(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh trong giai đoạn từ năm 2021 đến 2025 của Thủ tướng Chính phủ và chào mừng Tháng Thanh niên, hướng tới chào mừng Đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027, tại xã Phú Nghiêm (Quan Hóa), Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) vừa trao tặng cây xanh cho người dân trong xã.

Đoàn Thanh niên Agribank Thanh Hóa tặng 20.000 cây xanh cho người dân xã Phú Nghiêm

Hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh trong giai đoạn từ năm 2021 đến 2025 của Thủ tướng Chính phủ và chào mừng Tháng Thanh niên, hướng tới chào mừng Đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027, tại xã Phú Nghiêm (Quan Hóa), Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) vừa trao tặng cây xanh cho người dân trong xã.

Đoàn Thanh niên Agribank Thanh Hóa tặng 20.000 cây xanh cho người dân xã Phú Nghiêm

Với 20.000 cây xanh được trao tặng lần này, nhiều hộ nghèo, gia đình chính sách ở xã ở xã Phú Nghiêm sẽ trồng 7 ha cây xanh là giống cây keo phủ xanh đất trống đồi trọc, giúp Nhân dân cải thiện thiên nhiên, phát triển kinh tế đồi rừng, ổn định kinh tế hộ gia đình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Trong thời gian qua, để quán triệt và vận động cán bộ thực hiện lối sống xanh, chung tay bảo vệ môi trường, Agribank Thanh Hóa đã triển khai phong trào “Xanh hóa nơi làm việc”, “Nói không với rác thải nhựa”, “Gìn giữ môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp”, “Tắt điện khi không sử dụng”. Đoàn thanh niên Agribank Thanh Hóa cũng thường xuyên ra quân dọn vệ sinh cơ quan, khử khuẩn toàn bộ quầy giao dịch, CDM, ATM để đảm bảo an toàn khi giao dịch trong mùa dịch.

Đoàn Thanh niên Agribank Thanh Hóa tặng 20.000 cây xanh cho người dân xã Phú Nghiêm

Thông qua công trình xanh lần này, Agribank Thanh Hóa mong muốn thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ Agribank trong việc tham gia bảo vệ môi trường cũng như tạo điều kiện cho các đoàn viên, thanh niên rèn luyện và thực hiện lối sống xanh.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]