(Baothanhhoa.vn) - Đáp án các môn thi không thay đổi, ngoại trừ môn tiếng Anh. Cụ thể, đáp án câu 50, mã đề 409 (thứ tự câu này có thể thay đổi theo các mã đề khác nhau) của môn tiếng Anh có 2 phương án đúng là B và C. Thí sinh lựa chọn một trong hai phương án đều được công nhận là chọn đúng đáp án.

Bộ GD&ĐT điều chỉnh đáp án môn Tiếng Anh kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023

Đáp án các môn thi không thay đổi, ngoại trừ môn tiếng Anh. Cụ thể, đáp án câu 50, mã đề 409 (thứ tự câu này có thể thay đổi theo các mã đề khác nhau) của môn tiếng Anh có 2 phương án đúng là B và C. Thí sinh lựa chọn một trong hai phương án đều được công nhận là chọn đúng đáp án.

Bộ GD&ĐT điều chỉnh đáp án môn Tiếng Anh kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023

Các thí sinh tham gia thi môn Tiếng Anh tại điểm thi Trường THPT Hàm Rồng (TP Thanh Hoá).

Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 đã chỉ đạo Hội đồng chuyên môn rà soát đáp án thi.

Sau rà soát, Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 quyết định như sau:

Đáp án các môn thi không thay đổi, ngoại trừ môn tiếng Anh. Cụ thể, đáp án câu 50, mã đề 409 (thứ tự câu này có thể thay đổi theo các mã đề khác nhau) của môn tiếng Anh có 2 phương án đúng là B và C.

Thí sinh lựa chọn một trong hai phương án đều được công nhận là chọn đúng đáp án.

Trước đó, sau khi Bộ GD&ĐT công bố đáp án môn Tiếng Anh, một số ý kiến cho rằng có câu hỏi trong đề thi có thể có đến hai lựa chọn đáp án, trong khi đáp án của Bộ chỉ công nhận cho điểm một phương án.

Liên quan đến vấn đề này, ngày 4-7, Bộ GD&ĐT đã phát đi thông tin từ Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 về công tác chấm thi.

Theo thông báo, hiện nay, các sở GD&ĐT triển khai công tác chấm thi đảm bảo chất lượng, theo đúng tiến độ thời gian, tuân thủ đúng đáp án Bộ GD&ĐT đã công bố. Bộ GD&ĐT cân nhắc chuyên môn về đáp án, đặc biệt môn tiếng Anh, để đảm bảo đầy đủ quyền lợi chính đáng cho tất cả các thí sinh.

TS (Tổng hợp)


TS (Tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]