(Baothanhhoa.vn) - Trong những năm qua, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, Đảng ủy, Ban Giám đốc đã nêu cao tinh thần trách nhiệm lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Lam Sơn (BIDV Lam Sơn) ngày càng phát triển.

BIDV Lam Sơn: Phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh

Trong những năm qua, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, Đảng ủy, Ban Giám đốc đã nêu cao tinh thần trách nhiệm lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Lam Sơn (BIDV Lam Sơn) ngày càng phát triển.

BIDV Lam Sơn: Phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh

Các buổi sinh hoạt chính trị đã góp phần tăng cường đoàn kết, thống nhất và nâng cao hiệu quả hoạt động của BIDV Lam Sơn.

Đảng bộ BIDV Lam Sơn với 42 đảng viên sinh hoạt ở 3 chi bộ trực thuộc. Xác định công tác xây dựng Đảng là nhiệm vụ trọng tâm, then chốt và là nhân tố hàng đầu để lãnh đạo đơn vị vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đảng ủy, Ban giám đốc BIDV Lam Sơn luôn bám sát các chủ trương, đường lối lãnh đạo của Đảng, để không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ, tập trung phát huy nội lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, ổn định mạng lưới kinh doanh, góp phần ổn định thị trường tiền tệ, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Công tác tổ chức xây dựng Đảng và bồi dưỡng, phát triển đảng viên cũng luôn được Đảng bộ đặc biệt quan tâm. Hàng năm, Đảng bộ kết nạp được từ 2 đến 3 đảng viên mới. Đảng bộ và các chi bộ trực thuộc luôn thực hiện nghiêm túc, đúng quy định về chế độ sinh hoạt Đảng. Các cán bộ, đảng viên thực hiện tốt công tác kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng - chính trị, đạo đức - lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”gắn với thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Trong hoạt động chuyên môn, với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ban Chấp hành Đảng bộ, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, BIDV Lam Sơn luôn hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ chuyên được giao. Để hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra, ngay từ đầu năm, Đảng bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo toàn thể đảng viên, CBCNV tập trung toàn bộ sức mạnh để triển khai các giải pháp, biện pháp để thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Trong công tác tín dụng, chi nhánh đã bám sát các chương trình, mục tiêu, dự án phát triển kinh tế - xã hội của địa phương để đầu tư, đáp ứng đầy đủ, kịp thời, các nhu cầu vốn cho sản xuất kinh doanh, nhu cầu tiêu dùng của mọi đối tượng khách hàng thuộc các thành phần kinh tế.

BIDV Lam Sơn luôn chấp hành nghiêm túc các quy trình, quy định, chế độ của ngành, của Nhà nước trong hoạt động tín dụng. Vì vậy tính từ đầu nhiệm kỳ đến nay, mức tăng trưởng tín dụng của BIDV Lam Sơn tương đối tốt, bình quân đạt 17,2%/năm, chất lượng tín dụng được kiểm soát hiệu quả.

BIDV Lam Sơn: Phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh

Khách hàng giao dịch tại BIDV Lam Sơn.

Ngoài việc tập trung giữ vững và tăng trưởng nguồn vốn dân cư, Chi nhánh còn tích cực huy động vốn từ các khách hàng doanh nghiệp, định chế tài chính, đặc biệt là các khách hàng có nguồn tiền gửi không kỳ hạn cao và ổn định nên nguồn vốn huy động của Chi nhánh có sự tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước, mức tăng trưởng bình quân đạt 13,5%/năm.

Phát huy kết quả đạt được, thời gian tới, Đảng bộ BIDV Lam Sơn tiếp tục quan tâm thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, triển khai đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới cán bộ, đảng viên, người lao động; chủ động xây dựng chương trình hành động thực hiện các nghị quyết của Đảng; nâng cao nhận thức của cấp ủy Đảng, nhất là người đứng đầu về vai trò, vị trí của công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, sự cần thiết của việc nghiên cứu, vận dụng sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh vào những việc làm cụ thể, thiết thực; quan tâm tạo dựng sự đoàn kết thống nhất nội bộ...

Thuỳ Liên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]