(Baothanhhoa.vn) - Tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Thanh Hóa vừa phối hợp với Công an huyện Vĩnh Lộc kiểm tra, xử lý 10 trường hợp vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Xử lý các trường hợp vi phạm nồng độ cồn trên Quốc lộ 45 đoạn qua huyện Vĩnh Lộc

Tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Thanh Hóa vừa phối hợp với Công an huyện Vĩnh Lộc kiểm tra, xử lý 10 trường hợp vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Xử lý các trường hợp vi phạm nồng độ cồn trên Quốc lộ 45 đoạn qua huyện Vĩnh Lộc

Tổ công tác kiểm tra tại địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc.

Tối 6-10, tổ công tác chuyên đề gồm lực lượng phòng cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với công an huyện Vĩnh Lộc đã triển khai phương án kiểm tra, xử lý nồng độ cồn tại địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc.

Trong thời gian từ 20h đến 23h đêm 6-10, tất cả các phương tiện cơ giới khi tham gia giao thông qua đây đều được kiểm tra nồng độ cồn. Qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện 10 trường hợp vi phạm nồng độ cồn vượt mức cho phép, trong đó có 1 trường hợp vi phạm là xe ô tô, 9 trường hợp vi phạm là xe mô tô, đáng chú ý có 1 trường hợp là cán bộ, đảng viên. Công an huyện Vĩnh Lộc sẽ thông báo vi phạm đến cơ quan, tổ chức có cán bộ đảng viên vi phạm để có hình thức xử lý theo quy định.

Trong thời gian tiếp theo, tổ công tác chuyên đề sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn toàn huyện với tinh thần quyết liệt, ko có vùng cấm, không có ngoại lệ, không can thiệp vào việc xử lý vi phạm của lực lượng chức năng.

Lê Thu (CTV)


Lê Thu (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]