(Baothanhhoa.vn) - Meta mời bạn cùng theo dõi trận bóng đá trực tuyến giữa Real Madrid và PSG qua tường thuật từ bài viết sau.

Xem bóng đá trực tuyến: Trận cầu đỉnh cao giữa Real Madrid và PSG

Meta mời bạn cùng theo dõi trận bóng đá trực tuyến giữa Real Madrid và PSG qua tường thuật từ bài viết sau.

Trận đấu giữa Real Madrid và PSG là một trận đấu bong da truc tuyen được chờ đợi nhất trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Ngoài danh tiếng vốn có của hai CLB thì mối duyên nợ giữa những cầu thủ trên sân cũng khiến cho trận cầu tâm điểm này nóng hơn bao giờ hết. Dưới đây, Socolive xin mời bạn xem qua diễn biến của trận đấu.

UEFA Champions League là giải gì?

Champion League (viết tắt là UCL, hay còn được gọi là Cúp C1 Châu Âu) được xem là giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh cấp độ CLB. Do Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tổ chức hằng năm. Theo thể thức hiện tại thì có 32 đội tham gia chia làm 8 bảng đấu. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn với nhau bao gồm hai lượt: lượt đi và lượt về. Sau đó mỗi bảng đấu sẽ chọn ra hai đội nhất bảng và nhì bảng để bước đến vòng loại trực tiếp. Và hai đội cuối cùng sẽ đối đầu với nhau tại trận chung kết bóng đá trực tuyến diễn ra vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Chiếc cúp tai voi thần thánh mà mọi cầu thủ đều mơ ước được chạm đến.

Từ khi giải đấu được ra đời đến nay đã có 22 CLB dành được chức vô địch. Các CLB ở Tây Ban Nha có 18 lần, ở Anh là 14 lần và Italia với 12 lần nâng cúp. Trong đó nhiều nhất là Real Madrid với 13 chức vô địch. Hiện tại CLB thành London là Chelsea đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu. Sau khi đánh bại Manchester City với tỉ số 1-0 trong trận chung kết năm 2021.

Xem bóng đá trực tuyến: Trận cầu đỉnh cao giữa Real Madrid và PSGCác cầu thủ Chelsea ăn mừng cùng chiếc cúp tai voi thần thánh.

Hiện tại mùa giải 2022 của Champion League đang bước vào vòng 1/8. Với những trận đấu đầy hấp dẫn và cam go, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn là một tính đồ yêu môn thể thao vua.

Vậy nên nếu bạn muốn xem những trận đấu truc tiep bong da hay nhất hay truy cập vào website: SocoLive. Nơi bạn có thể theo dõi những trận cầu đỉnh cao cùng những tin tức bên lề giải đấu hết sức hấp dẫn như trận đấu giữa Real Madrid và Pari Saint Germain(PSG) trong khuôn khổ vòng 1/8. Điều gì khiến cho trận đấu này được bàn luận nhiều đến vậy, điều gì khiến nó thu hút các fan hâm mộ trên thế giới và cánh báo chí trước cả giờ bóng lăn như vậy. Cùng tìm hiểu nhé.

Trận đấu bóng đá trực tuyến giữa Real Madrid vs Pari Saint Germain: nóng cả khi bóng chưa lăn.

Real Madrid đội bóng từng 13 lần giành chức vô địch và luôn được xem là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải đấu. Còn Pari Saint Germain gã nhà giàu nước Pháp với dàn sao số đình đám đặc biệt là bộ ba tấn công M-N-M (Messi - Neymar - Mbappe) hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một trận đấu bong da truc tuyen tuyệt vời.

Xem bóng đá trực tuyến: Trận cầu đỉnh cao giữa Real Madrid và PSG

Trận cầu tâm điểm PSG và Real Madrid.

Real Madrid đang có chuỗi phong độ ghi bàn gần đây không tốt khi trong ba trận gần nhất, đội chủ sân Bernabeu tung ra 44 cú sút nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng, điều này khiến HLV Ancelotti phải tính đến phương án chơi phòng ngự phản công.

Trong bốn trận đấu lớn gần đây ở cả hai đấu trường lớn là Laliga và Champion League với các đối thủ như Barcelona, Atletico và Inter Milan. Real Madrid với lối đá phòng ngự phản công chỉ để thủng lưới một bàn duy nhất. Trong đó, đang nói đến là trong trận đấu bong da truc tuyen với đại kình địch Barcelona hai trong số ba bàn thắng của họ đến từ những tình huống phản công thần tốc. Tốc độ của Vinicius hay Rodrygo Goes có thể sẽ là cơn ác mộng của hàng thủ PSG.

Bên phía PSG họ có bộ ba “nguyên tử” đủ sức khoan phá mọi hàng thủ trên thế giới. Bộ ba Lionel Messi - Neymar - Kylian Mbappe. Tin vui dành cho các cổ động viên của PSG đó là Neymar tiền đạo chủ chốt của đội bóng có thể kịp bình phục chấn thương.

Ngoài những câu chuyện về chuyên môn và các ngôi sao trận sân cỏ trận đấu này cũng là sự tại ngộ giữa những cái tên đầy duyên nợ. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến ba cái tên Lionel Messi, Sergio Ramos và Kylian Mbappe. Ramos từng là đội trưởng của Real Madrid còn Messi từng là đội trưởng của Barcelona. Hai đội bóng được xem là kỳ phùng địch thủ không đội trời chung với nhau. Và giờ đây hai cầu thủ này về chung một đội và sát cánh chống lại chính Real Madrid. Messi còn được xem là hung thần đối với đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Ngoài người cũ thì Kylian Mbappe người được xem là báu vật của thành Paris. Người được giới chủ Ả Rập ra sức giữ lại nhưng anh một lòng hướng về thành Madrid. 99% Mbappe sẽ là người của đội bóng Hoàng Gia vào mùa giải năm tới.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Paris Saint Germain có gì hấp dẫn?

Nhìn qua đội hình ra sân của hai đối ta có thể thấy những cái tên quen thuộc. Về phía Real Madrid họ có: Courtois, Alaba, Nacho, Militao, Casemiro, Kroos, Valverde, Asensio, Vinicius, Vazquez, Benzema. Bên phía bên kia chiến tuyến PSG với dàn cầu thủ toàn sao có: Donnarumma, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes, Paredes, Danilo, Verratti, Di Maria, Messi, Mbappe.

Trong hiệp một PSG là đội cầm bóng nhiều hơn, song với thế trận chặt chẽ mà hai đội tạo ra, hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Phải đợi sang đến hiệp hai, Trong một pha đi bóng khó chịu của Kylian Mbappe, Carvajal phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m. Tuy nhiên Messi đã không thể thực hiện thành công quả phạt đền. Và phải đợi đến phút bù giờ cuối cùng, PSG mới ghi được bàn thắng nhờ công của Kylian Mbappe. Khi anh đột phá bên cánh trái rồi vượt qua hai cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm vào góc xa, đánh bại thủ thành Thibaut Courtois.

Xem bóng đá trực tuyến: Trận cầu đỉnh cao giữa Real Madrid và PSG

Mbappe hóa người hùng của PSG trong ngày Messi đá hỏng penalty.

Trận đấu bong da truc tuyen giữa PSG và Real Madrid trên sân Công viên các Hoàng tử ngả mũ với chiến thắng chung cuộc 1-0 thuộc về đội chủ nhà. Thắng lợi này giúp đội chủ sân Công viên các hoàng tử có được lợi thế trong trận lượt về vì chỉ cần cầm hòa được đối thủ thì họ sẽ dành vé vào tứ kết.

Kết luận

Mặc dù chỉ kết thúc với tỉ số tối thiểu, những trận đấu bong da truc tuyen giữa hai đại gia trong làng túc cầu vẫn không kém phần hồi hộp và hấp dẫn, đặc biệt là kịch tính đến phút bù giờ cuối cùng. Nếu có thời gian rảnh rỗi bạn nên dành nó để theo dõi một trận đấu bong da truc tuyen. Hy vọng bài viết trên sẽ đem đến cái nhìn tổng quan về trận đấu cho những người chưa có cơ hội theo dõi trực tuyến. Hãy tiếp tục theo dõi kênh socolive để cập nhập thêm nhiều tin tức mà bạn có hứng thú nhé.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]