(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH (4-10-1961 - 4-10-2023) và 22 năm Ngày toàn dân tham gia PCCC (4-10-2001 - 4-10-2023), lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH toàn quốc đồng loạt tổ chức tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và CNCH cho người dân, học sinh, sinh viên.

Tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH (4-10-1961 - 4-10-2023) và 22 năm Ngày toàn dân tham gia PCCC (4-10-2001 - 4-10-2023), lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH toàn quốc đồng loạt tổ chức tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và CNCH cho người dân, học sinh, sinh viên.

Tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hoá tuyên truyền, hướng dẫn học sinh Trường tiểu học Newton TH thực hành kỹ năng thoát nạn khi gặp sự cố cháy nổ.

Trong 2 ngày 7 và 8-10, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH toàn quốc sẽ đồng loạt tổ chức tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và CNCH tại trụ sở Cục Cảnh sát PCCC và CNCH và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH các địa phương.

Tại buổi tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH sẽ tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn quần chúng nhân dân các quy định của pháp luật, kiến thức, biện pháp bảo đảm an toàn PCCC và CNCH, trọng tâm là hướng dẫn kỹ năng các tình huống xảy ra cháy, nổ và kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy tại nhà ở hộ gia đình, nhà chung cư, nơi tập trung đông người. Giới thiệu trang thiết bị, phương tiện PCCC và CNCH hiện đại nhất của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH; giới thiệu mô hình Tổ liên gia an toàn PCCC và mô hình Điểm chữa cháy công cộng.

Hoạt động trên nhằm mục đích giới thiệu cho người dân, học sinh, sinh viên về các trang thiết bị, phương tiện chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ cơ bản, hiện đại mà lực lượng Cảnh sát PCCC hiện nay đang sử dụng. Đồng thời hướng dẫn một số kiến thức cơ bản và trải nghiệm, thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ để nâng cao ý thức, kiến thức về PCCC, CNCH.

Minh Phương (CTV)


Minh Phương (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]