệu sản phẩm của địa phương đến đông đảo người tiêu dùng.

Khai trương chợ Tết - Xuân Giáp Thìn tại chợ Vực mới

Các sản phẩm OCOP đến từ các xã trên địa bàn huyện Hoằng Hoá tham gia tại chợ Tết tại chợ Vực mới.

Theo ông Nguyễn Văn Phán, Bí thư Đảng uỷ xã Hoằng Ngọc, việc tổ chức khai trương Chợ Tết – Xuân Giáp Thìn 2024 tại chợ Vực mới nhằm quảng bá hình ảnh khu chợ mới của xã, đồng thời là dịp nhằm kích cầu tiêu dùng, quảng bá sản phẩm hàng hoá chất lượng đến với Nhân dân trong và ngoài xã.

Đây cũng là dịp gắn kết các hoạt động xúc tiến thương mại, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của xã Hoằng Ngọc nói riêng, huyện Hoằng Hoá nói chung đến với đông đảo Nhân dân và du khách.

Khai trương chợ Tết - Xuân Giáp Thìn tại chợ Vực mới

Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Nằm trong chuỗi các hoạt động khai trương chương trình chợ Tết chợ Vực mới, nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ sôi động dự kiến được tổ chức trong 3 ngày (từ 20-22/1/2024) phục vụ Nhân dân.

Các hoạt động bán hàng, giới thiệu sản phẩm của các tiểu thương tham gia chợ Tết sẽ diễn ra đến ngày 9/2/2024 (tức 30 tháng Chạp Âm lịch).

Việt Hương


Việt Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]