(Baothanhhoa.vn) - Sau thời gian dài tổ chức cuộc thi “Đặt tên thương mại cho dự án Resort 5 sao tại Thanh Hóa”, Ban Tổ chức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như tác phẩm đăng ký tham gia của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

Hồi hộp đón chờ vinh danh “tên thương mại” cho khu nghỉ dưỡng “Quiet Luxury”

Sau thời gian dài tổ chức cuộc thi “Đặt tên thương mại cho dự án Resort 5 sao tại Thanh Hóa”, Ban Tổ chức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như tác phẩm đăng ký tham gia của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

Hồi hộp đón chờ vinh danh “tên thương mại” cho khu nghỉ dưỡng “Quiet Luxury”

Soi bóng lúc hoàng hôn.

Theo dự kiến, cuộc thi “Đặt tên thương mại cho dự án Resort 5 sao tại Thanh Hóa” sẽ được công bố kết quả vào ngày 25/12/2023. Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại, số lượng bài dự thi đang rất lớn và có nhiều bạn trẻ phản hồi với Ban tổ chức với mong muốn kéo dài thời gian để tham gia cuộc thi.

Nhằm tạo điều kiện cho mọi người thỏa sức đam mê sáng tạo và được tiếp cận nhiều hơn với chương trình, nhất là cập nhật lượng thông tin một cách đầy đủ về Resort, Ban tổ chức quyết định gia hạn thời gian nhận bài đến hết ngày 5/1/2024 và thời gian công bố kết quả là ngày 10/1/2024. Đồng thời, để tạo động lực cho thí sinh, Sao Mai Group đã quyết định nâng phần thưởng lên cả về số lượng lẫn chất lượng so với trước đó. Bao gồm 1 giải Nhất: tiền thưởng trị giá 50.000.000 đồng, 10 giải Khuyến khích: mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng.

Hồi hộp đón chờ vinh danh “tên thương mại” cho khu nghỉ dưỡng “Quiet Luxury”

Resort sở hữu không gian gần gũi thiên nhiên.

Resort 5 sao tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa thiết kế theo mô hình nghỉ dưỡng kết hợp với du lịch khám phá dã ngoại văn hóa tâm linh, do Tập đoàn Sao Mai làm chủ đầu tư. Dự án hội tụ những kiến trúc tinh tế sang trọng vượt trội theo chuẩn cao cấp. Đây cũng là nơi khơi nguồn cảm hứng cho hành trình tìm về vùng đất đế vương.

Resort là sự kết tinh hoàn hảo giữa những giá trị đặc quyền của lịch sử và tầm nhìn “kiến tạo” của Sao Mai để hướng đến trào lưu “Pure Green” trên thế giới. Khi đi vào hoạt động, hứa hẹn Resort sẽ sớm trở thành điểm đến hấp dẫn đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Hồi hộp đón chờ vinh danh “tên thương mại” cho khu nghỉ dưỡng “Quiet Luxury”

Resort có nhiều góc check-in lý tưởng cho du khách.

Nhà đầu tư cho biết, dự án hiện đang gấp rút hoàn thành giai đoạn 1, để kịp khánh thành dịp lễ 30/4-1/5/2024. Trong đó, các hạng mục như: Biệt thự trên đồi, Bungalow dưới hồ, biệt thự Family, nhà hàng ẩm thực, khu Spa,... đã được trang bị tiện nghi sang trọng sẵn sàng chào đón vị khách đầu tiên đến trải nghiệm.

Resort 4.0 được xây dựng không chỉ để giữ chân du khách bằng những kỳ nghỉ dài ở đất Lam Kinh mà còn hướng đến mục tiêu tạo nên “biểu tượng” cho du lịch Thanh Hóa. Ở đó, còn thỏa mãn lý tưởng nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng tích cực cho du khách và biến sự trải nghiệm dịch vụ trở thành niềm tự hào, là thước đo giá trị cuộc sống cho cộng đồng.

Hồi hộp đón chờ vinh danh “tên thương mại” cho khu nghỉ dưỡng “Quiet Luxury”

Nơi mang đến cảm giác mộng mơ và yên bình đến lạ.

Cùng Sao Mai Group chào năm mới với nhiều công trình ấn tượng, trong đó tìm tên xứng đáng với qui mô của khu Resort được xem là sự kiện tuy “Quiet” nhưng đậm chất “Luxury”. Hãy khẩn trương tham gia cuộc thi “Đặt tên thương mại cho dự án Resort 5 sao tại Thanh Hóa” để cùng nhà đầu tư tìm kiếm những ý tưởng mới, bay bổng cũng như sự hiểu biết tường tận về những giá trị tinh hoa kế thừa lịch sử của vùng đất 2 vương triều.

Việc gia hạn thời gian đăng ký sẽ giúp mọi người có thêm lượng thông tin đắt giá để thăng hoa cảm hứng sáng tác “hiến kế” nhiều hơn nữa “mỹ danh” ấn tượng “độc nhất vô nhị” cho Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao thế hệ mới.

Tìm hiểu thêm về cuộc thi tại đây

Mỹ Hiền



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]