(Baothanhhoa.vn) - Cuối năm là thời điểm nam giới dễ mệt mỏi, thiếu năng lượng, sinh lý giảm sút do tiệc tùng liên miên hoặc làm việc quá sức. Những bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp quý ông duy trì sức khỏe và phong độ, sẵn sàng đón một cái Tết đầm ấm, trọn vẹn bên gia đình.

Bí quyết giúp quý ông phong độ vững vàng, sẵn sàng đón Tết

Cuối năm là thời điểm nam giới dễ mệt mỏi, thiếu năng lượng, sinh lý giảm sút do tiệc tùng liên miên hoặc làm việc quá sức. Những bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp quý ông duy trì sức khỏe và phong độ, sẵn sàng đón một cái Tết đầm ấm, trọn vẹn bên gia đình.

Bí quyết giúp quý ông phong độ vững vàng, sẵn sàng đón Tết

Thứ nhất, duy trì chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dinh dưỡng

Những ngày giáp Tết bận rộn, không ít người lựa chọn sử dụng thức ăn nhanh hay đặt đồ qua app, chọn hàng “cơm bụi” cho xong bữa. Tuy nhiên, những loại đồ ăn này thường rất hạn chế về dinh dưỡng. Vì thế, cho dù bận bịu đến đâu, hãy tranh thủ chuẩn bị cho mình khẩu phần ăn đầy đủ dưỡng chất để cơ thể luôn dồi dào năng lượng, từ đó hiệu suất làm việc cũng tăng lên.

Thứ 2, sinh hoạt điều độ, nghỉ ngơi đúng giờ , giữ ấm cơ thể

Làm việc xuyên trưa, tăng ca, không có ngày nghỉ cuối tuần... là tình trạng diễn ra thường xuyên vào dịp cuối năm. Để đảm bảo sức khỏe, nam giới cần phân bổ công việc và thời gian hợp lý, tranh thủ nghỉ ngơi, cố gắng hạn chế thức khuya, làm việc quá sức...

Đặc biệt, thời điểm cuối tháng 12 Âm lịch được dự báo liên tiếp có những đợt không khí lạnh, thời tiết rét đậm, rét hại kèm mưa phùn. Cần giữ ấm cơ thể, quàng khăn, mặc nhiều quần áo... để đảm bảo sức khỏe.

Thứ 3, hạn chế rượu bia trên bàn nhậu

Tiệc tất niên, tổng kết, liên hoan cuối năm là nét văn hóa truyền thống của người Việt. Tuy khó từ chối trên bàn nhậu, nhưng anh em nên tiết chế lượng rượu bia, không uống quá nhiều. Thức uống có cồn không chỉ gây hại cho gan thận và sức khỏe nói chung mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh lý, khiến nam giới giảm ham muốn, dễ gặp trục trặc khi quan hệ tình dục.

Ngoài ra, một mẹo nhỏ giúp những bữa tiệc tất niên trở nên “nhẹ nhàng” hơn là hạn chế đồ ăn chiên rán chứa nhiều dầu mỡ, đồ tái sống, lên men; ăn nhiều rau củ, trái cây để giảm bớt gánh nặng cho hệ tiêu hóa, tránh tình trạng tăng cân, tăng mỡ.

Thứ 4, dành thời gian thể dục mỗi ngày

Có thể bình thường bạn rất chăm thể dục thể thao nhưng những ngày giáp Tết vừa bận lại vừa lạnh khiến bạn “lười” hơn, thậm chí bỏ bẵng việc luyện tập. Tuy nhiên, nên tranh thủ thời gian duy trì thể dục hàng ngày, ít nhất 15-20 phút để cơ thể khỏe khoắn. Đây cũng là biện pháp giúp tinh thần phấn chấn và giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Thứ 5, bổ sung sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe

Trên thực tế, đa phần nam giới đều là trụ cột kinh tế trong gia đình. Không chỉ dịp cuối năm mà cả năm vất vả, thường xuyên làm việc với cường độ cao, lại ít để ý đến chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt. Chính vì vậy, cuối năm là thời điểm vàng phái mạnh cần bổ sung những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giúp nâng cao phong độ, tránh tình trạng mệt mỏi, thiếu năng lượng do tiệc tùng hoặc làm việc quá sức những ngày giáp Tết.

Một trong những sản phẩm được cánh mày râu tin dùng hiện nay là Viganam Tâm Bình của Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Đây là giải pháp toàn diện dành cho nam giới, giúp hỗ trợ nâng cao sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý hiệu quả.

Bí quyết giúp quý ông phong độ vững vàng, sẵn sàng đón Tết

Viganam Tâm Bình là sự kết hợp tinh hoa Y học cổ truyền, gồm các dược liệu quý dành cho nam giới như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Nhân sâm, Lộc nhung... Cùng với đó là các tinh chất được bào chế theo công nghệ hiện đại như Hàu New Zealand, Testofen từ cỏ cà ri Ấn Độ... Với nguyên lý dưỡng thận âm, bổ thận dương, kích thích cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh, Viganam Tâm Bình đã trở thành bí quyết giúp bổ sức khỏe từ “gốc” đến “ngọn” của nhiều quý ông Việt.

Song song đó, nam giới có thể bổ sung thêm các sản phẩm bổ não, bổ xương khớp như Omega 3, Ginkgo Biloba, Glucosamine, canxi, vitamin tổng hợp... để có thể chất và phong độ tốt nhất, tự tin, sẵn sàng chào đón năm mới Giáp Thìn 2024.

Nhân dịp Tết đến xuân về, Viganam Tâm Bình đang có chương trình ưu đãi đặc biệt: MUA 4 TẶNG 1 , áp dụng cho mọi đơn hàng. Để tìm hiểu cụ thể, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0343.44.66.99 hoặc website: https://viganamtambinh.vn/.

Thu Hoàn


Thu Hoàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]