(Baothanhhoa.vn) - Hoa Lan Hồ Điệp khoác lên mình vẻ đẹp thanh cao và ý nghĩa sâu sắc. Loài hoa này là lựa chọn tuyệt vời để bày tỏ lòng tri ân với thầy, cô giáo nhân ngày lễ hiến chương. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý chọn chậu hoa phù hợp để truyền tải được tình cảm và sự kính trọng của mình với thầy cô.

Hướng dẫn chọn Lan Hồ Điệp - Thay lời tri ân thầy, cô nhân ngày 20/11

Hoa Lan Hồ Điệp khoác lên mình vẻ đẹp thanh cao và ý nghĩa sâu sắc. Loài hoa này là lựa chọn tuyệt vời để bày tỏ lòng tri ân với thầy, cô giáo nhân ngày lễ hiến chương. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý chọn chậu hoa phù hợp để truyền tải được tình cảm và sự kính trọng của mình với thầy cô.

Xu hướng chọn lan hồ điệp làm quà tặng thầy cô

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày lễ trọng đại của ngành giáo dục. Đây cũng là dịp ý nghĩa đối với thầy cô đã và đang làm việc trong ngành giáo dục; là dịp để mỗi chúng ta thể hiện lòng tri ân với những cống hiến to lớn của thầy cô giáo. Trong dịp này, bên cạnh những lời chúc mừng tốt đẹp thì hoa tươi là món quà không thể thiếu giúp chúng ta bày tỏ sự tôn kính và lòng biết ơn của mình với “người lái đò thầm lặng”. Xu hướng những năm gần đây, hoa Lan Hồ Điệpđược nhiều người lựa chọn làm món quà tặng vào các dịp lễ Tết và 20/11.

Trong thế giới các loài hoa, hiếm loài hoa nào lại có được vẻ đẹp hoàn hảo như Lan Hồ Điệp. Hoa Lan Hồ Điệp hội tụ đầy đủ vẻ đẹp về hương, sắc, hình dáng. Mỗi bông hoa có cấu trúc cân xứng, màu sắc rực rỡ, toát lên vẻ đẹp sang trọng, cao quý.

Bên cạnh đó, loài hoa này còn có sức sống dẻo dai, bền bỉ. Nếu được chăm sóc tốt, chậu Lan Hồ Điệp có thể khoe sắc rực rỡ từ 2-3 tháng. Chính vì thế, Lan Hồ Điệp là món quà tuyệt vời để dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Chậu hoa này sẽ giúp mỗi người thể hiện sự tôn kính và quý trọng đối với những người thầy luôn tận tụy truyền đạt tri thức và dạy dỗ chúng ta nên người. Đây cũng là lý do, chậu Lan Hồ Điệp được ưa chuộng và trở thành xu hướng lựa chọn trong những năm gần đây.

Hướng dẫn chọn Lan Hồ Điệp - Thay lời tri ân thầy, cô nhân ngày 20/11Hoa Lan Hồ Điệp hội tụ vẻ đẹp hoàn hảo trở thành món quà ý nghĩa ngày 20/11.

Cách chọn chậu Lan Hồ Điệp tặng thầy cô ngày 20/11

Tặng hoa thầy cô nhân ngày 20/11 tưởng chừng là việc đơn giản nhưng cũng cần lưu ý một số điều trong cách chọn hoa.

Lan hồ điệp có màu sắc đa dạng. Mỗi màu lại có vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau. Hoa lan hồ điệp màu vàng sang trọng và quý phái giúp bạn gửi tới thầy cô lời chúc thành công. Hoa Lan Hồ Điệp màu tím là lời gửi gắm tình cảm chân tình sâu sắc đến thầy cô yêu thích sự lãng mạn. Lan Hồ Điệp màu trắng mang vẻ đẹp tinh khôi là món quà tuyệt vời dành cho những thầy cô còn trẻ có tâm hồn bay bổng. Để món quà được trọn vẹn và ý nghĩa, bạn nên chọn chậu hoa có màu sắc phù hợp với độ tuổi, sở thích và tính cách của thầy cô.

Hướng dẫn chọn Lan Hồ Điệp - Thay lời tri ân thầy, cô nhân ngày 20/11Nên chọn chậu Lan Hồ Điệp phù hợp với sở thích và tính cách của thầy cô.

Tặng hoa thầy cô ngày 20/11 bạn cũng không cần chọn chậu hoa quá to. Nên ưu tiên chọn những chậu có kích thước vừa phải chẳng hạn như chậu Lan Hồ Điệp mini để thầy cô đặt trên bàn làm việc. Mỗi khi ngắm nhìn chậu hoa, thầy cô càng thêm trân quý tình cảm của học trò và càng yêu nghề hơn. Tuy nhiên, nếu muốn bày tỏ tình cảm một cách ấn tượng, bạn có thể tặng chậu Lan Hồ Điệp lớn với vẻ đẹp lộng lẫy và đẳng cấp. Chắc chắn thầy cô sẽ rất bất ngờ với món quà ý nghĩa này.

Hướng dẫn chọn Lan Hồ Điệp - Thay lời tri ân thầy, cô nhân ngày 20/11Chậu Lan Hồ Điệp mini rất thích hợp để thầy cô để bàn

Ngoài ra, chọn mua chậu Lan Hồ Điệp bạn cũng cần chú đến màu sắc của chậu. Nên chọn chiếc chậu có chất lượng tốt, thiết kế tối giản, ưu tiên gam màu trung tính như màu trắng, màu màu nâu nhạt, màu be. Những chiếc chậu này phù hợp với vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ của hoa Lan Hồ Điệp.

Đặc biệt, mua hoa Lan Hồ Điệp làm quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam, bạn nên chọn chậu hoa còn tươi, lá xanh mướt, không bị héo vàng, hoa nở đều và đẹp. Một chậu hoa chỉn chu, hoàn mỹ sẽ giúp người tặng gửi gắm được hết tình cảm chân thành của mình đến thầy cô.

Hướng dẫn chọn Lan Hồ Điệp - Thay lời tri ân thầy, cô nhân ngày 20/11Tặng hoa thầy cô nên chọn chậu hoa có chất lượng tốt

Địa chỉ mua chậu lan hồ điệp chất lượng

Thị trường hoa Lan Hồ Điệp hiện nay khá đa dạng. Tuy nhiên giống hoa Lan Hồ Điệp Đà Lạt được trồng với quy trình công nghệ cao luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sức sống khỏe, cành dài, bông to, màu sắc tươi sáng. Để mua được lan hồ điệp chuẩn xuất xứ Đà Lạt với chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì Siêu thị Hoa Lan Hà Nội là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Siêu thị Hoa Lan Hà Nội có trang trại trồng hoa kỹ thuật cao tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Bởi vậy chất lượng hoa luôn được đảm bảo tốt nhất. Hoa được nhập trực tiếp về cửa hàng, không qua các đơn vị trung gian nên giá bán luôn phải chăng so với thị trường.

Hướng dẫn chọn Lan Hồ Điệp - Thay lời tri ân thầy, cô nhân ngày 20/11Siêu thị Hoa Lan là địa chỉ cung cấp Lan Hồ Điệp uy tín nhất Hà Nội

Đến với Siêu thị Hoa Lan Hà Nội, khách hàng dễ dàng lựa chọn được chậu hoa có màu sắc ưng ý với phong cách cắm ấn tượng, đẹp mắt. Để mua hoa tặng thầy cô ngày 20/11, khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Hoa lan Hà Nội

* Shop 1: Số 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

* Shop 2: Số 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

* Shop 3: Số 615 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

* Shop 4: Số 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ , Hà Nội

- Hotline: 0966623933 / 0888286788

- Website: https://lanhodiep.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/HoaLanHoDiepDaLatSi

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]