(Baothanhhoa.vn) - Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam, Vua Hàng Hiệu tổ chức chương trình sale tri ân với loạt ưu đãi hấp dẫn. Các mặt hàng quà tặng thời trang, mỹ phẩm, túi xách, nước hoa được giảm giá tới 60%, tặng kèm voucher lên tới 283k cùng mã freeship toàn quốc. Đặt lịch ngay để không bỏ lỡ deal siêu hot tháng 3 này!

Mừng 8/3: Vua Hàng Hiệu tặng voucher 283k, ưu đãi toàn sàn tới 60%

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam, Vua Hàng Hiệu tổ chức chương trình sale tri ân với loạt ưu đãi hấp dẫn. Các mặt hàng quà tặng thời trang, mỹ phẩm, túi xách, nước hoa được giảm giá tới 60%, tặng kèm voucher lên tới 283k cùng mã freeship toàn quốc. Đặt lịch ngay để không bỏ lỡ deal siêu hot tháng 3 này!

Thông tin chi tiết sự kiện “Mùng 8/3 Săn Sale Thả Ga”

Nhân dịp 8/3, Vua Hàng Hiệu tổ chức chương trình sale hấp dẫn kéo dài 8 ngày, bắt đầu từ 29/2 đến hết ngày 8/3 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là cơ hội để bạn dành tặng những người phụ nữ quan trọng của mình món quà sang trọng và ý nghĩa. Hoặc bạn có thể mua sắm nước hoa, thời trang, mỹ phẩm để dành tặng chính bản thân mình trong ngày lễ này.

Nội dung chi tiết khuyến mãi:

Miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng đặt hàng sớm ngày 01/03 và 02/03. Bạn có thể âm thầm tạo bất ngờ cho đối phương bằng cách gửi món quà đến tận tay người nhận.

Miễn phí gói quà duy nhất ngày 29/2, giúp bạn gửi tặng đến mẹ, vợ, người yêu món quà trang trọng và tinh tế.

Loạt voucher hấp dẫn tới 283K:

- Tặng voucher giảm giá 83K cho đơn hàng từ 1.830K mua từ 2 sản phẩm

- Tặng voucher giảm giá 183K cho đơn hàng từ 2.830K mua từ 3 sản phẩm

- Tặng voucher giảm giá 283K cho đơn hàng từ 3.830K mua từ 4 sản phẩm

Link sự kiện: https://vuahanghieu.com/landing-page/mung-8-thang-3-san-sale-tha-ga

Mừng 8/3: Vua Hàng Hiệu tặng voucher 283k, ưu đãi toàn sàn tới 60%

Top quà tặng 8/3 khuyến mãi được yêu thích nhất tại Vua Hàng Hiệu

Túi xách hàng hiệu

Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của mọi phụ nữ, và đây chắc chắn là một lựa chọn quà tặng hoàn hảo cho mẹ, vợ hay người yêu. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng gì, đây là một gợi ý đáng lưu ý. Bộ sưu tập túi xách đa dạng đã có sẵn trên kệ hàng sale, miễn phí ship toàn quốc khi đặt hàng trong ngày 01/03 và 02/03. Đặt lịch để mua sắm ngay!

Mừng 8/3: Vua Hàng Hiệu tặng voucher 283k, ưu đãi toàn sàn tới 60%

Nước hoa nữ

Nước hoa nữ đã trở thành xu hướng quà tặng vừa sang trọng, vừa tinh tế được đông đảo cánh mày râu lựa chọn. Sự kiện sale 8/3 tại Vua Hàng Hiệu đồng loạt giảm giá nhiều dòng nước hoa của các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dior, Lancome,... Các đơn hàng đặt sớm trong ngày 29/2 được tặng thêm ưu đãi gói quà miễn phí và nhiều voucher hấp dẫn. Truy cập ngay để không bỏ lỡ những deal siêu hời trong sự kiện.

Mừng 8/3: Vua Hàng Hiệu tặng voucher 283k, ưu đãi toàn sàn tới 60%

Son môi cao cấp

Những thỏi son vẫn luôn được mệnh danh là vũ khí bí mật làm nên sắc đẹp của phụ nữ. Tặng son làm quà 8/3 là lựa chọn thông minh và thiết thực chắc chắn người ấy sẽ thích. Bạn có thể chọn những dòng son lì với chất lượng màu sắc đỉnh cao, giữ màu lâu và tạo nên lớp nền môi mềm mại, quyến rũ. Son kem trang điểm cũng là sự lựa chọn hoàn hảo, với độ bám cao, dễ tán đều, giúp đôi môi trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, một thỏi son dưỡng chất lượng cũng là món quà ý nghĩa, giúp nuôi dưỡng đôi môi, làm chúng trở nên mềm mại, căng mọng. Những thành phần dưỡng ẩm, chống nứt nẻ trong son dưỡng sẽ làm cho đôi môi trở nên quyến rũ và khỏe mạnh hơn.

Vua Hàng Hiệu gửi tặng mã voucher giảm đến 283k cùng ngàn deal hot vào các khung giờ vàng trong ngày khi mua sắm tại sự kiện 8/3.

Mừng 8/3: Vua Hàng Hiệu tặng voucher 283k, ưu đãi toàn sàn tới 60%

Mỹ phẩm chăm sóc da

Quà tặng mỹ phẩm là cách thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt đến người phụ nữ quan trọng của mình. Thị trường mỹ phẩm ngày càng đa dạng với nhiều sản phẩm chất lượng và thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể lựa chọn từ các loại serum, kem dưỡng da hay sữa rửa mặt, phù hợp với sở thích và nhu cầu cụ thể của người nhận quà.

Bộ sản phẩm chăm sóc da cũng là một gợi ý tuyệt vời làm quà tặng 8/3. Những bộ sản phẩm này thường bao gồm các sản phẩm dưỡng da cơ bản như sữa rửa mặt, toner, serum và kem dưỡng da, cung cấp một giải pháp toàn diện để chăm sóc da hàng ngày.

Mừng 8/3: Vua Hàng Hiệu tặng voucher 283k, ưu đãi toàn sàn tới 60%

Trên đây là thông tin chi tiết sự kiện “Mùng 8/3 Săn Sale Thả Ga” tại Vua Hàng Hiệu. Đặt lịch ngay để không bỏ lỡ những khuyến mãi hấp dẫn có trong chương trình.

Thông tin liên hệ: Sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu Việt Nam

- Website: https://vuahanghieu.com

- Hotline: 093.934.8888

- Email: cskh@vuahanghieu.com

- Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]