(Baothanhhoa.vn) - Theo kết quả bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu của thể thao Việt Nam năm 2022, HLV Trần Văn Sỹ - bộ môn điền kinh của Thanh Hóa xếp thứ 2 trong danh sách 5 HLV xuất sắc nhất năm.

HLV Trần Văn Sỹ (Thanh Hóa) là HLV tiêu biểu của Thể thao Việt Nam năm 2022

Theo kết quả bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu của thể thao Việt Nam năm 2022, HLV Trần Văn Sỹ - bộ môn điền kinh của Thanh Hóa xếp thứ 2 trong danh sách 5 HLV xuất sắc nhất năm.

HLV Trần Văn Sỹ (Thanh Hóa) là HLV tiêu biểu của Thể thao Việt Nam năm 2022HLV Trần Văn Sỹ (bên phải) và VĐV Nguyễn Thị Oanh tại SEA Games 31.

Cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu năm 2022 của Thể thao Việt Nam do Tổng cục TDTT tổ chức vào chiều 29-12 với sự tham gia của các nhà báo thể thao uy tín trong cả nước. Đây là hoạt động thường niên nhằm tôn vinh, vinh danh những thành tích và sự đóng góp của các VĐV, HLV thể thao thành tích cao; các VĐV, HLV thể thao người khuyết tật trên toàn quốc. Cuộc bầu chọn được tổ chức nhằm tìm ra 10 VĐV, 5 HLV của thể thao thành tích cao; 5 VĐV và 3 HLV thể thao khuyết tật xuất sắc nhất trong năm 2022.

HLV Trần Văn Sỹ (Thanh Hóa) là HLV tiêu biểu của Thể thao Việt Nam năm 2022HLV Trần Văn Sỹ góp công lớn vào kỳ tích của điền kinh Việt Nam tại SEA Games 31

Theo đó, HLV Trần Văn Sỹ của bộ môn điền kinh Thanh Hóa, cũng là thành viên Ban huấn luyện đội tuyển điền kinh quốc gia xếp thứ 2 trong danh sách 5 HLV tiêu biểu nhất với 617 điểm, xếp sau HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Mai Đức Chung (618 điểm). Đây là phần thưởng và cũng là sự ghi nhận xứng đáng dành cho HLV Trần Văn Sỹ. Tại SEA Games 31 (tháng 5-2022) vừa qua, HLV Trần Văn Sỹ đã có nhiều đóng góp giúp điền kinh Việt Nam lập kỳ tích giành 22 HCV, 15 HCB, 8 HCĐ, xếp vị trí số 1 toàn đoàn, hơn đoàn xếp sau Thái Lan tới 10 HCV.

HLV Trần Văn Sỹ (Thanh Hóa) là HLV tiêu biểu của Thể thao Việt Nam năm 2022

Tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, HLV Trần Văn Sỹ cùng các học tró giành tấm HCV lịch sử ở bộ môn Ba môn phối hợp (triathlon) cho đoàn Thể thao Thanh Hóa. Ở nội dung này, 4 VĐV của Thanh Hóa đã phá kỷ lục đại hội, phá kỷ lục quốc gia.

HLV Trần Văn Sỹ (Thanh Hóa) là HLV tiêu biểu của Thể thao Việt Nam năm 2022HLV Trần Văn Sỹ (ngoài cùng bên trái) và các học trò giành tấm HCV lịch sử ở bộ môn Triathlon tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX.

Ở hạng mục dành cho VĐV tiểu biểu, chân chạy Nguyễn Thị Oanh (Bắc Giang) xếp thứ nhất. Năm nay, thể thao Thanh Hóa cũng có các đề cử ở hạng mục bầu chọn này nhưng không có VĐV nào lọt vào top 10. Đáng tiếc nhất là trường hợp của VĐV bộ môn lặn Cao Thị Duyên với thành tích 2 HCV SEA Games 31, 3 HCV, 3 HCB tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, phá 2 kỷ lục quốc gia và 2 kỷ lục Đại hội.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]