(Baothanhhoa.vn) - Đài Loan là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn tại châu Á, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa đa dạng. Với nhiều địa điểm du lịch được yêu thích, Du lịch Đài Loan đang trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích khám phá và trải nghiệm văn hóa mới.

Du lịch Đài Loan: 8 địa điểm du lịch có cảnh đẹp bậc nhất

Đài Loan là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn tại châu Á, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa đa dạng. Với nhiều địa điểm du lịch được yêu thích, Du lịch Đài Loan đang trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích khám phá và trải nghiệm văn hóa mới.

Các địa điểm du lịch Đài Loan có cảnh quan ấn tượng nhất

Dưới đây là 8 điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan để bạn thấy đất nước này không chỉ có thành phố hiện đại mà còn có thiên nhiên vô cùng đa dạng:

Công Viên Janfusun Fancyworld

Janfusun Fancyworld ở Đài Loan đã giành danh hiệu Công viên chủ đề xuất sắc trong 31 năm liên tiếp từ giới nghệ thuật và chính phủ. Đây là nơi tuyệt vời để thưởng thức giải trí thực tế ảo, tàu lượn siêu tốc, trò chơi công viên nước, trung tâm giải trí gia đình đẳng cấp thế giới và các buổi biểu diễn đậm nét văn hóa địa phương.

Du lịch Đài Loan: 8 địa điểm du lịch có cảnh đẹp bậc nhất

Núi A Lý Sơn Đài Loan

Núi A Lý Sơn ở Đài Loan là điểm đến nổi tiếng cho du khách và bạn nên đưa vào lịch trình khám phá. Tại đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động như đi tàu đường sắt rừng Alishan, ngắm bình minh, thăm Công viên Zhaoping, chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp ở Sister Ponds, viếng Đền Shouzhen, khám phá Giant Tree Plank, và thưởng thức những đặc sản như bánh Mochi, thạch Aiyu và trà Alishan nổi tiếng.

Bảo Tàng Quốc Gia về công nghệ và khoa học biển

Bảo tàng về công nghệ và khoa học biển ở phía Đông Keelung được xây dựng để giáo dục cho người dân và khách du lịch về đại dương và mối liên hệ giữa biển cả và con người. Nơi đây có nhiều phòng triển lãm đa chủ đề, thủy cung, nhà hát, công viên bảo tồn sinh thái biển cùng nhiều điểm đặc biệt khác để tham quan.

Làng Cổ Cửu Phần

Du khách yêu thích chuyến đi đến Làng Cổ Cửu Phần bởi vì nó đem lại nhiều khoảnh khắc thú vị với cảnh quan giống như trong phim cổ trang. Làng Cổ Cửu Phần trước đây là khu khai thác vàng được xây dựng bởi người Nhật, nhưng giờ đã trở thành một khu phố nhỏ lịch sử và văn hóa.

Du lịch Đài Loan: 8 địa điểm du lịch có cảnh đẹp bậc nhất

Leofoo Village Theme Park

Leofoo Village Theme Park ở Đài Loan là một công viên giải trí nổi tiếng với 4 khu vực theo chủ đề. Điểm đến này không thể bỏ qua đối với những fan của trò chơi tàu lượn siêu tốc. Screaming Condor, trò chơi tàu lượn hình chữ U của công viên, là một trải nghiệm ly kỳ với tốc độ 122km/giờ, xoay tròn 360 độ và lướt trên những đường cong đầy thử thách.

Thuỷ Cung Và Bảo Tàng Sinh Vật Biển Quốc Gia Kenting

Thuỷ Cung và Bảo Tàng Sinh Vật Biển Quốc Gia Kenting bảo tồn hệ sinh thái đảo và đại dương trên khu đất rộng 60ha. Nơi đây gồm 3 khu vực chính: Vùng biển Đài Loan, Vương quốc san hô và Waters of the World - nơi giải mã bí ẩn của sinh thái đại dương cổ xưa. Du khách cũng thích thú với chim cánh cụt vui nhộn được nuôi trong bảo tàng.

Hualien Farglory Ocean Park

Du lịch Đài Loan: 8 địa điểm du lịch có cảnh đẹp bậc nhất

Đài Loan có nhiều điểm du lịch liên quan đến đại dương và môi trường biển, nhưng có một điểm đặc biệt là khu vực kết hợp giữa công viên tự nhiên và khu nghỉ dưỡng sang trọng theo phong cách Victoria. Các chương trình biểu diễn cá heo và sư tử biển tại công viên cũng rất được yêu thích.

Hẻm Núi Taroko

Hẻm Núi Taroko là một phần của Công viên Quốc gia Taroko, nằm từ Hoa Liên, Nam Đầu đến Đài Trung. Nơi đây nổi tiếng với những ngọn núi và hẻm núi đá cẩm thạch đẹp mê hồn. Bạn còn có thể thưởng thức những thác nước nổi tiếng như Baiyang, Yindai, Trường Xuân và Lushui khi du ngoạn trong công viên.

Cập nhật thông tin về vé máy bay đi Đài Loan

Đài Loan là điểm du lịch hấp dẫn với nhiều địa điểm nổi tiếng và ẩm thực đặc sắc, thu hút đông du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn muốn mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ thì nên lên kế hoạch và đặt vé trước 2-3 tháng vì có nhiều hãng hàng không khác nhau khai thác đường bay này. Đài Loan hiện có 4 sân bay quốc tế là Đào Viên Đài Loan, Cao Hùng, Đài Trung và Tùng Sơn Bắc.

Du lịch Đài Loan: 8 địa điểm du lịch có cảnh đẹp bậc nhất

Sân bay quốc tế Đào Viên ở Đài Loan được xem là sân bay lớn nhất và sôi động nhất trên đảo này, với một lượng lớn chuyến bay quốc tế. Ngoài ra, đây cũng là điểm trung chuyển quan trọng cho nhiều chuyến bay từ các quốc gia châu Đại Dương, Bắc Mỹ và Châu Âu. Đây cũng là nơi hoạt động của nhiều hãng hàng không lớn như Eva Air, China Airlines, Thai Airways, Vietnam Airlines. Cụ thể mức giá vé máy bay đi du lịch Đài Loan mới nhất như sau:

- Hà Nội (HAN) - Đài Bắc (TAIA): 2.055.000 – 77.673.000 VND/chiều/khách

- TP HCM (SGN) - Đài Bắc (TAIA): 1.735.000 - 81.688.270 VND/chiều/khách

- Đà Nẵng (DAD) - Đài Bắc (TAIA): 4.073.650 - 63.372.600 VND/chiều/khách

Du lịch Đài Loan: 8 địa điểm du lịch có cảnh đẹp bậc nhất

Traveloka có tính năng Thông báo giá vé đặc biệt, giúp cho việc đặt vé máy bay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần chọn thông tin chuyến bay, thời gian khởi hành, thời gian bay và Traveloka sẽ theo dõi giá vé máy bay phù hợp với ngân sách của bạn.

Traveloka sẽ gửi thông báo để bạn để đặt vé máy bay với giá hợp lý vào thời điểm thích hợp nhất. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc để có được vé máy bay đi Đài Loan với giá rẻ nhất.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]