(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa Talent Show 2024 - Chương trình tìm kiếm tài năng lần đầu tiên được tổ chức tại Thanh Hóa mang đến sân chơi giàu trải nghiệm, cùng cơ hội tỏa sáng tài năng cho học sinh trên toàn địa bàn với quỹ giải thưởng lên tới 600 triệu đồng.

Hấp dẫn sân chơi tài năng mới cho học sinh xứ Thanh

Thanh Hóa Talent Show 2024 - Chương trình tìm kiếm tài năng lần đầu tiên được tổ chức tại Thanh Hóa mang đến sân chơi giàu trải nghiệm, cùng cơ hội tỏa sáng tài năng cho học sinh trên toàn địa bàn với quỹ giải thưởng lên tới 600 triệu đồng.

Hấp dẫn sân chơi tài năng mới cho học sinh xứ Thanh

Thanh Hóa Talent Show 2024 - Chương trình tìm kiếm tài năng lần đầu tiên được tổ chức tại Thanh Hóa.

Nhằm ươm mầm và phát triển tài năng sớm cho học sinh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, đồng thời lan tỏa mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục cân bằng kiến thức và thực hành kỹ năng thế kỷ XXI. Hệ thống Trường Phổ thông FPT - FPT Schools khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng Thanh Hóa Talent Show ngay đầu năm mới 2024, mang đến sân chơi giàu trải nghiệm và cơ hội khẳng định tài năng cho các bạn học sinh từ 5 đến 18 tuổi.

Không giới hạn lĩnh vực, tham gia cuộc thi, các bạn học sinh có cơ hội thể hiện thế mạnh bản thân và tỏa sáng ở bất kỳ các tài năng như: ca hát, âm nhạc, múa, vũ đạo, MC - kể chuyện, diễn xuất, thể dục - thể thao, biểu diễn, ảo thuật, xiếc,...

Các bạn học sinh có thể đăng ký tham gia cuộc thi dưới hình thức cá nhân hoặc đội thi tối đa 10 thí sinh, theo 2 bảng thi đấu riêng biệt: bảng A dành cho học sinh từ 5 - 15 tuổi đang học khối Mầm non, Tiểu học & THCS; bảng B dành cho học sinh từ 16 - 18 tuổi đang học khối THPT trên địa bàn tỉnh.

Hấp dẫn sân chơi tài năng mới cho học sinh xứ Thanh

Các sân chơi tài năng do FPT Education tổ chức. Ảnh: BTC

Đến với Thanh Hóa Talent Show 2024, thí sinh sẽ được học hỏi, giao lưu, kết nối với những người bạn có chung niềm đam mê văn hóa nghệ thuật và trải nghiệm không gian học tập độc đáo với những kiến thức mới mẻ đến từ chương trình, ban giám khảo chuyên môn, đội ngũ cố vấn là các chuyên gia, ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

Thông qua 2 vòng thi đấu, thí sinh còn được thực hành, tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng mềm thiết thực. Ở vòng sơ khảo online diễn ra từ 30/1 - 29/2 thí sinh đăng ký và gửi bài dự thi dưới dạng clip với độ dài không quá 8 phút, qua đây các bạn thí sinh được trang bị kỹ năng biểu diễn trước ống kính, quản lý thời gian. Không đơn thuần là thể hiện tài năng của bản thân, ở vòng chung kết dự kiến công diễn trực tiếp vào 16/3, các bạn thí sinh còn được trang bị thêm nhiều kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý cảm xúc, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xử lý tình huống,...

Hấp dẫn sân chơi tài năng mới cho học sinh xứ Thanh

Thí sinh tỏa sáng tại sân khấu Fschool Talent Show. Ảnh BTC

Đặc biệt, năm đầu tiên tổ chức Thanh Hóa Talent Show, để thu hút và tạo bệ phóng thêm nhiều tài năng trẻ, cuộc thi tung quỹ giải thưởng hấp dẫn lên tới 600 triệu đồng. Tham gia sân chơi này các học sinh hoàn toàn có cơ hội nhận được giải thưởng gồm tiền mặt, giấy chứng nhận, cup và các mức học bổng từ 30%, 70%, 100% học phí toàn cấp học khi theo học tại Dự án Trường TH, THCS & THPT FPT Thanh Hóa, đơn vị dự kiến đi vào hoạt động trong năm nay. Ngoài 5 giải chính, Thanh Hóa Talent Show 2024 còn có giải phụ: Sao Online - Giải thưởng dành cho thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Thanh Hóa Talent Show 2024 là một trong những cuộc thi tài năng dành cho học sinh được đầu tư lớn nhất từ trước nay tại Thanh Hóa cả về quy mô, tổ chức và cơ cấu giải thưởng. Thí sinh quan tâm có thể đăng ký ngay tại đây, hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 0945 010 598 để nhận hướng dẫn.

Hy vọng, tham gia và tỏa sáng tại cuộc thi chuyên nghiệp này, các tài năng trẻ xứ Thanh sẽ tiếp tục được vun đắp, truyền lửa đam mê và trau dồi thêm nhiều kỹ năng sống thiết thực để phát triển hơn trong hành trình tương lai.

Thành lập vào năm 2013, Hệ thống Trường Phổ thông FPT (FPT Schools) gồm 3 cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông với nhiều cơ sở tại các tỉnh, thành trên toàn quốc. Bên cạnh chương trình theo chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo, FPT Schools tích hợp bổ sung các chương trình đào tạo quan trọng nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện cho học sinh như ngoại ngữ, STEAM, AI và Robotics, công nghệ, chương trình phát triển cá nhân toàn diện theo chuẩn kỹ năng thế kỷ 21 và các môn học mang bản sắc văn hóa Việt Nam

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]