(Baothanhhoa.vn) - Trước tình trạng vi phạm nồng độ cồn có chiều hướng gia tăng, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Thọ Xuân đã huy động lực lượng, tăng cường tuần tra kiểm soát phát hiện, xử lý người điều khiển phương tiện tham gia giao thông sử dụng rượu, bia.

Công an huyện Thọ Xuân xử lý 396 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Trước tình trạng vi phạm nồng độ cồn có chiều hướng gia tăng, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Thọ Xuân đã huy động lực lượng, tăng cường tuần tra kiểm soát phát hiện, xử lý người điều khiển phương tiện tham gia giao thông sử dụng rượu, bia.

Công an huyện Thọ Xuân xử lý 396 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Đội đã bố trí các tổ tuần tra kiểm soát lưu động tại các tỉnh lộ và tuyến đường có nhiều quán ăn, nhà hàng, tập trung vào tất cả các khung giờ trong ngày, qua đó kịp thời phát hiện, ngăn chặn tình trạng người điều khiển phương tiện sử dụng rượu, bia; người điều khiển phương tiện trong máu có nồng độ cồn. Theo đó, từ đầu năm đến nay lực lượng cảnh sát giao thông công an huyện Thọ Xuân đã xử lý 396 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, phạt tiền 1 tỷ 359 triệu đồng.

Cùng với đó các hành vi vi phạm về "cơi nới” thùng xe, chở hành quá tải trọng, quá khổ trên đường; không chấp hành tín hiệu đèn giao thông nhất là tại các tuyến đường bộ, địa bàn tập trung đông lưu lượng người và phương tiện giao thông cũng được xử lý nghiêm, góp phần đảm bảo trật tự, an toàn giao thông tren địa bàn.

Đỗ Duy Nhã (CTV)


Đỗ Duy Nhã (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]