(Baothanhhoa.vn) - Chung tay, đồng lòng tạo dựng những giá trị tốt đẹp, tập thể cán bộ, nhân viên BIDV Lam Sơn đã có những hỗ trợ thiết thực giúp các em học sinh vùng cao Bá Thước sẽ cảm thấy ấm áp hơn trong mùa đông này.

“Đông yêu thương - cùng em tới trường” - Hành trình trao yêu thương cùng BIDV Lam Sơn

Chung tay, đồng lòng tạo dựng những giá trị tốt đẹp, tập thể cán bộ, nhân viên BIDV Lam Sơn đã có những hỗ trợ thiết thực giúp các em học sinh vùng cao Bá Thước sẽ cảm thấy ấm áp hơn trong mùa đông này.

“Đông yêu thương - cùng em tới trường” - Hành trình trao yêu thương cùng BIDV Lam Sơn

Ban lãnh đạo BIDV Lam Sơn trao tặng tivi cho 2 trường.

Trong những năm qua, song song với việc tập trung phát triển kinh doanh, BIDV Lam Sơn cũng như hệ thống BIDV trên địa bàn tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến cộng đồng như: Thăm, tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách ở vùng sâu, vùng xa, biên giới; tặng quà, trao học bổng cho học sinh, trẻ em vùng cao, học sinh nghèo vượt khó; hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các đối tượng chính sách khó khăn; tặng máy vi tính, đồ dùng, trang thiết bị dạy học cho các trường học; tài trợ xây dựng công trình lớp học, nhà bán trú; ủng hộ quỹ hội của các tổ chức đoàn thể chính trị tỉnh...

“Đông yêu thương - cùng em tới trường” - Hành trình trao yêu thương cùng BIDV Lam Sơn

Ban lãnh đạo BIDV Lam Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh và các thầy cô giáo tại chương trình “Đông yêu thương - Cùng em tới trường”.

Tiếp nối những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, ngày 6-10, tại xã Lũng Cao (Bá Thước), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Lam Sơn (BIDV Lam Sơn) đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Đông yêu thương - Cùng em tới trường” tại Trường mầm non Lũng Cao và Trường TH&THCS Cao Sơn.

Tại chương trình, BIDV Lam Sơn đã trao tặng hai trường, mỗi trường 1 tivi Samsung 55 inch; 155 áo ấm cho các em học sinh và 1 tháng sữa chua trong bữa ăn trưa cho các em bé tại điểm trường Cao Sơn – Trường mầm non Lũng Cao. Tổng giá trị các phần quà được BIDV Lam Sơn trao tặng lần này là 50.000.000 đồng. Không những thế, tập thể cán bộ, nhân viên BIDV Lam Sơn còn trao tặng các em món quà ý nghĩa là những chiếc bánh sinh nhật góp phần mang đến niềm vui và tiếng cười cho các em học sinh nơi đây.

“Đông yêu thương - cùng em tới trường” - Hành trình trao yêu thương cùng BIDV Lam Sơn

Niềm vui của cán bộ, nhân viên BIDV Lam Sơn khi trao những phần quà ý nghĩa đến các em học sinh vùng cao bá Thước.

Những phần quà mà tập thể cán bộ, nhân viên BIDV Lam Sơn gửi tới các em học sinh sẽ là nguồn động viên, tạo động lực, niềm tin trong cuộc sống, từ đó, giúp các em khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên, vững bước trên con đường học tập.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]