(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay (30-12), CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức bổ nhiệm ông Svetislav Tanasijevic làm Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ kể từ mùa giải năm 2023.

CLB Đông Á Thanh Hóa bổ nhiệm ông Svetislav Tanasijevic làm Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ

Sáng nay (30-12), CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức bổ nhiệm ông Svetislav Tanasijevic làm Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ kể từ mùa giải năm 2023.

CLB Đông Á Thanh Hóa bổ nhiệm ông Svetislav Tanasijevic làm Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻÔng Svetislav Tanasijevic phát biểu nhận nhiệm vụ.

Ông Svetislav Tanasijevic (người Serbia) đã gắn bó với Đông Á Thanh Hóa ở 2 mùa giải 2021 và 2022 với vai trò là trợ lý cho HLV trưởng Ljupko Petrovic. Trong thời gian làm việc tại Đông Á Thanh Hóa, ông Svetislav Tanasijevic đã có nhiều đóng góp cho thành tích của đội bóng xứ Thanh tại giải V.League 1 năm 2021 và 2022.

CLB Đông Á Thanh Hóa bổ nhiệm ông Svetislav Tanasijevic làm Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ

Đặc biệt tại mùa giải năm 2022, ông Svetislav Tanasijevic đã thay thế HLV Petrovic dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa kể từ vòng đấu thứ 13 cho tới khi kết thúc giải Night Wolf V.League 1 và tại đấu trường Cúp Quốc gia. Đông Á Thanh Hóa sớm trụ hạng và xếp thứ 8 tại giải Night Wolf V.League 1 và giành HCĐ tại Cúp Quốc gia 2022.

CLB Đông Á Thanh Hóa bổ nhiệm ông Svetislav Tanasijevic làm Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻÔng Svetislav Tanasijevic dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa nửa cuối mùa giải 2022.

Trong 2 mùa giải vừa qua, cùng với HLV Petrovic, ông Svetislav Tanasijevic cũng đã tham gia vào công tác đào tạo trẻ của Đông Á Thanh Hóa với vai trò cố vấn cũng như tuyển chọn các cầu thủ trẻ cho đội 1.

CLB Đông Á Thanh Hóa bổ nhiệm ông Svetislav Tanasijevic làm Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ

Kết thúc mùa giải 2022, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chia tay HLV Petrovic và ký hợp đồng với HLV Velizar Popov (người Bulgaria) và trợ lý HLV thể lực Nikita Udovenko (người Nga). Với kinh nghiệm đào đạo trẻ tại một số nước châu Á, châu Phi và 2 năm gắn bó với bóng đá xứ Thanh, CLB Đông Á Thanh Hóa đã bổ nhiệm ông Svetislav Tanasijevic làm Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ.

CLB Đông Á Thanh Hóa bổ nhiệm ông Svetislav Tanasijevic làm Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻÔng Svetislav Tanasijevic - cùng các HLV, cán bộ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ CLB Đông Á Thanh Hóa.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Svetislav Tanasijevic khẳng định, sẽ cùng với các cộng sự không ngừng nâng cao chất lượng, chuyên nghiệp hơn trong công tác đào tạo cầu thủ trẻ, đưa các đội bóng trẻ của Đông Á Thanh Hóa giành thành tích cao tại các giải quốc gia năm 2023 và bổ sung được nhiều cầu thủ tài năng cho đội 1 trong những năm tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]