(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, rất nhiều loại dầu gội được bán nhan nhản trên thị trường. Hầu hết đều đưa những lời quảng cáo “có cánh” như sạch gàu, hết nấm chỉ sau 1 lần gội. Tuy nhiên thực tế, nhiều sản phẩm không đạt được như kỳ vọng của người dùng. Để lựa chọn được loại dầu gội trị nấm có hiệu quả thực sự thì mỗi khách hàng cần là một người tiêu dùng thông thái. Chọn dầu gội trị gàu, nấm cần dựa vào những tiêu chí cụ thể.

Bật mí cách chọn dầu gội trị nấm, trị gàu an toàn hiệu quả

Hiện nay, rất nhiều loại dầu gội được bán nhan nhản trên thị trường. Hầu hết đều đưa những lời quảng cáo “có cánh” như sạch gàu, hết nấm chỉ sau 1 lần gội. Tuy nhiên thực tế, nhiều sản phẩm không đạt được như kỳ vọng của người dùng. Để lựa chọn được loại dầu gội trị nấm có hiệu quả thực sự thì mỗi khách hàng cần là một người tiêu dùng thông thái. Chọn dầu gội trị gàu, nấm cần dựa vào những tiêu chí cụ thể.

Dầu gội trị nấm, gàu cần chứa hoạt chất đặc trị

Da đầu bị nấm, gàu xảy ra ở nhiều người, trong đó nam giới chiếm tỉ lệ nhiều hơn. Biểu hiện dễ thấy của nấm da đầu là hiện tượng da đầu có nhiều vảy trắng. Chúng bong tróc và bám nhiều trên tóc hoặc rơi xuống lông mày, vai áo,...Theo các chuyên gia da liễu, 90% người bị gàu là do nhiễm nấm Pityrosporum oval. Nấm malassezia, Nấm Pityrosporum phát triển quá mức sẽ khiến da đầu sinh ra nhiều tế bào. Khi tế bào chết, chúng sẽ tạo nên gàu. Chính vì thế cách duy nhất để làm sạch gàu là lựa chọn đúng loại dầu gội có khả năng trị nấm.

Hiện nay, các loại dầu gội trị gàu, nấm trên thị trường khá đa dạng. Chúng được bào chế từ các thành phần hoạt chất khác nhau. Vì vậy, hiệu quả cũng có sự khác biệt. Theo các chuyên gia, chọn dầu gội trị nấm và gàu cần ưu tiên sản phẩm có chứa hoạt chất kháng nấm và chống viêm. Trong đó Ketoconazole là hoạt chất kháng nấm phổ rộng và Clobetasol là hoạt chất kháng viêm, chống ngứa tại chỗ được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng trong phác đồ điều trị nấm, gàu. Sự kết hợp của cả 2 hoạt chất này sẽ mang đến hiệu quả điều trị nấm nhanh chỉ sau vài lần sử dụng.

Bật mí cách chọn dầu gội trị nấm, trị gàu an toàn hiệu quả Chọn dầu gội trị nấm nên ưu tiên dòng sản phẩm chứa hoạt chất kháng nấm, chống viêm.

Bên cạnh hoạt chất kháng nấm và chống viêm, dầu gội trị nấm cũng cần có thành phần giúp chống khô và xơ tóc.

Chọn dầu gội trị nấm của nhà sản xuất, nhà phân phối uy tín

Sản phẩm của nhà sản xuất uy tín thường được bào chế với công thức an toàn và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Vì thế giúp đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng nên ưu tiên chọn sản phẩm dầu gội trị nấm được đánh giá tốt bởi các chuyên gia, dược sĩ, đồng thời được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Snowclear - Thương hiệu dầu gội trị nấm gàu số 1 Việt Nam

Snowclear đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đặt ra về dòng sản phẩm trị nấm, gàu uy tín, chất lượng. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty CP Tập đoàn MERAP nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành dược mỹ phẩm.

Bật mí cách chọn dầu gội trị nấm, trị gàu an toàn hiệu quả Snowclear là thương hiệu dầu gội trị nấm gàu được nhiều người lựa chọn.

Dầu gội trị nấm Snowclear vừa mới ra mắt đã chinh phục khách hàng trên toàn quốc bởi những ưu điểm nổi bật. Snowclear tiên phong mang đến cho khách hàng giải pháp trị gàu và nấm mang tính đột phá.

Sản phẩm chứa thành phần hoạt chất có khả năng hoạt động mạnh mẽ bao gồm Ketoconazole 1,5% và Clobetasol propionate 0,025%. Trong đó, Ketoconazole có hoạt tính chống nấm mạnh, đặc biệt rất hiệu quả khi điều trị nấm Pityrosporum oval. Hoạt chất clobetasol thuộc nhóm corticosteroid có khả năng chống viêm và chống ngứa mạnh mẽ.

Sự kết hợp của 2 thành phần này mang đến hiệu quả kháng viêm, ngăn ngừa nấm và làm sạch gàu vượt trội. Bên cạnh đó, dầu gội trị nấm còn được đánh giá cao bởi khả năng kiểm soát bã nhờn, giúp tóc không bị bết dính.

Bật mí cách chọn dầu gội trị nấm, trị gàu an toàn hiệu quả Snowclear có tác dụng chống nấm và làm sạch gàu hiệu quả.

Thêm vào đó, dầu gội Snowclear còn giúp mái tóc suôn mềm, không bị khô xơ, gãy rụng nhờ thành phần tinh dầu dừa thiên nhiên. Dầu gội có hương thơm dịu nhẹ, thơm mát từ bạc hà mang đến cảm giác vô cùng thư giãn, sảng khoái cho người dùng. Hàng nghìn khách hàng đã trải nghiệm và đánh giá rất cao hiệu quả của dầu gội Snowclear. Sản phẩm giúp giảm các giác ngứa và gàu trên da đầu ngay lần đầu tiên tiên sử dụng. Sau 3-5 lần sử dụng, tình trạng nấm da đầu sẽ được cải thiện đáng kể.

Để đạt được vị trí số 1 trên thị trường như ngày hôm nay, thương hiệu Snowclear luôn đề cao tiêu chuẩn chất lượng. Nhà sản xuất rất kỹ lưỡng trong việc xây dựng công thức và lựa chọn nguyên liệu. Bên cạnh 2 thành phần chính là Ketoconazole và Clobetasol thì các thành phần khác đều rất an toàn với người dùng. Sản phẩm không chứa các hoạt chất gây kích ứng da. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của dầu gội Snowclear.

Được phân phối bởi Công ty Dược phẩm Đông Á với 27 năm kinh nghiệm, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dầu gội trị nấm Snowclear.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH TM Dược p hẩm Đông Á

- Địa chỉ: Lô A2 - CN3 Cụm công nghiệp Từ Liêm, phường Minh Khai, Q Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

- Hotline: 1900.1756

- Email: marketing@dap.vn

- Website: https://snowclear.vn/

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]