Dưới sự ảnh hưởng mạnh mẽ của xu hướng toàn cầu hoá, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cần thiết mà các nhà tuyển dụng cũng như các doanh nghiệp yêu cầu người đi làm phải sử dụng thành thạo tại môi trường làm việc.

Học tiếng Anh 1 kèm 1 - xu hướng học tập hiệu quả được nhiều người lựa chọn

Dưới sự ảnh hưởng mạnh mẽ của xu hướng toàn cầu hoá, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cần thiết mà các nhà tuyển dụng cũng như các doanh nghiệp yêu cầu người đi làm phải sử dụng thành thạo tại môi trường làm việc.

Gặp nhiều cản trở trong công việc vì không sử dụng được tiếng Anh

Đó là lời tâm sự của rất nhiều nhân viên văn phòng khi được hỏi những khó khăn khi sử dụng tiếng Anh tại chốn công sở. Anh Minh (35 tuổi, nhân viên tại một công ty nội thất) chia sẻ: “Tôi và khách hàng gặp rất nhiều trở ngại trong việc hiểu và truyền đạt thông tin khi trao đổi do tiếng Anh của tôi không tốt. Nhiều lúc chúng tôi hiểu sai ý nhau chỉ vì phát âm của tôi không chuẩn hoặc sử dụng sai từ vựng khiến khách hàng hiểu theo một nghĩa khác. Trong các cuộc họp và thảo luận bằng tiếng Anh, tôi không thể theo kịp nội dung của chương trình cũng như bị bỏ qua cơ hội đóng góp ý kiến bởi vì khả năng tiếng Anh còn hạn chế”.

Trên thực tế, đó không chỉ là vấn đề của riêng anh Minh mà còn là nỗi vướng mắc của rất nhiều anh chị em đồng nghiệp trên khắp cả nước. Việc học tập trên ghế nhà trường trong 12 năm học không thực sự hiệu quả, kỹ năng áp dụng vào thực tiễn còn kém hoặc sự thiếu tự tin khi giao tiếp đều có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Học tiếng Anh 1 kèm 1 - xu hướng học tập hiệu quả được nhiều người lựa chọn

Nhiều người gặp khó khăn trong việc sử dụng tiếng Anh trong công việc.

Vốn tiếng Anh yếu được xem như là một trở ngại rất lớn đối với người đi làm bởi mức độ tiếp xúc và sử dụng chúng cao trong môi trường làm việc. Nhiều người gặp khó khăn trong quá trình trao đổi, thảo luận với đồng nghiệp, khách hàng, cũng như không nắm rõ được yêu cầu của công việc khi đọc hiểu các tài liệu, email bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, việc viết báo cáo công việc bằng tiếng Anh cũng là một thách thức không nhỏ với họ vì sự hạn chế trong việc sử dụng từ vựng và ngữ pháp.

Việc để cho năng lực tiếng Anh kém tiếp diễn trong thời gian dài mà không có sự cải thiện có thể dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực hơn trong công việc như bỏ lỡ hoặc hiểu sai các thông tin quan trọng, khó khăn trong việc cập nhật và tìm kiếm thông tin, cảm giác tự ti về bản thân,... Tất cả những điều trên sẽ làm giảm hiệu suất làm việc một cách đáng kể, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội mở rộng các mối quan hệ cũng như khả năng thăng tiến trong tương lai sau này.

Học tiếng Anh 1 kèm 1 - giải pháp hiệu quả cho người đi làm

Hiện nay, các khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho người đi làm là phương pháp học tập hàng đầu được nhiều nhân viên công sở lựa chọn nhờ những lợi ích to lớn mà chúng mang lại.

Học tiếng Anh 1 kèm 1 - xu hướng học tập hiệu quả được nhiều người lựa chọn

Học tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài là giải pháp hữu hiệu.

Lợi ích đầu tiên cũng là lợi ích vượt trội nhất chính là các khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 được thiết kế riêng cho từng cá nhân, sao cho phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập của học viên. Chính vì vậy mà giáo viên có thể tập trung vào ngữ cảnh và chuyên ngành của học viên, từ đó chú trọng vào giảng dạy các kỹ năng và cung cấp các từ vựng, thuật ngữ liên quan để giải quyết những vấn đề cụ thể mà họ muốn cải thiện một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Ngoài ra, học tiếng Anh 1 kèm 1 đồng nghĩa với việc giáo viên sẽ chỉ tập trung vào giảng dạy cho một học viên duy nhất. Do đó, học viên sẽ luôn được giáo viên theo sát và hướng dẫn tận tình để kịp thời phát hiện và chỉnh sửa chi tiết những lỗi sai trong quá trình học tập. Việc học 1 kèm 1 sẽ giúp học viên phát huy hết khả năng của mình để có thể nâng cao trình độ tiếng Anh một cách nhanh chóng.

Đối với người đi làm, quỹ thời gian eo hẹp có lẽ là lý do lớn nhất cản trở việc đăng ký tham gia các lớp học tiếng Anh để cải thiện trình độ. Tuy nhiên, khác với việc học tập ở các lớp tập thể tại trung tâm, khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho phép học viên linh hoạt xây dựng cho mình một lịch học phù hợp với thời gian của bản thân. Điều này giúp học viên tiết kiệm đáng kể thời gian di chuyển cũng như có thể tận dụng tối đa thời gian học tập.

Học tiếng Anh 1 kèm 1 - xu hướng học tập hiệu quả được nhiều người lựa chọn

Chương trình học cá nhân hóa, đạt hiệu quả cao.

Đơn vị đào tạo tiếng Anh 1 kèm 1 cho người đi làm uy tín

Lựa chọn một đơn vị đào tạo tiếng Anh 1 kèm 1 cho người đi làm uy tín chất lượng sẽ giúp cho việc cải thiện tiếng Anh trở nên hiệu quả, nhanh chóng cũng như tiết kiệm một cách đáng kể thời gian, công sức và tiền bạc. EIV Education là đơn vị giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, với các khóa học chất lượng cao và đội ngũ giảng viên bản ngữ đầy tâm huyết.

Đây là một số doanh nghiệp nổi bật có lượng người đi làm đăng ký theo học các khóa tiếng Anh 1 kèm 1 mà EIV Education đã hợp tác: FPT Soft, OTis, Schnell, Panasonic, Base Vietnam, Prudential, VOV, Teko VietNam, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ, Vietnamobile,.....

Học tiếng Anh 1 kèm 1 - xu hướng học tập hiệu quả được nhiều người lựa chọn

Học viên hoàn thành khóa học và được cấp chứng nhận bởi EIV Education.

EIV Education với:

- Đội ngũ giáo viên bản ngữ (Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Nam Phi…) có bằng cấp, chứng chỉ đầy đủ, dày dạn kinh nghiệm giảng dạy;

- Chương trình được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, xây dựng dựa trên giáo trình chuẩn Oxford;

- Áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, phù hợp với từng cá nhân;

Kết quả học tập được cập nhật thường xuyên và điều chỉnh để đạt hiệu quả tối đa nhất cho người học.

Để tìm hiểu kỹ hơn về chương trình học và đánh giá miễn phí trình độ tiếng Anh, vui lòng liên hệ:

EIV Education

Website: https://eiv.edu.vn/

Hotline: 028 73 099 959

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]