(Baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa tổ chức chương trình đối thoại trực tuyến với chủ đề "Liên kết - “Chìa khóa” để phát triển du lịch", vào lúc 10h, ngày 20-4-2023. Chương trình được phát trực tiếp trên baothanhhoa.vn, vhds.baothanhhoa.vn kênh Youtube, Fanpage Báo Thanh Hóa.

10h ngày 20-4-2023: Đối thoại trực tuyến “Liên kết - “Chìa khóa” để phát triển du lịch”

Báo Thanh Hóa tổ chức chương trình đối thoại trực tuyến với chủ đề "Liên kết - “Chìa khóa” để phát triển du lịch", vào lúc 10h, ngày 20-4-2023. Chương trình được phát trực tiếp trên baothanhhoa.vn, vhds.baothanhhoa.vn kênh Youtube, Fanpage Báo Thanh Hóa.

10h ngày 20-4-2023: Đối thoại trực tuyến “Liên kết - “Chìa khóa” để phát triển du lịch”

Ngay sau khi hoạt động du lịch mở cửa trở lại hoàn toàn, ngành du lịch Thanh Hóa đã phục hồi mạnh mẽ, năm 2022 toàn tỉnh đã đón trên 11 triệu lượt khách, tổng thu du lịch đạt trên 20 nghìn tỷ đồng. Đây được xem là mức tăng trưởng ấn tượng. Đạt được kết quả đó là nhờ hàng loạt các giải pháp đồng bộ, hiệu quả đang được các cấp, ngành và các địa phương có thế mạnh về du lịch quan tâm thực hiện, nhất là việc đẩy mạnh hoạt động liên kết hợp tác, xúc tiến, quảng bá du lịch.

Để hiểu rõ hơn về nội dung này, Báo Thanh Hóa tổ chức Chương trình đối thoại trực tuyến với chủ đề “Liên kiết - “Chìa khóa” để phát triển du lịch”, với sự tham gia của 2 vị khách mời là bà Vương Thị Hải Yến, Phó Giám đốc Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch và ông Vũ Văn Bình, Chi hội trưởng Chi hội Lữ hành (Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa), Giám đốc Công ty TNHH Trust Việt.

Chương trình được phát trực tiếp trên baothanhhoa.vn, vhds.baothanhhoa.vn, kênh Youtube, Fanpage Báo Thanh Hóa vào lúc 10h, ngày 20-4-2023. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

BTH


BTH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]