(Baothanhhoa.vn) - Xác định khách hàng luôn là người bạn đồng hành, trong nhiều năm qua, Công ty Bảo hiểm Agribank - Chi nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) thường xuyên triển khai chương trình, chính sách hỗ trợ khách hàng, nhằm tạo “lá chắn” an toàn cho khách hàng trước những rủi ro về tính mạng, sức khỏe, tài sản, giúp họ vững tâm sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế.

Đồng hành cùng khách hàng vay vốn của Agribank

Xác định khách hàng luôn là người bạn đồng hành, trong nhiều năm qua, Công ty Bảo hiểm Agribank - Chi nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) thường xuyên triển khai chương trình, chính sách hỗ trợ khách hàng, nhằm tạo “lá chắn” an toàn cho khách hàng trước những rủi ro về tính mạng, sức khỏe, tài sản, giúp họ vững tâm sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế.

Đồng hành cùng khách hàng vay vốn của AgribankBên cạnh hoạt động kinh doanh, ABIC Thanh Hóa còn tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện.

Trong gần 15 năm hoạt động, ABIC Thanh Hóa đã có hơn 100 sản phẩm bảo hiểm như: bảo an tín dụng, bảo an chủ thẻ, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tàu thuyền, bảo hiểm cháy nổ... thu hút hàng trăm nghìn khách hàng vay vốn tại các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh tham gia. Điều này thể hiện rất rõ sự quan tâm của khách hàng đối với các sản phẩm, cũng như hiệu quả của các sản phẩm này mang lại. ABIC nhiều năm liên tiếp được Bộ Tài chính xếp vào nhóm 1A - nhóm hạng cao nhất về khả năng thanh toán, chất lượng quản lý hoạt động kinh doanh bảo hiểm, minh bạch thông tin và quản trị doanh nghiệp. Đặc biệt, sản phẩm bảo an tín dụng của ABIC đã được vinh danh top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam.

Sự phối hợp kịp thời giữa các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh và ABIC Thanh Hóa đã giúp khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm khi vay vốn được chi trả quyền lợi đầy đủ, bớt đi phần nào khó khăn về vật chất và được động viên về tinh thần. Hằng năm đơn vị đã chi trả hàng trăm tỷ đồng cho khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm. ABIC Thanh Hóa đã bồi thường cho hơn 20 nghìn lượt khách hàng, với số tiền gần 700 tỷ đồng. Riêng năm 2023, ABIC Thanh Hóa đã chi trả gần 30 tỷ đồng tiền bồi thường, trong đó sản phẩm bảo hiểm bảo an tín dụng bồi thường gần 29 tỷ đồng. Là sản phẩm tự nguyện, nhưng với việc tham gia bảo hiểm Agribank, khách hàng có thêm một điểm tựa để phòng ngừa những vấn đề rủi ro về sức khỏe, tính mạng để yên tâm mở rộng sản xuất, kinh doanh.

Đồng hành cùng khách hàng vay vốn của AgribankCán bộ, nhân viên các chi nhánh Agribank tư vấn hỗ trợ khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của ABIC.

Điển hình như vụ việc Công ty CP Thiết bị điện Hà Dương được ABIC Thanh Hóa chi trả bồi thường bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc đối với vụ tổn thất cháy kho hàng với số tiền bồi thường tổn thất theo giá trị hợp đồng bảo hiểm gần 3,8 tỷ đồng. Được biết, Công ty CP Thiết bị điện Hà Dương tham gia bảo hiểm cho kho hàng hóa thiết bị điện tại địa chỉ 151-153 Lê Hồng Phong, phường Ba Đình (TP Thanh Hóa) với số tiền bảo hiểm là 5 tỷ đồng, phí bảo hiểm là 8,3 triệu đồng. Sau khi tham gia bảo hiểm 4 tháng, kho hàng của công ty bất ngờ bùng cháy dữ dội, gây thiệt hại lớn về tài sản. Ngay sau khi hỏa hoạn xảy ra, ABIC Thanh Hóa đã nắm bắt được những khó khăn của khách hàng, đã tạo điều kiện cho chủ doanh nghiệp tạm ứng số tiền gần 1,2 tỷ để tái đầu tư kinh doanh, ổn định tài chính. Bà Nguyễn Thị Hà, Giám đốc Công ty CP Thiết bị điện Hà Dương, cho biết: "Tôi thay mặt cho doanh nghiệp Hà Dương gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Agribank Thanh Hóa, ABIC Thanh Hóa đã động viên, chia sẻ tháo gỡ khó khăn với công ty trong lúc khó khăn nhất. Trong những năm tới chúng tôi tiếp tục tham gia bảo hiểm Agribank Thanh Hóa để phòng ngừa rủi ro".

Cùng Agribank gắn bó với người dân địa phương, bảo hiểm Agribank dần thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn mà người dân khu vực nông nghiệp, nông thôn phải đối mặt. Các sản phẩm của kênh liên kết với ngân hàng được xây dựng trên cơ sở gắn với hoạt động tín dụng nhưng phải thân thiện, gần gũi với nông nghiệp nông thôn và người dân. Khi tham gia bảo hiểm bảo an tín dụng trong trường hợp người vay tử vong do mắc bệnh hiểm nghèo hoặc bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn, ABIC sẽ thay người vay trả nợ cho ngân hàng trong phạm vi số tiền bảo hiểm của khách hàng. Việc phối hợp chi trả quyền lợi đầy đủ, kịp thời đã giúp khách hàng vay vốn vơi bớt đi phần nào khó khăn khi gặp rủi ro trong cuộc sống. Với các trường hợp gặp các rủi ro thuộc phạm vi bảo hiểm, nhờ có hợp đồng bảo hiểm bảo an tín dụng, các khoản nợ của người vay vốn không bị chuyển sang nợ xấu. Điều này rất quan trọng, nó giúp bảo vệ hệ số tín nhiệm cho người vay vốn, là điều kiện cần, giúp người vay vốn có thể tiếp tục vay vốn không chỉ với Agribank mà với cả các tổ chức tín dụng khác.

Đồng hành cùng khách hàng vay vốn của AgribankCán bộ, nhân viên các chi nhánh Agribank tư vấn hỗ trợ khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của ABIC.

Đơn cử như trường hợp gia đình ông Nguyễn Tiến Nhật, ở xã Cẩm Tân, huyện Cẩm Thủy đã vay 150 triệu đồng từ Agribank Chi nhánh Cẩm Thủy - Thanh Hóa để đầu tư phát triển chăn nuôi. Quá trình vay vốn, được cán bộ tín dụng tư vấn, ông Nhật đã mua bảo hiểm cho toàn bộ số tiền vay của gia đình. Không may ông Nhật bị tai nạn lao động, phải nằm viện nhiều ngày với tỷ lệ thương tật hơn 63%. Để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, Agribank Thanh Hóa đã phối hợp với ABIC Thanh Hóa làm thủ tục, hồ sơ chi trả quyền lợi bảo an tín dụng với số tiền 98 triệu đồng cho gia đình ông Nhật. Ông Nhật cho biết: "Khi bản thân nhận được số tiền hỗ trợ mới thấy rằng tham gia bảo hiểm là rất thiết thực để khi không may gặp rủi ro, số tiền bồi thường bảo hiểm sẽ phần nào giúp gia đình vượt qua khó khăn về tài chính để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống”.

Không chỉ đóng góp tích cực cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, bảo hiểm Agribank chú trọng thực hiện hoạt động an sinh xã hội, chia sẻ khó khăn chung và vì sự phát triển của cộng đồng và đất nước. ABIC Thanh Hóa đã đồng hành cùng các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh triển khai các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng thông qua nhiều chương trình ủng hộ lĩnh vực giáo dục, y tế, xây nhà đại đoàn kết, cứu trợ thiên tai, XDNTM... trị giá hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

ABIC Thanh Hóa tự hào mang tới những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, đổi mới; mang trải nghiệm tốt được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Nhất là đối với sản phẩm bảo an tín dụng đã trở thành “lá chắn” kinh tế vững vàng cho nông dân và cả ngân hàng. Thời gian tới ABIC không ngừng cải tiến và mở rộng các sản phẩm bảo hiểm, chủ động đến với khách hàng nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Đồng thời, áp dụng nhiều biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ sau bán hàng; cam kết với các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh cùng hành động vì lợi ích khách hàng, bảo đảm an toàn nguồn vốn, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp để chung tay XDNTM theo đúng chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Bài và ảnh: Hồng Linh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]