Gạt mưa Bosch cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Đức, gạt sạch hiệu quả với chuyển động êm ái, độ bền cao, được mọi chủ xe tại Thanh Hoá rất ưa chuộng.

Top 3 gạt mưa Bosch được tài xế ưa chuộng nhất tại Thanh Hoá

Gạt mưa Bosch cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Đức, gạt sạch hiệu quả với chuyển động êm ái, độ bền cao, được mọi chủ xe tại Thanh Hoá rất ưa chuộng.

Có không ít vụ tai nạn xảy ra do tài xế bị hạn chế tầm nhìn, không quan sát rõ các tình huống khi tham gia giao thông. Trong đó, phải kể tới nguyên nhân do mùa mưa, gạt nước ô tô hoạt động không tốt, kính bị bụi bẩn làm mờ.

Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm, mưa nhiều, kèm với đó là bụi bẩn từ môi trường khiến cho gạt mưa xuống cấp khá nhanh. Ngoài ra, gạt mưa trên xe theo thời gian cũng bị hao mòn đi. Khi lưỡi gạt bị bào mòn sẽ khiến cho lực gạt giảm sút đi đáng kể, độ ma sát giữa cần gạt và mặt kính chắn gió cũng giảm. Điều này khiến nhiều lái xe tại Thanh Hoá khi di chuyển vào trời mưa bị hạn chế tầm nhìn, khó quan sát đường đi.

Top 3 gạt mưa Bosch được tài xế ưa chuộng nhất tại Thanh Hoá

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại gạt mưa nhưng Bosch là thương hiệu nổi tiếng được các chủ xe tại Thanh Hoá ưa chuộng nhất. Gạt mưa Bosch đến từ Đức, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với, lưỡi cao su phủ Nano Grafit bền, chống lão hóa, gạt sạch tối đa. Đây chính là ưu điểm vượt trội, giúp gạt mưa của Bosch đánh bật các dòng gạt mưa thông thường khác trên thị trường.

Top 3 gạt mưa Bosch được nhiều chủ xe tại Thanh Hóa lắp đặt nhất

Bosch AeroTwin

Đầu tiên với gạt mưa Bosch AeroTwin, đây là gạt mưa cao cấp được nhiều khách hàng sử dụng. Xét về hiệu quả gạt sạch, đây cũng là sản phẩm được đánh giá rất cao. Thanh gạt làm bằng chất liệu cao su tổng hợp kết hợp với công nghệ “Evodium” giúp tăng độ bền, có khả năng chống ồn và đặc biệt là hiệu quả trong việc làm sạch kính trong mọi điều kiện thời tiết, có khả năng chống ồn và kéo dài tuổi thọ của lưỡi gạt.

Bosch AeroTwin hiện có 3 dòng sản phẩm là AeroTwin cao cấp, AeroTwin Plus đa năng và AeroTwin Euro Set với đầy đủ các mã để lắp đặt được cho các dòng xe khác nhau từ phổ thông đến hạng sang. Đây là mẫu gạt mưa Bosch tại Thanh Hóa cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 3 gạt mưa Bosch được tài xế ưa chuộng nhất tại Thanh Hoá

Bosch Clear Advantage

Gạt mưa tiếp theo cũng rất được ưa chuộng đó là Bosch Clear Advantage. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi, giúp khả năng quét êm ái. Cánh lướt gió đối xứng dạng khí động học, sử dụng luồng không khí để tăng tiếp xúc với kính chắn gió, giúp gạt mưa vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

Bosch Clear Advantage được thiết kế đơn giản, có thể dễ dàng lắp đặt và tương thích với hầu hết các loại xe hơi, đảm bảo hiệu quả trong việc làm sạch kính.

Top 3 gạt mưa Bosch được tài xế ưa chuộng nhất tại Thanh Hoá

Bosch Advantage

Với gạt mưa Bosch Advantage, khung gạt được cấu tạo từ thép cao cấp nên đảm bảo độ cứng và chắc chắn vô cùng tốt. Để giúp gạt mưa luôn bền bỉ khi phải hoạt động nhiều ở môi trường khắc nghiệt bên ngoài, khung gạt mưa Bosch Advantage được phủ phủ một lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ. Lưỡi cao su gạt mưa Bosch có độ bền cao, chống chọi tốt trong điều kiện thời tiết nắng nóng, mưa nhiều tại Việt Nam. Đầu nối của gạt mưa Bosch Advantage bằng khóa đôi, nên có khả năng phù hợp cao với hầu hết mọi dòng xe.

Top 3 gạt mưa Bosch được tài xế ưa chuộng nhất tại Thanh Hoá

Thế Giới Gạt Mưa cung cấp gạt mưa Bosch chính hãng tại Thanh Hoá

Tại thị trường Việt Nam, Thế Giới Gạt Mưa đang là đơn vị uy tín phân phối các dòng sản phẩm gạt mưa Bosch chính hãng. Với cam kết chất lượng đặt lên hàng đầu, chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối mà nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

Tại Thanh Hoá, Thế Giới Gạt Mưa có hệ thống đại lý chính hãng, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn, lắp đặt nhanh chóng, miễn phí. Để thuận tiện cho việc mua hàng và lắp đặt, Quý khách hàng có thể tới hệ thống đại lý chính hãng của Thế Giới Gạt Mưa là các showroom, garage, cửa hàng chăm sóc xe và nội thất ô tô trên toàn quốc hoặc đặt hàng thông qua các kênh Online chính thống của chúng tôi.

Top 3 gạt mưa Bosch được tài xế ưa chuộng nhất tại Thanh Hoá

Khách hàng muốn biết thông tin gạt mưa theo xe, hãy truy cập website Thegioigatmua.vn để có thể tra cứu tất cả thông tin và kích thước các loại gạt mưa của hầu hết các dòng xe tại thị trường Việt Nam.

Gạt mưa Bosch chính hãng hoạt động êm ái, hiệu quả làm sạch tối đa, dễ dàng lắp đặt, kích thước đa dạng, sử dụng cho nhiều dòng xe sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho xe của bạn. Để tham khảo thêm về các sản phẩm gạt mưa chính hãng Bosch, vui lòng truy cập website chính thức của Thế Giới Gạt Mưa: https://thegioigatmua.vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]