(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc phê duyệt tiếp nhận khoản viện trợ thực hiện dự án “Xây dựng mới gồm 4 phòng học và hệ thống wc khép kín, 1 phòng công vụ và wc khép kín, 1 bếp ăn, 1 không gian đa năng cho điểm Trường mầm non Cáo Đạo Nèo Công, xã Lương Ngoại, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa” do Tổ chức VNHELP - quốc tịch Hoa Kỳ tài trợ.

Tiếp nhận khoản viện trợ thực hiện dự án tại điểm Trường mầm non Cáo Đạo Nèo Công

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc phê duyệt tiếp nhận khoản viện trợ thực hiện dự án “Xây dựng mới gồm 4 phòng học và hệ thống wc khép kín, 1 phòng công vụ và wc khép kín, 1 bếp ăn, 1 không gian đa năng cho điểm Trường mầm non Cáo Đạo Nèo Công, xã Lương Ngoại, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa” do Tổ chức VNHELP - quốc tịch Hoa Kỳ tài trợ.

Tiếp nhận khoản viện trợ thực hiện dự án tại điểm Trường mầm non Cáo Đạo Nèo Công

Ảnh minh họa.

Việc xây dựng mới các phòng học, phòng công vụ, bếp ăn, không gian đa năng tại điểm trường mầm non Cáo Đạo Nèo Công nhằm tạo điều kiện cho giáo viên và học sinh có môi trường giảng dạy và học tập sạch, đẹp, an toàn, góp phần phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội cho đồng bào trong vùng có điều kiện kinh tế khó khăn.

Thời gian thực hiện dự án từ thời điểm Tổ chức VNHELP - quốc tịch Hoa Kỳ được cơ quan có thẩm quyền gia hạn Giấy đăng ký hoạt động tại Việt Nam đến thời điểm kết thúc dự án (không quá ngày 31/12/2024 theo thời hạn cam kết viện trợ của Tổ chức VNHELP - quốc tịch Hoa Kỳ). Dự án có tổng vốn là 67.500 USD, tương đương 1,62 tỷ đồng.

UBND tỉnh yêu cầu Tổ chức VNHELP - quốc tịch Hoa Kỳ chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với các nội dung cam kết với các tổ chức, cá nhân có liên quan trong việc triển khai thực hiện dự án; đồng thời phối hợp chặt chẽ với UBND huyện Bá Thước và các ngành, đơn vị, địa phương liên quan trong việc triển khai thực hiện nội dung của dự án đảm bảo các quy định pháp luật liên quan.

UBND huyện Bá Thước (chủ dự án) chủ động cập nhật dự án vào kế hoạch sử dụng đất hàng năm của huyện và các quy hoạch khác có liên quan trên địa bàn, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt; sớm bàn giao mặt bằng sạch cho nhà tài trợ để thi công điểm trường trong thời gian sớm nhất. Thực hiện công tác quản lý, giám sát chặt chẽ quá trình thực hiện dự án, đảm bảo việc thực hiện dự án được triển khai đến đúng đối tượng, nội dung đã được phê duyệt, phù hợp với quy định của pháp luật và không ảnh hưởng đến an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương đồng thời, tổ chức nghiệm thu, đánh giá và tiến hành các biện pháp cần thiết để khai thác và bàn giao kết quả đạt được cho đối tượng thụ hưởng theo quy định...

TS (Nguồn: UBND tỉnh)


TS (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]