(Baothanhhoa.vn) - Có 6 kiểu dáng mặt nữ phổ biến trên thế giới gồm: trái xoan, tròn, tam giác, vuông, chữ nhật và trái tim. Vậy làm thế nào để lựa chọn kiểu bông tai đẹp làm tôn lên gương mặt của mỗi người? CockStock sẽ bật mí cho bạn ngay nhé!

Bí quyết chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt của phái nữ

Có 6 kiểu dáng mặt nữ phổ biến trên thế giới gồm: trái xoan, tròn, tam giác, vuông, chữ nhật và trái tim. Vậy làm thế nào để lựa chọn kiểu bông tai đẹp làm tôn lên gương mặt của mỗi người? CockStock sẽ bật mí cho bạn ngay nhé!

Chọn khuyên tai phù hợp cho từng dáng mặt

1. Đối với gương mặt trái xoan (Ovan)

Đây là dáng khuôn mặt chuẩn nhất, nên phù hợp với mọi kiểu dáng khuyên tai từ đơn giản, sang trọng, rườm rà… Điều quan trọng là bạn hãy lựa chọn kiểu dáng và màu sắc hoa tai phù hợp với set đồ của mình nhé!

Bí quyết chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt của phái nữ

2. Đối với gương mặt tam giác

Dáng gương mặt này sẽ khá rộng ở phần trán - má và cằm thì bạnh nên tạo cảm giác khá nặng nề khi nhìn vào. Cách khắc phục cực kỳ đơn giản, bạn nên chọn mẫu khuyên tai có kiểu dáng ngược lại với gương mặt hoặc có họa tiết trang trí lớn ở trên và nhỏ dần xuống dưới sẽ giúp tổng thể gương mặt thanh thoát hơn.

3. Đối với gương mặt tròn

Những cô nàng sở hữu dáng mặt tròn thì hãy ưu tiên các khuyên tai có độ dài, mảnh hoặc có đường cong nhẹ sẽ giúp gương mặt trông dài và cân đối hơn.Bí quyết chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt của phái nữ

4. Đối với gương mặt vuông (hay còn gọi là chữ điền)

Những nàng có khuôn mặt dáng vuông thì nên chọn những mẫu hoa tai có đường cong, dáng xoắn hoặc vòng tròn, kết hợp với một kiểu t9osc uốn xoăn dài sẽ tạo cảm giác nữ tính, gương mặt cũng trở nên mềm mại và thu hút hơn nhé.

5. Đối với gương mặt trái tim

Có thể nói dễ hiểu hơn thì gương mặt trái tim giống như một hình tam giác ngược, chính vì thế bạn nên mang những đôi hoa tai dạng chùm lớn hoặc hình giọt nước sẽ tạo “ảo giác” tổng thể gương mặt cân đối, các đường nét cũng nữ tính và nhẹ nhàng hơn.

6. Đối với gương mặt chữ nhật

Với dáng khuôn mặt này thì bạn cần lưu ý thật kỹ khi mua khuyên tai, chỉ nên ưu ái những mẫu dạng chùm, hình giọt nước, đính đá vuông hay có kích cỡ lớn… để tạo cảm giác “thu hẹp” góc cạnh gương mặt trở nên đầy đặn và mềm mại hơn.

Bí quyết chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt của phái nữ

Mua khuyên tai đẹp cho phái nữ ở đâu?

Để mua được các mẫu bông tai đẹp và đa dạng cho phái nữ, bạn hãy đến ngay CockStock - Địa điểm xỏ khuyên tai cá tính, cung cấp nhiều mẫu hoa tai độc lạ với giá thành cực kỳ phải chăng.

Đến đây, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn tận tâm về các kiểu hoa tai phù hợp với gương mặt và có thể đeo thử để cảm nhận rõ hơn. Thêm vào đó, CockStock còn có sẵn nhiều hộp đựng khuyên tai đẹp giúp bạn có thể cất giữ những đôi hoa tai của mình một cách tốt nhất.

Bạn có nhu cầu về xỏ khuyên hay mua hoa tai, hãy liên hệ CockStock để được giải đáp tận tình và báo giá cụ thể nhé!

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]