(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay có rất nhiều sinh viên lựa chọn các ngành nghề không phù hợp với tính cách và năng lực bản thân, đặc biệt là khi các bạn nhận ra điều này thì đã quá muộn hoặc sắp ra trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

JobTest và 5 năm đồng hành cùng nhiều bạn trẻ trong định hướng nghề nghiệp

Hiện nay có rất nhiều sinh viên lựa chọn các ngành nghề không phù hợp với tính cách và năng lực bản thân, đặc biệt là khi các bạn nhận ra điều này thì đã quá muộn hoặc sắp ra trường.

Hiểu được lý do này, JobTest đã ấp ủ ra đời với mong muốn có thể cung cấp các công cụ đầy đủ và có cơ sở khoa học để các bạn học sinh, sinh viên có thể định hướng ngành nghề thích hợp với bản thân.

JobTest cung cấp công cụ định hướng nghề nghiệp đạt chuẩn quốc tế

Hiện nay, JobTest là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đem đến các bài trắc nghiệm về tính cách, sở thích, năng lực theo tiêu chuẩn quốc tế. Các bài test đều được làm dưới hình thức trắc nghiệm, giúp nhiều bạn trẻ có thể thấu hiểu được năng lực thực sự của chính mình. Bài test sẽ giúp các bạn trẻ nhận ra được đâu là sở thích thức thời đâu là niềm đam mê thực sự. Từ đó có thể giúp các bạn tìm ra động lực để có thể theo đuổi ước mơ của chính mình.

JobTest và 5 năm đồng hành cùng nhiều bạn trẻ trong định hướng nghề nghiệp

Qua bài test về tính cách bạn sẽ biết được bản thân đang nằm trong nhóm tính cách nào, là người hướng nội hay là người hướng ngoại, có xu hướng là người hỗ trợ hay là người ra quyết định, làm việc cá nhân hay làm việc theo nhóm, có khả năng lãnh đạo hay không,... Tất cả những điều này sẽ được giải đáp khi bạn làm xong bài test về tính cách DISC hay bài test 5 đặc trưng trong tính cách con người.

Hiểu chính xác tính cách của bạn thân sẽ giúp bạn chọn đúng ngành nghề. Ví dụ bạn sẽ khó có thể trở thành nhân viên kinh doanh xuất sắc nếu bạn người hướng nội, trầm lặng, giao tiếp kém. Từ ví dụ này cho thấy mọi định hướng nghề nghiệp đều phụ thuộc trực tiếp vào tính cách của bạn.

JobTest và 5 năm đồng hành cùng nhiều bạn trẻ trong định hướng nghề nghiệp

Khi bạn đã biết mình là ai thì điều tiếp theo bạn cần làm đó chính là tìm hiểu khả năng hiện tại của chính mình. Ví dụ bạn yêu thích ngành thiết kế hội hoạ và bạn cảm thấy mình hoàn toàn phù hợp với ngành nghề này? Vậy năng lực bạn như thế nào? Đây là lúc bạn nên làm bài test về tài năng, khả năng, sở trường, để xem bạn có phù hợp với ngành nghề đó hay không. Từ đó bạn có thể đưa ra quyết định về nghề nghiệp phù hợp với bản thân.

JobTest 5 năm đồng hành cùng nhiều bạn trẻ trong con đường phát triển sự nghiệp

Trong 5 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã đồng hành cùng với 100.000 bạn trẻ và cung cấp hơn 1210 bài test về năng lực với hơn 20 nghành nghề khác nhau, thu hút hơn 80,629 lượt kiểm tra theo hình thức online.

JobTest và 5 năm đồng hành cùng nhiều bạn trẻ trong định hướng nghề nghiệpBên cạnh đó, JobTest cũng đã hợp tác với hơn 4500 doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, từ trong nước đến quốc tế, giúp quy trình tuyển dụng nhân sự và đánh giá nhân sự trở nên minh bạch hơn.

Thời gian là có hạn, nhận ra năng lực bản thân sớm thì bạn càng có nhiều cơ hội thành công. JobTest chuyên cung cấp các bài test về tính cách, năng lực, sở tính theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ cơ sở khoa học từ đó có thể giúp bạn định hướng rõ ràng trong việc chọn ngành nghề phù hợp.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]