(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ UBND huyện Nông Cống cho biết, tính đến trung tuần tháng 12-2018, trên địa bàn huyện có 20 đơn vị hoạt động trong ngành may mặc, tạo việc làm cho 3.825 lao động, với mức thu nhập bình quân từ 5 – 6 triệu đồng/người/tháng. Trong đó, có 15 doanh nghiệp thu hút được 3.365 lao động; 5 tổ hợp may, thu hút 460 lao động. Đáng chú ý, hầu hết các lao động hoạt động tại các doanh nghiệp may mặc đều được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Doanh nghiệp hoạt động trong ngành may mặc trên địa bàn huyện Nông Cống tạo việc làm ổn định cho 3.825 lao động

Thông tin từ UBND huyện Nông Cống cho biết, tính đến trung tuần tháng 12-2018, trên địa bàn huyện có 20 đơn vị hoạt động trong ngành may mặc, tạo việc làm cho 3.825 lao động, với mức thu nhập bình quân từ 5 – 6 triệu đồng/người/tháng. Trong đó, có 15 doanh nghiệp thu hút được 3.365 lao động; 5 tổ hợp may, thu hút 460 lao động. Đáng chú ý, hầu hết các lao động hoạt động tại các doanh nghiệp may mặc đều được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

Doanh nghiệp hoạt động trong ngành may mặc trên địa bàn huyện Nông Cống tạo việc làm ổn định cho 3.825 lao động

Công nhân Công ty CP May VietDat có địa chỉ tại xã Tế Thắng (Nông Cống) trong ca sản xuất.

Để các doanh nghiệp dệt may trên địa bàn huyện phát triển bền vững, bảo đảm việc làm và thu nhập cho người lao động, UBND huyện Nông Cống đã có những chủ trương hỗ trợ doanh nghiệp dệt may về thủ tục, mặt bằng và chính sách hỗ trợ đào tạo nghề cho lao động nông thôn.

Tin và ảnh: Hòa Lê


Tin Và Ảnh: Hòa Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]