(Baothanhhoa.vn) - Trong năm 2023 và tháng 1/2024, lực lượng Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã phát hiện và lập biên bản hơn 10.000 trường hợp vi phạm về tốc độ, phạt tiền gần 27 tỷ đồng. 

Xử phạt hơn 10.000 trường hợp vi phạm về tốc độ

Trong năm 2023 và tháng 1/2024, lực lượng Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã phát hiện và lập biên bản hơn 10.000 trường hợp vi phạm về tốc độ, phạt tiền gần 27 tỷ đồng.

Xử phạt hơn 10.000 trường hợp vi phạm về tốc độ

Lực lượng CSGT Công an tỉnh tăng cường kiểm tra xử lý vi phạm xe khách chạy quá tốc độ cho phép.

Lực lượng Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cảnh báo mức độ nguy hiểm cũng như mức xử phạt đối với hành vi chạy quá tốc độ quy định. Đồng thời, tăng cường lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật (camera, máy bắn tốc độ) tuần tra, kiểm soát khép kín nhằm phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm chạy quá tốc độ quy định trên các tuyến giao thông của tỉnh.

Đối với các trường hợp vi phạm không dừng xe trực tiếp được tại nơi vi phạm, lực lượng công an sẽ tiến hành thông báo về địa phương, nơi cư trú về nội dung, hình ảnh vi phạm để người vi phạm biết, phối hợp chấp hành “xử phạt nguội” theo quy định.

Tết Nguyên đán đang đến gần, lực lượng Cảnh sát giao thông Thanh Hóa sẽ tiếp tục duy trì thường xuyên, liên tục, bố trí lực lượng tuần tra, kiểm soát đảm bảo an troàn giao thông; tăng cường xử lý các hành vi là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, nhất là vào khung thời gian và các tuyến thường có nguy cơ cao xảy ra các hành vi vi phạm để phòng ngừa tai nạn giao thông.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]