(Baothanhhoa.vn) - Gửi hàng hóa bằng tàu hỏa là hình thức vận chuyển vật dụng, hàng hóa đang được nhiều người lựa chọn. Phương thức này giúp khách hàng tiết kiệm được giá cước, lại đảm bảo độ an toàn cao. Và đang được Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam áp dụng một cách chuyên nghiệp.

Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam - gửi hàng bằng tàu hỏa an toàn, chuyên nghiệp

Gửi hàng hóa bằng tàu hỏa là hình thức vận chuyển vật dụng, hàng hóa đang được nhiều người lựa chọn. Phương thức này giúp khách hàng tiết kiệm được giá cước, lại đảm bảo độ an toàn cao. Và đang được Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam áp dụng một cách chuyên nghiệp.

Dịch vụ gửi hàng bằng tàu hỏa vì sao được ưa chuộng?

Hiện nay, dịch vụ gửi hàng bằng tàu hỏa Bắc Nam ngày càng phát triển và được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là một trong những lý do mà khách hàng tìm đến nhiều với dịch vụ này, là vì:

Gửi hàng bằng tàu hỏa chuyên chở được nhiều loại hàng hóa khác nhau, bao gồm các loại hàng hóa có trọng lượng lớn, kích thước lớn. Nhờ đó, đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ nhỏ đến lớn của khách hàng.

Hệ thống đường sắt được thiết kế riêng biệt, đảm bảo cho tàu hỏa được di chuyển an toàn. Đồng thời cũng đảm bảo về lịch trình, thời gian vận chuyển, giảm được nguy cơ bị trễ tàu và ít chịu ảnh hưởng của những điều kiện thời tiết xấu.

Dịch vụ gửi hàng bằng tàu hỏa thường có chi phí vận chuyển thấp hơn nhiều so với các loại hình vận chuyển qua các đường khác.

So với vận tải hàng không hay đường bộ thì tàu hỏa được xem là lựa chọn lý tưởng để vận chuyển các loại hàng hóa siêu trường trọng với giá cước rẻ.

Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam - gửi hàng bằng tàu hỏa an toàn, chuyên nghiệp

Giá cước gửi hàng bằng tàu hỏa tại Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam Giá cước vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa đường sắt Bắc Nam được tính theo công thức: Tiền cước xe lấy + Tiền cước tàu hỏa + tiền cước xe giao = Tổng giá cước gửi hàng đi bằng tàu hỏa.

Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam sẽ căn cứ vào địa điểm lấy hàng và giao hàng, các loại hàng hóa cũng như nhu cầu vận chuyển của từng khách hàng mà sẽ có mức giá cước khác nhau. Tuy nhiên, giá cước thông thường cho hàng hóa vận chuyển theo đường sắt Bắc Nam là từ 900đ/kg.

Nếu khách hàng có nhu cầu thì có thể liên hệ với Công ty cổ phần dịch vụ vận tải Bắc Nam để được tư vấn và báo bảng giá chi tiết.

Các dịch vụ gửi hàng bằng tàu hỏa Bắc Nam dựa vào nhu cầu gửi hàng của khách hàng mà Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam vẫn đang tận dụng tối đa mọi nguồn lực để phục vụ. Với mong muốn giúp khách hàng tối ưu mọi chi phí, Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Bắc đến Nam bằng đường sắt, bao gồm:

- Vận chuyển hàng hóa từ nhà ga đến nhà ga: dành cho các khách hàng đã có phương tiện vận chuyển như xe tải để tiết kiệm chi phí.

- Vận chuyển từ nhà ga đến kho khách hàng: dành cho khách hàng đã có xe tải và muốn tiết kiệm chi phí.

- Vận chuyển từ kho khách hàng đến nhà ga: dành cho khách hàng đã có xe tải và muốn tiết kiệm chi phí.

- Vận chuyển door to door: lấy hàng và giao hàng tận nhà, phù hợp với những khách hàng bận rộn hoặc hàng hóa quá cồng kềnh khó vận chuyển.

Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam - gửi hàng bằng tàu hỏa an toàn, chuyên nghiệp

Những lợi ích cần biết khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam: Công ty Vận tải Bắc Nam là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ gửi hàng bằng tàu hỏa chuyên tuyến Bắc Nam.

Đến với dịch vụ vận chuyển của vận tải Bắc Nam, khách hàng sẽ nhận về được rất nhiều lợi ích như:

Đảm bảo giao hàng nhanh, tiết kiệm thời gian

Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam luôn tôn trọng thời gian của khách hàng, vì thế, công ty luôn cam kết giao hàng đúng với lịch trình đã ký kết với khách hàng. Nhờ đó, hàng hóa giao đến tay khách luôn đúng hạn, giúp tiết kiệm thời gian, công sức chờ đợi.

Đồng thời thủ tục giao nhận hàng cũng được tiến hành một cách đơn giản, nhanh chóng, chính xác giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Tiết kiệm cước phí gửi hàng

Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam được biết đến là đơn vị gửi hàng bằng tàu hỏa Bắc Nam có cước phí thấp nhất trên thị trường hiện nay. Đi kèm đó là chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá cao giúp khách hàng tối ưu chi phí so với các hình thức vận chuyển khác.

Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam - gửi hàng bằng tàu hỏa an toàn, chuyên nghiệp

Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp

Dịch vụ gửi hàng bằng tàu hỏa của Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên có trình độ, kinh nghiệm. Họ sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đồng thời sẽ có quá trình giao dịch, xử lý các tình huống phát sinh một cách chuyên nghiệp, khoa học nhất.

Hàng hóa được bảo đảm an toàn

Nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về chất lượng hàng hóa. Hàng hóa gửi thông qua Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam sẽ được đảm bảo độ an toàn cao nhất, không có thất lạc, hư hao trong suốt quá trình vận chuyển.

Vận chuyển hàng hóa đa dạng, linh hoạt

Vận chuyển đường sắt Bắc Nam của Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam cho phép khách hàng gửi nhiều loại hàng hóa khác nhau, có kích thước, trọng tải khác nhau. Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ gửi xe máy Bắc Nam, vận chuyển ô tô Bắc Nam hay dịch vụ vận chuyển nhà Bắc Nam...

Liên hệ ngay Công ty CP Dịch vụ Vận tải Bắc Nam để được cung cấp các dịch vụ trọn gói, đồng thời tối ưu chi phí tốt nhất.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận Tải Bắc Nam

Địa chỉ:

+ Ga Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

+ Ga Sóng Thần, An Bình - Dĩ An - Bình Dương

+ Điện thoại: 0904.378.248 – 0948.781.661 - 0911467399

+ Website: https://vantainhanh.com.vn/

+ Email: info.vantaibacnam@gmail.com

DH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]