(Baothanhhoa.vn) - Chiều 18-9, U.21 Đông Á Thanh Hoá đã có khởi đầu không được như ý trước U.21 PVF-CAND tại Giải Bóng đá U.21 Quốc Gia năm 2023. Sau trận, HLV trưởng Tanasijevic đã chia sẻ về công tác trọng tài.

HLV Tanasijevic: “Bóng đá trẻ cần sự công bằng cho tất cả các đội”

Chiều 18-9, U.21 Đông Á Thanh Hoá đã có khởi đầu không được như ý trước U.21 PVF-CAND tại Giải Bóng đá U.21 Quốc Gia năm 2023. Sau trận, HLV trưởng Tanasijevic đã chia sẻ về công tác trọng tài.

HLV Tanasijevic: “Bóng đá trẻ cần sự công bằng cho tất cả các đội”

U.21 Đông Á Thanh Hoá thúc thủ ở trận khai mạc Giải U.21 Quốc gia 2023.

Bước vào giải, chủ nhà U.21 Đông Á Thanh Hoá nhận được nhiều hy vọng khi tham gia giải với nòng cốt là lứa cầu thủ U.19 đã vô địch Giải U.19 quốc gia năm 2022.

Việc nhận sự kì vọng cao khi bước vào giải đấu lần này phần nào đã ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ U.21 Đông Á Thanh Hoá. Khi trận đấu mới chỉ trôi qua được khoảng 5 phút, từ một pha tấn công biên khá đơn giản của PVF-CAND, trung vệ Văn Dũng của Thanh Hoá đã mắc lỗi, đánh đầu phản lưới nhà.

“Khi mới vào trận, các cầu thủ trẻ đã có chút lo lắng và hơi căng cứng đầu óc nên các bạn đã sai lầm dẫn đến bàn phản lưới nhà. Thời gian còn lại dù đã có bàn gỡ hoà và kiểm soát lại trận đấu tuy nhiên sự thiếu kinh nghiệm đã khiến các cầu thủ mắc sai lầm để đội bạn có bàn nâng tỉ số lên 2-1”, HLV Tanasijevic thừa nhận sai sót của các học trò.

HLV Tanasijevic: “Bóng đá trẻ cần sự công bằng cho tất cả các đội”

HLV trả lời báo chí sau trận thua trước U.21 PVF-CAND.

Dù vậy, HLV trưởng của Đông Á Thanh Hoá nhấn mạnh sự cảm thông của mình với các cầu thủ trẻ, còn cần trau dồi nhiều hơn về kinh nghiệm thi đấu.

“Họ đều là các cầu thủ trẻ nên cần thời gian để tiếp tục cố gắng. Chúng tôi cũng không muốn đặt áp lực quá lớn và muốn các bạn chơi bóng thoải mái. Bóng đá là như vậy, chúng ta sẽ phải tiếp tục tập luyện và thi đấu tốt hơn”, ông nói.

Về việc nhận thẻ vàng sau khi phản ứng với quyết định trọng tài, HLV Tanasijevic cho rằng ông chỉ cố gắng bảo vệ các học trò của mình.

HLV Tanasijevic: “Bóng đá trẻ cần sự công bằng cho tất cả các đội”

HLV trưởng U.21 Đông Á Thanh Hoá bám sát đường biên, thúc giục học trò trong suốt trận đấu.

“Trong nhiều tình huống, rõ ràng đội bạn đã có những pha vào bóng nguy hiểm, nhưng trọng tài lại không hề có biện pháp nhắc nhở dành cho các cầu thủ PVF-CAND. Đó là tình huống tôi thấy cần bảo vệ học trò của mình, dẫn đến những phản ứng có phần hơi thái quá. Tôi cho rằng đây là giải đấu trẻ nên sự công bằng là thực sự cần thiết cho tất cả các đội”, HLV người Serbia chia sẻ.

Sau lượt trận đầu tiên của bảng A Giải Bóng đá U.21 Quốc gia 2023, thầy trò U.21 Đông Á Thanh Hoá đang tạm xếp ở vị trí thứ 3, đứng sau U.21 Viettel và U.21 PVF-CAND. Vị trí cuối bảng đang thuộc về U.21 Tây Ninh.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]