(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định về việc giải quyết chế độ trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào, Campuchia với tổng kinh phí 730,5 triệu đồng.

Hơn 730 triệu đồng trợ cấp một lần với người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào, Campuchia

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định về việc giải quyết chế độ trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào, Campuchia với tổng kinh phí 730,5 triệu đồng.

Hơn 730 triệu đồng trợ cấp một lần với người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào, Campuchia

Ảnh minh họa.

Theo đó, thực hiện chế độ trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào, Campuchia và thân nhân người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào, Campuchia đã từ trần. Trong đó, người hiện còn sống đủ điều kiện được hưởng trợ cấp một lần là 38 người với tổng số tiền hỗ trợ là 609 triệu đồng; thân nhân của người được hưởng chính sách đã từ trần được hưởng mức trợ cấp một lần là 7 người với tổng số tiền 121,5 triệu đồng.

Nguồn kinh phí do ngân sách Trung ương đảm bảo và giao dự toán ngân sách Nhà nước năm 2024 thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công với cách mạng tỉnh Thanh Hóa.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện phê duyệt số đối tượng và phân bổ dự toán cho các đơn vị sử dụng ngân sách theo quy định của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Bộ Tài chính, hướng dẫn UBND các huyện, thị xã, thành phố có liên quan tổ chức việc chi trả chế độ trợ cấp một lần cho các đối tượng theo đúng quy định.

UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức thực hiện việc chi trả chế độ trợ cấp một lần, kịp thời, đúng đối tượng và định mức theo quy định.

TS (Nguồn: UBND tỉnh)


TS (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]