(Baothanhhoa.vn) - Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm cung cấp thêm kiến thức, kinh nghiệm trong công tác quản lý đất đai cho lãnh đạo, cán bộ công chức cấp huyện, cấp xã làm công tác tài nguyên và môi trường (TN&MT).

Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước về TN&MT

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm cung cấp thêm kiến thức, kinh nghiệm trong công tác quản lý đất đai cho lãnh đạo, cán bộ công chức cấp huyện, cấp xã làm công tác tài nguyên và môi trường (TN&MT).

Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước về TN&MT

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng.

Sáng 17-8, Sở TN&MT đã tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước về TN&MT cho cán bộ cấp huyện, cấp xã năm 2023 (đợt 2).

Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước về TN&MT

Phó Giám đốc Sở TN&MT Nguyễn Khánh Toàn phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng.

Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước về TN&MT

Các đại biểu dự lớp bồi dưỡng.

Dự lớp bồi dưỡng có 428 học viên là lãnh đạo, cán bộ phòng TN&MT, chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất cấp huyện; lãnh đạo và công chức địa chính các xã, thị trấn đến từ 15 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước về TN&MT

Trưởng phòng Chính sách đất đai, Sở TN&MT Nguyễn Văn Bình truyền đạt kinh nghiệm cho học viên.

Trong thời gian hai ngày (17 và 18-8), báo cáo viên là trưởng các đơn vị trực thuộc Sở TN&MT sẽ trực tiếp truyền đạt tới các học viên một số nội dung quan trọng, điểm mới, nổi bật trong các văn bản quy phạm pháp luật của Trung ương, của tỉnh thuộc lĩnh vực TM&MT.

Trọng tâm là các chuyên đề: Quản lý nhà nước về đất đai; đo đạc và bản đồ; thanh tra; bảo vệ môi trường; quản lý nhà nước về khoáng sản; quản lý nhà nước về tài nguyên nước; quản lý nhà nước về biển và hải đảo.

Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước về TN&MT

Học viên dự lớp bồi dưỡng.

Tại lớp bồi dưỡng, học viên đã thảo luận, trao đổi và được giải đáp những vướng mắc liên quan đến nội dung các chuyên đề cũng như các vấn đề đặt ra trong công tác quản lý đất đai tại cơ sở. Đồng thời, đề xuất các giải pháp để tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành trong lĩnh vực TN&MT.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm cung cấp thêm kiến thức, kinh nghiệm trong công tác quản lý đất đai cho lãnh đạo, cán bộ, công chức cấp huyện, xã làm công tác TN&MT. Đây cũng là dịp để trao đổi, bổ sung kinh nghiệm thực tiễn giữa các cấp, các địa phương trong tỉnh trong công tác xây dựng, tổ chức thực thi pháp luật, thanh tra, kiểm tra, giám sát để giải quyết kịp thời các vướng mắc phát sinh từ thực tiễn, địa phương, cơ sở và bàn các giải pháp để tiếp tục tổ chức thực hiện có hiệu quả các chính sách, pháp luật về TN&MT trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]