(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa sáng 29-12 cho biết, để tiếp tục tăng cường lực lượng cho mùa giải mới 2023, đội bóng xứ Thanh đã ký hợp đồng với tiền vệ Lâm Ti Phông.

Lâm Ti Phông là tân binh thứ 2 gia nhập Đông Á Thanh Hóa

Thông tin từ lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa sáng 29-12 cho biết, để tiếp tục tăng cường lực lượng cho mùa giải mới 2023, đội bóng xứ Thanh đã ký hợp đồng với tiền vệ Lâm Ti Phông.

Lâm Ti Phông là tân binh thứ 2 gia nhập Đông Á Thanh HóaLâm Ti Phông chính thức chơi cho Đông Á Thanh Hóa từ mùa giải 2023.

Lâm Ti Phông được biết đến là tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Khánh Hòa. Cầu thủ này đã khoác áo các đội bóng trẻ của CLB Khánh Hòa giai đoạn 2011-2014. Đến năm 2015, Lâm Ti Phông được lên đội 1 của CLB Sanna Khánh Hòa BVN chơi ở giải V.League. Đến năm 2020, Lâm Ti Phông chuyển tới chơi cho CLB TP Hồ Chí Minh sau khi đội Sanna Khánh Hòa BVN phải xuống hạng.

Lâm Ti Phông là tân binh thứ 2 gia nhập Đông Á Thanh HóaLâm Ti Phông giai đoạn còn khoác áo Khánh Hòa.

Trong khoảng thời gian khoác áo TP Hồ Chí Minh, cầu thủ sinh năm 1996 này chơi khá nổi bật với ưu thế về thể lực, tốc độ và tư duy chơi bóng ấn tượng. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Lâm Ti Phông từng là thành viên của đội tuyển U19 và U23 quốc gia. Sau 3 mùa giải gắn bó, Lâm Ti Phông được CLB TP Hồ Chí Minh tạo điều kiện để tìm kiếm đội bóng mới theo nguyện vọng.

Lâm Ti Phông là tân binh thứ 2 gia nhập Đông Á Thanh HóaLâm Ti Phông chia tay CLB TP Hồ Chí Minh để chuyển tới chơi cho Đông Á Thanh Hóa.

Cầu thủ này đã có thời gian thử việc tại CLB Đông Á Thanh Hóa và được tân HLV trưởng Velizar Popov đánh giá cao. Sáng 29-12, CLB Đông Á Thanh Hóa đã hoàn tất thủ tục và ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Lâm Ti Phông. Đây sẽ là sự bổ sung đáng kể cho tuyến giữa của đội bóng xứ Thanh.

Lâm Ti Phông cũng là tân binh thứ 2 của Đông Á Thanh Hóa chuẩn bị cho mùa giải mới 2023. Trước đó, Đông Á Thanh Hóa cũng đã ký hợp đồng với chân sút Lê Thanh Bình từ CLB Khánh Hòa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]