(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 16-1, Hội từ thiện Âm vang sông Mã đã tổ chức Chương trình “Xuân ấm yêu thương 7”, dành tặng nhiều phần quà tết, bàn giao nhà tình nghĩa tại các địa phương trong tỉnh.

Ý nghĩa Chương trình “Xuân ấm yêu thương 7”

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 16-1, Hội từ thiện Âm vang sông Mã đã tổ chức Chương trình “Xuân ấm yêu thương 7”, dành tặng nhiều phần quà tết, bàn giao nhà tình nghĩa tại các địa phương trong tỉnh.

Ý nghĩa Chương trình “Xuân ấm yêu thương 7”Chương trình trao tặng những suất quà tết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Thọ (Nông Cống).

Hội từ thiện Âm vang sông Mã là tổ chức nhân đạo, từ thiện gồm những người con Thanh Hóa đang làm ăn, sinh sống tại các tỉnh phía Nam. Trong những năm qua, Hội đã có nhiều hoạt động thiết thực và nhân văn hướng về quê nhà. Dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm nay, Hội tổ chức Chương trình “Xuân ấm yêu thương 7” tại thị xã Nghi Sơn, các huyện Nông Cống, Triệu Sơn, Thọ Xuân.

Ý nghĩa Chương trình “Xuân ấm yêu thương 7”

Chương trình đã bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình anh Bùi Bá Hào, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường Bình Minh (thị xã Nghi Sơn) với tổng giá trị 120 triệu đồng. Ngoài ra chương trình còn trao tặng 340 suất quà tết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại phường Bình Minh (thị xã Nghi Sơn); các xã Công Liêm, Công Chính, Tế Lợi, Tân Thọ (Nông Cống); xã Xuân Hồng (Thọ Xuân); xã Khuyến Nông (Triệu Sơn), mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng.

Chương trình thể hiện tấm lòng của những người con xứ Thanh xa quê, sự quan tâm, chia sẻ và những tình cảm ấm áp dành cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết đến Xuân về. Đây là hoạt động được Hội từ thiện Âm vang sông Mã kêu gọi, vận động và tổ chức hàng năm hướng về quê hương.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]