(Baothanhhoa.vn) - Nha Trang là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Không chỉ có phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, Nha Trang còn thu hút du khách bởi nét ẩm thực đa dạng, độc đáo. Vậy du lịch Nha Trang nên đi đâu? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

Du lịch Nha Trang nên đi đâu? Gợi ý những điểm đến hấp dẫn

Nha Trang là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Không chỉ có phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, Nha Trang còn thu hút du khách bởi nét ẩm thực đa dạng, độc đáo. Vậy du lịch Nha Trang nên đi đâu? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

Vinpearl Harbour Nha Trang

Vinpearl Harbour Nha Trang là điểm du lịch mới được ra mắt vào tháng 1/2024. Tọa lạc tại vị trí đắc địa gần với công viên giải trí VinWonders Nha Trang, Vinpearl Harbour đã tạo nên tổ hợp giải trí đẳng cấp quốc tế. Vinpearl Harbour Nha Trang không chỉ là điểm đến vui chơi giải trí, mua sắm và thưởng thức ẩm thực mà còn là nơi mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm du lịch thú vị.Du lịch Nha Trang nên đi đâu? Gợi ý những điểm đến hấp dẫn

Đến với Vinpearl Harbour Nha Trang, bạn có thể hòa mình vào những sự kiện, lễ hội quốc tế sôi động. Đồng thời có thể trải nghiệm mua sắm 24/7 trên các tuyến phố thương mại sầm uất và thưởng thức tinh hoa ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới với những nhà hàng sang trọng. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện chuẩn Hàn Quốc tại Vinpearl Harbour Nha Trang.

VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang nổi tiếng là công viên giải trí với nhiều kỷ lục. Được xây dựng vào năm 2006 tại Đảo Hòn Tre, VinWonders Nha Trang luôn là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch. Bước vào cánh cổng của VinWonders, bạn sẽ được bước vào hành trình trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị.Du lịch Nha Trang nên đi đâu? Gợi ý những điểm đến hấp dẫn

VinWonders Nha Trang được chia thành 3 khu vực chính là Vịnh biển thách thức, Huyền thoại rừng xanh và Rừng rậm nhiệt đới. Hàng loạt trò chơi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá tại VinWonders Nha Trang. Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí, bạn còn có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Nha Trang với các khách sạn, resort 5 sao trên đảo Hòn Tre.

Đảo Hòn Tằm

Đảo Hòn Tằm là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách bởi vẻ thơ mộng, nguyên sơ hiếm có. Nước biển xung quanh đảo khá tĩnh lặng, sóng êm, nhẹ. Nếu là người yêu thích du lịch sinh thái kết hợp với nghỉ dưỡng thì Đảo Hòn Tằm chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Du lịch Nha Trang nên đi đâu? Gợi ý những điểm đến hấp dẫn

Thời điểm đẹp nhất để ghé thăm Đảo Hòn Tằm là từ tháng 3 đến tháng 9. Những điểm đến và trò chơi lý thú ở đảo Hòn Tằm mà bạn không nên bỏ qua là: Hoàng Hoa Thôn, biển Hòn Tằm, nhà phao nổi, trò chơi cảm giác mạnh, tắm bùn Hòn Tằm... Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thưởng thức hải sản tươi ngon khi đến đây nhé.

Nhà thờ Đá Nha Trang

Nhà thờ Đá Nha Trang là công trình mang đậm hơi thở kiến trúc Gothic. Đến với Nhà thờ Đá Nha Trang, bạn không chỉ được khám phá công trình kiến trúc cổ mà còn được thả mình trong không gian đầy yên bình và tĩnh lặng. Nhà thờ có một gác chuông cao ở chính giữa, treo 3 quả chuông lớn là đặc trưng của các nhà thờ Công giáo.

Du lịch Nha Trang nên đi đâu? Gợi ý những điểm đến hấp dẫn

Điểm nhấn độc đáo của nhà thờ chính là khu thánh đường uy nghi và tráng lệ. Bước vào bên trong nhà thờ bạn có thể cảm nhận được không gian ấm cúng, yên bình. Phía bên ngoài nhà thờ là khuôn viên cây xanh rộng rãi, thoáng mát. Với vẻ đẹp cổ kính nhưng không kém phần nguy nga tráng lệ, nhà thờ Đá Nha Trang chính là điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn là ngôi cổ tự linh thiêng hơn 100 tuổi ở Nha Trang. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Phật trắng lớn nhất Việt Nam, được chạm khắc vô tinh xảo và sống động. Chùa Long Sơn có diện tích hơn 3000m2 với nét kiến trúc độc đáo.

Du lịch Nha Trang nên đi đâu? Gợi ý những điểm đến hấp dẫn

Kiến trúc tổng thể của chùa được xây dựng khá ấn tượng, từ phần mái ngói cong cong uốn lượn đến thiết kế bên trong phần chánh điện đều toát lên sự sắc sảo và tinh tế. Chùa Long Sơn là điểm đến linh thiêng thu hút đông đảo du khách.

Trên đây là những điểm đến hấp dẫn ở Nha Trang mà Traveloka muốn giới thiệu cho bạn. Traveloka là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á hiện nay. Những thông tin du lịch và chương trình khuyến mãi hấp dẫn luôn được cập nhật tại website và ứng dụng Traveloka để bạn có chuyến du lịch trọn vẹn.

Lan Ngọc



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]