(Baothanhhoa.vn) - Tôi còn nhớ năm 2013, khi lần đầu tiên tin của tôi gửi cộng tác được đăng tải trên báo Thanh Hóa, sau khi có báo biếu gửi về cơ quan, tôi đã đọc đi, đọc lại suốt một buổi tối, trong một trạng thái háo hức, háo hức vì tin của tôi đã được đăng tải trên báo Đảng, được trở thành cộng tác viên của báo Đảng – Báo Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Báo Thanh Hóa, nơi tôi được thể hiện tình yêu quê hương

Tôi còn nhớ năm 2013, khi lần đầu tiên tin của tôi gửi cộng tác được đăng tải trên báo Thanh Hóa, sau khi có báo biếu gửi về cơ quan, tôi đã đọc đi, đọc lại suốt một buổi tối, trong một trạng thái háo hức, háo hức vì tin của tôi đã được đăng tải trên báo Đảng, được trở thành cộng tác viên của báo Đảng – Báo Thanh Hóa.

Từ đó trở đi, cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của “nhà đài”, bản thân tôi cũng đã tích cực viết tin, bài cộng tác với Báo Thanh Hóa. Có hôm, trên địa bàn huyện diễn ra sự kiện quan trọng, mặc dù đã hết giờ làm, nhưng sau khi đi khai thác thông tin về, tôi vẫn cố gắng ở lại cơ quan viết xong tin để gửi kịp cho báo trong ngày. Từ năm 2013 đến nay, mỗi năm bản thân tôi có từ 35 đến 40 tin, bài tuyên truyền về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của huyện Tĩnh Gia và Khu Kinh tế Nghi Sơn được đăng tải trên báo. Mỗi tin, bài được đăng tôi lại có thêm niềm vui, vì được đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào việc tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của huyện, được quảng bá về đất và người Tĩnh Gia - quê tôi trên bước đường công nghiệp hóa, đô thị hóa.

Duyên may, sau hơn 4 năm gắn bó, cộng tác với Báo Thanh Hóa, tôi vẫn có thể chia sẻ chuyện đời, chuyện nghề với các bác, các cô, chú, anh, chị là phóng viên, biên tập viên của báo.

Tôi gặp nhiều người kêu ca, nghề viết lách nguy hiểm lắm, khổ lắm, đau đầu lắm... nhưng qua các anh, chị phóng viên của báo chia sẻ về nghề: Sướng khổ là do góc nhìn của mình, sống với nghề thì phải chọn góc nhìn tươi vui, lạc quan, vượt qua khó khăn, thách thức để mang tới cho độc giả những bài viết có chất lượng, phản ánh chân thật những gì đã và đang diễn ra trong đời sống xã hội, đã tạo nên sự gắn bó của tôi với báo. Vì lẽ đó tôi sẽ luôn là cộng tác viên, là độc giả trung thành của Báo Thanh Hóa.


Sỹ Thành (Đài TT&TH Tĩnh Gia)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]