(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 34 năm ngày Biên phòng toàn dân (3-3-1989 - 3-3-2023) và 64 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3-3-1959 - 3-3-2023), chiều 27-2 đoàn công tác của huyện Thiệu Hoá và huyện Cẩm Thuỷ đã đến thăm, chúc mừng các cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng Pù Nhi, huyện Mường Lát và bàn giao nhà truyền thống cho đơn vị.

Huyện Thiệu Hoá và Cẩm Thuỷ bàn giao nhà truyền thống cho Đồn Biên phòng Pù Nhi

Nhân kỷ niệm 34 năm ngày Biên phòng toàn dân (3-3-1989 - 3-3-2023) và 64 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3-3-1959 - 3-3-2023), chiều 27-2 đoàn công tác của huyện Thiệu Hoá và huyện Cẩm Thuỷ đã đến thăm, chúc mừng các cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng Pù Nhi, huyện Mường Lát và bàn giao nhà truyền thống cho đơn vị.

Huyện Thiệu Hoá và Cẩm Thuỷ bàn giao nhà truyền thống cho Đồn Biên phòng Pù Nhi

Lãnh đạo 2 huyện và một số sở, ngành bàn giao nhà truyền thống cho Đồn Biên phòng Pù Nhi.

Đồn Biên phòng Pù Nhi, huyện Mường Lát là đơn vị kết nghĩa với huyện Thiệu Hoá và huyện Cẩm Thuỷ. Hằng năm 2 huyện thường tổ chức đoàn công tác đến thăm, chúc mừng, động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ và có nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, ghi nhận những đóng góp to lớn của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Pù Nhi góp phần giữ vững biên cương của Tổ quốc, lãnh đạo 2 huyện bày tỏ mong muốn các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân, khắc phục khó khăn, sẵn sàng chiến đấu, góp phần đảm bảo an ninh quốc gia và sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhân dịp này 2 huyện đã bàn giao nhà truyền thống (Phòng Hồ Chí Minh) trị giá 1,5 tỷ đồng cho Đồn Biên phòng Pù Nhi.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]