(Baothanhhoa.vn) - Chiều 21-12-2018, tại TP Sầm Sơn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank Việt Nam) tổ chức Hội nghị công bố quyết định về tổ chức mạng lưới và công tác cán bộ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank công bố quyết định về tổ chức mạng lưới và công tác cán bộ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Chiều 21-12-2018, tại TP Sầm Sơn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank Việt Nam) tổ chức Hội nghị công bố quyết định về tổ chức mạng lưới và công tác cán bộ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Agribank công bố quyết định về tổ chức mạng lưới và công tác cán bộ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Đại diện lãnh đạo Agribank trao Quyết định về công tác cán bộ cho đại diện lãnh đạo Agribank- Chi nhánh Nam Thanh Hóa.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Ngọc Khánh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank Việt Nam; đại diện Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh; Ngân hàng Nhà nước - chi nhánh tỉnh Thanh Hóa...

Agribank công bố quyết định về tổ chức mạng lưới và công tác cán bộ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Toàn cảnh hội nghị.

Trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Agribank hiện có 1 chi nhánh loại I, hạng I, được giao quản lý 33 chi nhánh loại II và 34 phòng giao dịch. Đến 30-11, tổng nguồn vốn huy động đạt 27.276 tỷ đồng; dư nợ cho vay đạt 33.822 tỷ đồng. Agribank Thanh Hóa là một trong những chi nhánh có quy mô và mạng lưới hoạt động lớn nhất trong hệ thống Agribank. Thực hiện Đề án Tái cơ cấu Agribank đã được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt, Agribank từng bước sắp xếp lại mạng lưới các chi nhánh đưa về trực thuộc trực tiếp Trụ sở chính Agribank theo quy định. Theo quyết định của Hội đồng thành viên Agribank Việt Nam, kể từ ngày 1-1-2019, tại Thanh Hóa sẽ phát triển thêm 2 chi nhánh loại I. Theo đó, ngoài Agribank - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa, Ngân hàng Agribank chi nhánh Sầm Sơn sẽ được nâng lên chi nhánh loại I, với tên gọi là Agribank- Chi nhánh Bắc Thanh Hóa, trên cơ sở sáp nhập các chi nhánh: Sầm Sơn, Hoằng Hóa, Nga Sơn, Hậu Lộc, Hà Trung, Bỉm Sơn, Thạch Thành, Vĩnh Lộc. Agribank chi nhánh Quảng Xương cũng sẽ được nâng lên thành chi nhánh loại I, trên cơ sở sáp nhập các chi nhánh: Quảng Xương, Tĩnh Gia, Nghi Sơn, Như Thanh, Nông Cống, Như Xuân, Thường Xuân,Chi nhánh 2 và Chi nhánh Ba Đình (TP Thanh Hóa) để hình thành nên Agribank- Chi nhánh Nam Thanh Hóa.

Việc sắp xếp, bố trí lại hệ thống mạng lưới ngân hàng cho phù hợp là một trong những nội dung quan trọng để tiến hành cổ phần hóa Agribank theo chủ trương của Chính phủ. Đây cũng là chiến lược quan trọng trong quản lí, điều hành nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn đánh giá cao chủ trương sắp xếp lại mạng lưới của Agribank, đồng thời cho biết, tỉnh sẽ ưu tiên tạo mọi điều kiện để các chi nhánh của Agribank trên địa bàn tỉnh hoạt động thuận lợi. Đồng chí đề nghị, sau khi sắp xếp, bố trí lại hệ thống mạng lưới, các chi nhánh Agribank tiếp tục bám sát các định hướng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương để tập trung ưu tiên nguồn vốn cho nông nghiệp, nông dân, nông thôn, phục vụ đắc lực chương trình tái cơ cấu nông nghiệp, chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn. Chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, giữ vững đạo đức nghề nghiệp, tạo được chữ tín với người dân, doanh nghiệp, tăng trưởng dư nợ một cách bền vững. Đồng thời, mở rộng mạng lưới các phòng giao dịch, các điểm giao dịch tự động gắn với đa dạng hóa sản phẩm, đơn giản hóa, hiện đại hóa các dịch vụ ngân hàng, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các tầng lớp nhân dân được tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng tốt nhất…

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]